Storm Legend จุดเด่นที่ทำให้ต้องเล่นเกมนี้

2,352 views

STORMLEGENDHEAD

Action คอมโบมันส์สะใจ
Storm Legend เป็นเกมแนว Action ผู้เล่นจะบังคับตัวละครหลักต่อสู้ด้วยตัวเอง ซึ่งต้องใช้การเคลื่อนที่คอยหลบการโจมตีของศัตรูและในขณะเดียวกันก็ต้องใช้สกิลโจมตีเป้าหมายอยู่ตลอดด้วย ความมันส์ของเกม Action อยู่ที่การใช้สกิลทำคอมโบ หากเรากดตรงจังหวะก็สามารถเล่นงานเป้าหมายได้อย่างต่อเนื่องและทำให้ได้เปรียบในการต่อสู้ได้ ส่วนคนที่ไม่อยากบังคับเองก็สามารถเปิดสู้อัตโนมัติเมื่อผ่านดันเจี้ยนถึงฉากที่กำหนดได้

01

เลือกนินจา 3 ตัวหลักดำเนินเรื่อง
ผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครมาใช้งานจาก 3 ตัวหลักในเนื้อเรื่องคือนารูโตะ, ซากุระและซาสึเกะ ซึ่งแต่ละตัวจะมีรูปแบบสกิลโจมตีแตกต่างกันออกไป และทำให้การทำคอมโบไม่เหมือนกันด้วย ชอบคนไหนก็เลือกมาใช้ลุยยาวๆ ได้เลย

02

ลุยดันเจี้ยนตามเนื้อเรื่อง
การดำเนินเรื่องเกมนี้เหมือนกับในการ์ตูนเลย นอกจากผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการต่อสู้สุดเร้าใจแล้วยังสนุกสนานไปกับเรื่องราวผจญภัยของเหล่านินจาด้วย

Screenshot_2015-09-16-15-49-09

แฟชั่นคอสตูมสุดแนว
ตัวละครหลักของทุกคนสามารถใส่คอสตูมหรือชุดแฟชั่นเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งได้ แต่ละตัวละครก็จะมีชุดคอสตูมแตกต่างกันออกไป นอกจากได้รับตามระดับ VIP แล้วยังมีโอกาสลุ้นรับตามกิจกรรมในเกมด้วย

03

สหายนินจา
การต่อสู้ของเกมนี้สามารถเลือกสหายนินจามาช่วยเหลือได้ 1 คน ซึ่งช่วยให้เราผ่านการต่อสู้ลำบากๆ ง่ายขึ้น โดยสหายนินจาจะออกรบพร้อมตัวเราในทุกๆ โหมดไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนปกติไปจนถึงลานประลอง PVP เลยก็ตาม เพราะงั้นการอัพเกรดสหายนินจาให้แข็งแกร่งจึงถือเป็นเรื่องจำเป็นของเกมนี้

04

พิสูจน์ความแกร่งในระบบ PVP
ระบบ PVP เกมนี้แบ่งเป็น 2 แบบใหญ่ๆ คือลานประลองที่เราจะได้สู้กับตัวละครผู้เล่นอื่น ไต่อันดับชิงรางวัลระดับสูง แต่การต่อสู้ในลานประลองคุ่ต่อสู้จะเป็น Bot หากต้องการดวลกับผู้เล่นอื่นแบบเรียลไทม์ก็สามารถทำได้ด้วยการตั้งห้อง PVP ท้าคนอื่นสู้ได้เช่นกัน วัดกันไปเลยว่าสเต็ปใครแน่กว่ากัน!

05

หลากวิธีเสริมแกร่งตัวละคร
เกมนี้มีระบบอัพเกรดพัฒนาตัวละครที่หลากหลาย อุปกรณ์สวมใส่ไม่ต้องไปหาเพิ่มจากไหน ใช้ชุดเดิมตีบวกและอัพเกรดเลื่อนขั้นได้ สามารถอัพเกรดสกิลเพิ่มความแรง ขณะเดียวกันก็ต้องคอยเพิ่มเลเวลให้เหล่าสหาย มีระบบหลอมเพิ่มสเตตัสพื้นฐานตัวละคร สัตว์หางเพิ่มสเตตัสและอื่นๆ อีกมากมาย

06

สงครามกิลด์
กิลด์ไม่ได้เป็นแค่พื้นที่รวมตัวของกลุ่มผู้เล่นเพียงอย่างเดียว เกมนี้มีระบบศึกโลกนินจาหรือสงครามกิลด์ที่เปิดให้เหล่ากิลด์ต่างๆ เข้าไปยึกครองดินแดนตามแคว้นต่างๆ เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งรูปแบบทีมและรับรางวัลมากมายด้วย

07