มาร่วมกันกวาดล้างซอมบี้ในรูปแบบ Puzzle กับเกม Kill Me Again : Infectors

2,763 views

[KMA] Main Image 01

Kill Me Again : Infectors ผลงานจากน้ำพักน้ำแรงของ NHN PixelCube เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่าง Puzzle และ Action RPG ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับความรู้สึกแบบใหม่ ในเนื้อเรื่องที่ต้องต่อสู้กับซอมบี้เพื่อเอาตัวรอดจากพื้นที่โรคระบาด ด้วยการจับคู่ Puzzle ให้ได้ 3 ตัวขึ้นไปเพื่อโจมตีเหล่าซอมบี้แล้วเอาชีวิตรอดให้ได้
โดยจะมีบล็อกทั้งหมด 5 สีด้วยกัน ผู้เล่นจะต้องเรียงบล็อกให้ได้สีเดียวกันเพื่อทำการโจมตีซอมบี้, การเรียงบล็อกในแต่ละสีจะมีสกิลที่แตกต่างกันไป เช่น ‘สกิลโจมตี’ หรือ ‘สกิลป้องกัน’ เป็นต้น

[KMA] Battle 01-horz
สกิลก็ไม่ได้มีแค่นั้น เพื่อเพิ่มความสมจริงเข้าไป ในตัวละครแต่ละตัวก็มีสกิลที่สามารถใช้ได้แตกต่างกันไป ใน Kill Me Again : Infectors นั้นมีตัวละครอยู่ 3 รูปแบบ และในแต่ละตัวจะมี skillchain คนละ 5 ชนิด เมื่อต้องการใช้สกิลนั้นๆ เช่น ‘การโจมตีด้วยโล่’ หรือ ‘การโจมตีด้วยลูกไฟ’ และ อื่นๆ จะต้องเรียงบล็อกให้ได้จำนวนและลำดับตาม skillchain ต่างๆ ของแต่ละตัวละครตามที่กำหนดไว้

[KMA] Characters-horz
สนุกไปกับกราฟิกซอมบี้แบบ Full 3D ไม่ใช่แค่ความน่ากลัวที่สมจริงของซอมบี้แบบในหนังเท่านั้น แต่ยังมีฉากต่อสู้ที่ทั้งมันส์ ลุ้นระทึก และเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันไปของซอมบี้แต่ละตัว สนุกและไม่เบื่อกับซอมบี้กว่า 110 ชนิด

[KMA] Zombie Images

[KMA] Monster 02-horz

ในเกมนี้มี “ระบบเครื่องราง” สำหรับผู้ใช้ไอเทมสามารถหลอมรวมไอเทมหรืออัพเกรดไอเทมได้ตามต้องการ ด้วยการตอบโต้การจู่โจมโดยทันที ทำให้การเล่นแบบ Turn Based แตกต่างออกไปจากแบบเก่าๆ กลายเป็นการรวมตัวระหว่าง Puzzle และ Action จนเกิดเป็นเกมแนวใหม่ไม่เหมือนใคร
สามารถเล่นเกม Kill Me Again : Infectors ได้แล้วใน ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาจีน, ภาษาเยอรมัน, ภาษาสเปน และภาษาอื่นๆ กว่า 10 ภาษา

ข้อมูลการบริการ

•ชื่อแอพพลิเคชั่น : Kill Me Again : Infectors
•วันเปิดตัว : Android (เปิดตัว 24 ก.ย. 2558), iOS (เปิดตัว ภายในเดือน ก.ย. 2558)
•ค่าใช้จ่ายในการเล่น : ดาวน์โหลดฟรี (ไอเทมอาจมีค่าใช้จ่าย)
•ผู้ผลิต : NHN PixelCube (NHN PixelCube Corp. Kim, Sang-Bok)
•ประชาสัมพันธ์ : NHN PixelCube (NHN PixelCube Corp. Kim, Sang-Bok)
•ประเภท : Puzzle Action RPG
•ประเทศที่ทำการเปิดตัว : เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก (เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีน, อเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเชียตะวันตกเฉียงใต้ และอื่นๆ กว่า 140 ประเทศ)

เกี่ยวกับเกม
•Facebook : https://www.facebook.com/KillMeAgain.game
•วิดีโอตัวอย่าง : https://www.youtube.com/watch?v=jn54TnpONpc&feature=youtu.be