XSHOT เรื่องเล่าในตำนาน “สังสารวัฏพิภพอสูร” ประตูผี 3 ปิดฉากแดนอสูร

1,082 views

head

จากนิทานสู่เรื่องราวความจริงในประตูผี 3 ปิดฉากแดนอสูรนั้นจะอัพเดทให้ได้โลดแล่นพร้อมช่วยเหลือเจ้าหญิงในวันที่ 22 ก.ย. นี้ ก่อนอื่นเลยทีมงาน XSHOT จะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับนิทานอีกหนึ่งเรื่องซึ่งเป็นภารกิจเสริมที่เพื่อนๆ ต้องเอาชนะให้จงได้ซึ่งนั่นก็คือเรื่องราวในแดนยุทธภพ “สังสารวัฎพิภพอสูร” โดยภายในแผนที่นี้จะมีอะไรบ้างไปชมกันเลย

MAT00087(1)เมื่อเริ่มเกมแล้วเราจะพบกับประตูมิติ “สังสารวัฎพิภพอสูร” พร้อมเรื่องราวในการผจญภัยสุดเร้าใจ

MAT00089

            จุดเริ่มต้นเมื่อทุกคนเข้าเกมมาจะเริ่มกันที่ดินแดนสวรรค์ และต้องผ่านประตูมิติในส่วนของ “สังสารวัฎพิภพอสูร” ซึ่งจะแตกต่างกันในระดับความง่าย – ยาก ภายในแผนที่นี้จะมีฉากและสิ่งกีดขวางมากมาย ส่วนจะเป็นจุดเริ่มต้นยังไงบ้างไปชมกัน

จุดสังเกตุที่ต้องระวัง : หินยักษ์พิฆาต

MAT00056

จุดอุปสรรคจุดแรกเมื่อเดิมจากจุดเริ่มต้นจะต้องหลบสิ่งกีดขวางจุดแรกก็คือหินใหญ่ยักษ์ที่ถล่มมาเรื่อยๆ จุดๆนี้ให้เพื่อนๆเดินอย่างช้าและสังเกตุด้านบนให้ดีเพราะหากเดินไม่ระวังก็รอเกิดใหม่ทันที

จุดสังเกตุที่ต้องระวัง : เสามรณะ

MAT00057

อุปสรรคจุดที่สองหลังจากเดินผ่านหินยักษ์เรียบร้อยแล้วเมื่อเดินได้สักพักก็จะเจอเสามรณะ จากจุดนี้ก็ไม่ยากเพียงเดินหลบให้ได้อย่าใจร้อน…ไม่งั้นโดนเสาหวดตกเหวตายฟรีนะจ๊ะ!!

จุดสังเกตุที่ต้องระวัง : กำแพงธรณี

MAT00094

จุดสุดท้ายก่อนต่อสู้เพื่อนๆจะต้องกระโดดวิหารนี้และผ่านกำแพงธรณีให้ได้ จากจุดนี้ถ้าน้องๆคนไหนยังไม่ชินการกระโดด แนะนำให้สร้างห้องแชทวิหารสายรุ้งแล้วลองฝึกซ้อมกระโดดดูน่าจะช่วยให้ผ่านจุดนี้ได้สบายมาก!!!

MAT00080

หลังผ่านอุปสรรคกันแล้วก็เตรียมพร้อมหวด “พิภพอสูร” เพื่อเอาชนะและดำเนินการสู้ชั้นต่อไปเพื่อดำเนินเนื้องเรื่องหลักในการช่วยเจ้าหญิง ซึ่งทีมงานจะมารีวิวให้เพื่อนๆให้ชขมกันในครั้งหน้านะครับ >< รับประกันว่าสนุกเข้มข้นกว่าเดิมแน่นอน และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ www.xshot.in.th