Summoners War รุกตลาดออฟไลน์สร้างสรรค์ผลงานต่อเนื่อง

1,361 views

Summoners War01

…….Summoners War เกมแนว RPG ที่เปิดมาได้สักระยะแล้วตอนนี้ผู้ให้บริการ Com2uS ได้ทำการส่งโปรโมทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สู่การเป็นเกม RPG ที่มีรายได้อันดับ 1 และสานต่อความสำเร็จในการให้บริการเกมให้ดีที่สุด และจะยังเดินหน้าสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับเกมเพื่อผู้เล่นทั่วโลก

Summoners War001

……Com2uS ส่งกิจกรรมออฟไลน์สู่เอเชียตะวันออกเฉียงใต้เพื่อโปรโมทเกมฮิตติดอันดับโลกอย่าง “Summoners War” ในช่วงวันที่ 9 – 10 กันยายน ทาง Com2uS ได้ไปเยือนกลุ่มผู้เล่นและมหาวิทยาลัยในประเทศอินโดนีเซียเพื่อโปรโมทเกม มีการแจกคูปองกิจกรรมและพูดคุยกับเหล่าเกมเมอร์ในพื้นที่ ส่วนที่ประเทศมาเลเซีย บริษัท Digi Telecommunications ซึ่งให้บริการด้านการสื่อสารได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อเปิดตัว Summoners War กับสื่อในประเทศ

Summoners War02
……ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน 2557 เกม Summoners War ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และสามารถพูดได้ว่าตัวเกมนั้นก็ประสบความสำเร็จในแง่การสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ด้วยกิจกรรมโปรโมทการลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้การเพิ่มภาษาในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีก 4 ภาษา ได้แก่ อินโดนีเซียน, มาเลย์, ไทย, เวียดนาม ก็ยิ่งสร้างบรรยากาศความคุ้นเคยให้แก่ผู้เล่นและเป็นการสร้างความใกล้ชิดกับผู้เล่นในภูมิภาคอีกระดับหนึ่ง

Summoners War03
……ด้วยเหตุนี้ แม้ Summoners War จะเปิดมาแล้วเป็นเวลา 1 ปี 3 เดือน ก็ยังคงทำรายได้ติด 10 อันดับสูงสุดใน 9 ประเทศ และขึ้นสู่อันดับ 1 ในหมวดเกม RPG ใน 7 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในหมวดเกม RPG ใน App Store ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น Summoners War ขึ้นสู่อันดับ 1 ใน 2 ประเทศและยังติด 10 อันดับสูงสุดใน 10 ประเทศ นอกจากนี้ยังทำรายได้ติด 10 อันดับสูงสุดใน 7 ประเทศอีกด้วย

[youtube]https://youtu.be/6xYCsZW07o4[/youtube]

……Com2uS ยังกล่าวอีกว่าพวกเขาจะทำการโปรโมทในพื้นที่เพื่อพบปะพูดคุยโดยตรงกับผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม Summoners War ต่อไป และขอขอบคุณผู้เล่นที่ให้ความสนใจและสนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย Com2uS กล่าวว่าพวกเขาจะสานต่อความสำเร็จในการให้บริการเกมให้ดีที่สุด และจะยังเดินหน้าสร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับเกมเพื่อผู้เล่นทั่วโลก

ดาวน์โหลดเกม

App Store : คลิกที่นี่

Google Play : คลิกที่นี่

รายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ : www.com2us.com

ติดตาม Twitter ได้ที่ : https://twitter.com/Com2us

กดไลค์ Facebook ได้ที่ : https://www.facebook.com/com2us