Dunk Hero แนะนำระบบใหม่ให้ลองสัมผัสกันวันนี้!

1,046 views

10734332_445582938953777_387317568_n
……วันนี้แอดได้ไปแอบไปส่องเกมส์ Dunk Hero หรือ Slamdunkป็นเกมส์มือถือแนว Basketball ของไทย ที่เป็นแนว Sport 3D ที่มีรูปแบบการแข่งขันแบบ 3D เต็มรูปแบบ ที่เปิดให้บริการกันไปสักพักแล้ว โดยเนื้อเรื่องและตัวละครต่าง ๆ(หล่อล้ำมากตัว) และภายในเกมส์นั้นมาจากการ์ตูนสุดฮิตอย่าง Slamdunk หากใครที่ชื่นชอบและเป็นแฟน ๆของเรื่อง Slamdunk อยู่แล้วต้องขอบอกเลยว่าห้ามพลาด สำหรับวันนี้แอดจะมาแนะนำระบบ Fanclub ตัวละคร เพราะนอกจากจะมีตัวละครที่เก่งแล้ว ถึง Combo ดีแล้ว แต่เท่านั้นยังคงไม่พอสำหรับการแข่งขันเพื่อหาแชมป์ระดับประเทศ วันนี้แนะนำอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยเพิ่มค่า Status ให้กับตัวละครต่าง ๆ ให้มากขึ้น

Dunk Hero 01
…..เมื่อเข้าหน้าแฟนคลับจะมีตัวละครต่าง ๆ ให้เลือกมากมายให้เหล่าผู้เล่นนั้นเลือกตัวละครต่าง ๆ(ได้แบบว่าตามใจฉันกันเลยที่เดียว) และจัดลงทีมเพื่ออัพค่าความสัมพันธ์ให้มากขึ้น (จัดทีมแบบไหนเลือกตัวละครที่ใช้ได้เลย)

Dunk Hero 02
……ตัวอย่าง แอดเลือกตัวละครซากุรางิ ก็จะเข้าสู่หน้าแฟนคลับยิ่งเราสะสมหัวใจมากเท่าไหร่ค่าคุณสมบัติต่าง ๆ จะเพิ่มขึ้นตามไปอีกด้วย(ดูจากคุณสมบัติด้านซ้ายมือ) ซึ่งคุณสมบัตินั้นจะส่งผลต่อค่า Status ของการ์ดซากุรางิทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นการ์ดระดับใด ๆ ก็ตามจะได้รับคุณสมบัติพิเศษนี้เพิ่มเข้าไปด้วย ยิ่งค่าคุณสมบัติตัวละครต่าง ๆ มากขึ้นตัวละครก็จะเก่งขึ้นแถมยังเพิ่มพลังค่าความแข็งแกร่งของทีมเราอีกด้วย ส่วนการเพิ่มหัวใจนั้นใช้การให้ของขวัญแก่ตัวละครนั่นเอง อย่างเช่นในภาพจะใช้เครื่องเล่น MP3 เพื่อเพิ่มค่าสนิทนสมให้กับตัวละคร โดยค่าความสนิทมีตั้งแต่ 1 – 100 (หลังจากให้ของขวัญค่าความสัมพันธ์และ Status ตัวละครเพิ่มมากขึ้น)

Dunk Hero 03

Dunk Hero 05
…….นอกจากนี้ถ้าสมมติว่าเราต้องการเปลี่ยนตัวละคร ก็สามารถโอนย้ายค่าความสนิทให้กับตัวละครอื่น ๆ ได้อีกด้วยโดยเสียแค่ 50 เพชรต่อครั้งเท่านั้นเองแถมเมื่อโอนย้ายแล้วค่าความสนิทไม่ลดลงอีกด้วย(แบบว่าลงทุนก็ไม่เสียผลประโยนช์อะ)

ดาวน์โหลดเกมที่นี่

App store : http://m.onelink.me/8239a0b7

Download Apk : http://sd.i9.co.th/download/apk/slamdunkth.apk

ติดตามข่าวสารที่นี่

Website : http://sd.i9.co.th

เติมเงินหน้าเว็บ : mobile.i9.co.th/topup

แจ้งปัญหาเติมเงินติดต่อ Line : @slamdunkth