Norse Chronicle จัดแหลก! แจกฟรี! 1-4 ตุลานี้ เจอกันที่ Thailand Mobile Expo 2015

1,359 views

Pic01

ใครอยากได้ของรางวัลฟรีๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด! เพราะ 1 – 4 ตุลาคมนี้ Norse Chronicle จะขนขบวนความสนุก ไปบุกถึงงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมกิจกรรมแบบจัดเต็ม แจกกันง่ายๆ แค่เดินมาที่บูธ Norse Chronicle ในโซนของ MOL ก็สามารถร่วมกิจกรรมสนุกๆ และพบปะเหล่า Cosplay ตัวละครจาก Norse Chronicle สุดน่ารักกันได้เลย Mobile Expo ครั้งนี้ เราจะไม่ยอมให้เพื่อนๆ กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน กิจกรรมสนุก เล่นง่าย ได้ฟรี มีอะไรบ้าง มาดูกัน ^^

1. กิจกรรมดาวน์โหลดปั๊บ รับรางวัลฟรี
แค่สแกน QR Code ที่บูธ เพื่อดาวน์โหลดเกม Norse Chronicle ภายในงาน ก็รับรางวัลเป็น สมุดโน้ต Norse Chronicle สุดเจ๋ง พร้อมการ์ดตัวละครน่าสะสม ฟรี!

Pic02 Pic03

2. กิจกรรม Happy Everyday
สำหรับผู้ที่ได้รับใบปลิว Norse Chronicle สามารถมายื่นที่บูธเพื่อลุ้นจับรางวัลบัตรเงินสด Happy 100 บาท ทุกๆ วัน เวลา 18.00 น. ใบปลิวมีค่าอย่าทิ้งนะจ๊ะ!

Pic04

3. กิจกรรมแชะ Like ได้รางวัล
ถ่ายภาพที่บูธเกมคู่กับ Prop ต่างๆ รับรางวัลเป็น เข็มกลัด 1 ชิ้น และ ไอเทม NC Smartphone ระดับ 3 ดาว ที่มีแจกเฉพาะงาน Thailand Mobile Expo เท่านั้น พิเศษฝุดๆ

Pic05

 

4. กิจกรรม Show Your Level
ผู้เล่นที่มีเลเวลตั้งแต่ 10 ขึ้นไป สามารถมาโชว์เลเวลของตัวเองได้ที่งานเพื่อรับไอเทมโอเด้ง 1 ชิ้น ในกรณีที่มางานครบ 4 วัน จะได้รับ Gacha Key 1 ชิ้น ไปครอง

Pic06

กิจกรรมสนุกๆ ก็มี โปรโมชั่นดีๆ ก็มา งานนี้มีโปรโมชั่นพิเศษจาก DTAC อีกด้วย แค่เติมเงินด้วย “บัตรเงินสดแฮปปี้” ก็มีสิทธิ์รับรางวัลแรงส์!  ลุ้นของรางวัลโดน ไม่ว่าจะเป็น หมอนนุ่มน่ากอด หรือ เสื้อยืด จาก Norse Chronicle

Pic07

Pic08

 

ช่วงนี้ DTAC เค้าจัดหนักจริง เพราะเติมเงินด้วยบัตรเงินสดแฮปปี้ นอกจากจะได้ของรางวัลในเกม Norse Chronicle แล้วยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่จาก “Happy Promotion เติมลุ้นรับ” อีกด้วย

Click อ่านข่าว Happy Promotion เติมลุ้นรับ > www.nc.in.th/โปรเติมเงินรับโชค-3ชั้น-2

และเร็วๆ นี้ (ขอแอบกระซิบว่า เกม Norse Chronicle ยังมีโปรโมชั่นแจกรางวัลใหญ่เป็น iPhone6 ด้วย ถ้าอยากได้ ก็เตรียมติดตามข่าวกันได้นะจ๊ะ)

Pic09

1 – 4 ตุลาคมนี้ ใครที่ว่างๆ อยากได้รางวัลเจ๋งๆ ก็มาสนุกกับเกม “Norse Chronicle มหาเมพพันธุ์บ๊อง” ด้วยกัน ที่บูธ MOL ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ได้นะจ๊ะ ทีมงานใจดีๆ กับ Cosplay ทั้งน่ารัก ทั้งฮา รออยู่จ้า 😛

ดาวน์โหลดเกม Norse Chronicle ผ่าน Google Play Store : https://goo.gl/akBZcE
ดาวน์โหลดเกม Norse Chronicle ผ่าน App Store : https://goo.gl/65En3b
เว็บไซต์หลัก : www.nc.in.th
Facebook : https://www.facebook.com/norsechronicle
Google+ : https://plus.google.com/+NcInThai