Storm Legend นินจาสลาตัน เปิด 3 ตัวละครหลักบู๊มันส์สะใจคนละแบบ

3,347 views

HEADSTORM

ตัวละครของ Storm Legend นินจาสลาตัน นั้นแน่นอนอยู่แล้วว่าตัวละครหลักที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้นั้นจะต้องเป็นตัวละครเอกจากในการ์ตูนนั่นเอง โดยเราสามารถที่จะเลือกสร้างได้ 3 ตัว คือ นารูโตะ, ซาซึเกะ และซากุระ แต่จะมีตัวละครลึกลับอีกหนึ่งตัวที่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร ปรากฏเป็นเงาดำๆ อยู่ขวาสุดด้วย เอาเป็นว่าเราไปทำความรู้จักกับตัวเอกทั้ง 3 ตัวนี้ในเกมกันก่อนว่ามีความสามารถอย่างไรกันบ้าง

[youtube]https://youtu.be/FFENfwWTaEE[/youtube]

1. นารูโตะ ค่าสเตตัสจะเน้นไปทางค่าของกำลังซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการโจมตีกายภาพ ส่วนท่าไม้ตายจะเป็นการเรียกสัตว์หางมาปล่อยลำแสงโจมตีด้านหน้าเป็นเส้นตรง สกิลส่วนใหญ่เน้นทำดาเมจด้านหน้าและไถไปเรื่อยๆ เป็นหลัก แต่มีท่าดึงศัตรูเข้ามาคอมโบกับท่าอื่นด้วย

นารูโตะ

bandicam 2015-09-15 12-00-08-701

[youtube]https://youtu.be/_A82ZtyU8yM[/youtube]

2. ซาซึเกะ ค่าสเตตัสจะเน้นไปทางค่าสกิลซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการโจมตีสกิล ส่วนสกิลท่าไม้ตายจะเรียกซูซาโนะโอะมาโจมตีด้วยสายฟ้ารอบตัว สามารถเดินได้เวลากดใช้ท่าไม้ตาย สกิลส่วนใหญ่จะเป็นท่าหมู่โจมตีด้านหน้าและรอบตัว

ซาซึเกะ

bandicam 2015-09-15 12-25-09-502

[youtube]https://youtu.be/hezfhoQOYv4[/youtube]

3. ซากุระ ค่าสเตตัสจะเน้นไปทางค่าของปัญญาซึ่งโดดเด่นในเรื่องของการโจมตีเวทย์ ส่วนสกิลท่าไม้ตายจะเป็นการต่อยลงพื้นทำดาเมจด้านหน้าและหลัง แต่สกิลส่วนใหญ่เน้นทำดาเมจด้านหน้าเป็นหลัก

ซากุระ

bandicam 2015-09-15 12-05-17-506

สำหรับตัวละครนั้นเมื่อเล่นไปจนถึงเลเวล 13 จะทำการปลดล๊อคสกิลท่าโจมตีทั้งหมดให้เรากดใช้ได้ ส่วนตอนเลเวล 14 จะมีเควสท์เพื่อปลดล๊อคการอัพเลเวลของสกิลออกมาให้เราได้อัพเพื่อเพิ่มความรุนแรงให้กับสกิลนั้นๆ รักใครชอบใครก็ไปเลือกสร้างตัวละครที่ชอบกันได้เลย ส่วนใครที่อยากติดตามข่าวคราวของเกมวันเวลาเปิดสามารถไปติดตามกันได้ที่   www.facebook.com/StormLegendTH