Playpark Fan Fest ครั้งที่ 6 แข่ง แจก โชว์ โอ้โห! #อย่างเยอะ

1,243 views

 

image002

PLAYPARK.COM ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำ ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ เตรียมขนขบวนความสนุก ความมันส์ ต้อนรับเหล่าเกมเมอร์จากทั่วประเทศ ที่งาน PLAYPARK Fan Fest ครั้งที่ 6 ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ “#อย่างเยอะ” ไม่ว่าจะเป็นการแจกไอเทมแรร์จากเกมต่างๆ ในเครือ PLAYPARK ที่จะขนมาแจกกันแบบฟรีๆ  เพียงแค่สะสมแสตมป์จากการร่วมสนุกในบูธที่กำหนด ก็รับไอเทมแรร์จากเกมโปรดไปเลยง่ายๆ โดยสามารถติดตามรายละเอียดไอเทมได้เร็วๆ นี้ อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่พลาดไม่ได้สำหรับเหล่าเกมเมอร์อินเทรนด์ นั่นก็คือ การทดลองเล่นเกมใหม่ล่าสุดที่ทาง PLAYPARK จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นเกมมือถืออย่าง Dragon Encounter, Pocket MapleStory SEA, Puzzle Guardians, Destiny of Thrones หรือเกม PC อย่าง Kritika และ Line of Sight พร้อมการแข่งขัน Mini Match รับรางวัลเป็นบัตร @Cash อีกด้วย

image003  

และในงานนี้ยังรวมสุดยอดเกมเมอร์จากทั่วประเทศมาประชันกันในการแข่งขัน THAILAND CHAMPIONSHIP 2015 by GIGABYTE & AMD จาก 5 เกมดังอย่าง Ragnarok, Yulgang, Dragon Nest, Audition และ Cabal รวมถึงเกม Heroes of the Storm จากค่าย Blizzard ก็มาเฟ้นหาแชมป์ระดับประเทศในงานนี้ด้วย นอกจากนี้ใครที่เป็นสาวกเกมมือถือ Line Dragonica Mobile พลาดไม่ได้เลย เพราะในงานนี้ยังมีการแข่งขัน Mini Match ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 50,000 บาท จาก REDBULL EXTRA อีกด้วย

image004

 

นอกจากไฮไลท์ที่ได้เกริ่นมาข้างต้นแล้ว ยังมีการประกวด PLAYPARK Cosplay Contest 2015 by SPONSOR ซึ่งจัดเป็นปีที่ 3, งานประกาศผลรางวัล PLAYPARK Music Awards 2015, มินิคอนเสิร์ตจากโปรเจ็คพิเศษ Audition World & B4 Project “บอลล่า-จูโน่, แบมแบม, เบียร์, บิว” ที่เคยผ่านเวทีการประกวด The Voice Thailand Season 3 และกิจกรรมอื่นๆ อีกเพียบ!! อย่าลืมเคลียร์คิวแล้วมาสนุกด้วยกันที่งาน “PLAYPARK Fan Fest 2015 ครั้งที่ 6” วันที่ 24 – 25 ตุลาคมนี้ ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.playpark.com เร็วๆ นี้

ผู้สนับสนุนหลัก

 image005

ร่วมด้วย

 image006