เปิดผัง Game Zone งาน Thailand Mobile Expo 2015

1,796 views

HEAD_TME3 copy

นับถอยหลังอีกเพียงไม่กี่วันก็จึงมหกรรมงานมือถือที่สุดยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย Thailand Mobile Expo 2015 รอบส่งท้ายปี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคม 2558 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และนอกจากภายในงานจะมีมือถือรุ่นใหม่ อุปกรณ์เสริมสุดไฮเทคมากมายหลากหลายแบรนด์ชนิดที่เรียกว่ามากันครบทุกยี่ห้อ และนอกจากนี้ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ได้เปิดพื้นที่ Mobile Game Zone ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือที่ชื่นชอบการเล่นเกม ด้วยการร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศมาร่วมสร้างสีสรรค์ให้กับงานในครั้งนี้

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=sxa064mGYZk[/youtube]

TME_2015 Game Zone

Mobile Game Zone Floorplan (โซนเกมมือถือ)

MOL-gamezone-2a

MOL Thailand

ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ที่ทาง MOL มาร่วมสร้างสีสรรค์และความสนุกให้กับ Mobile Game Zone พร้อมกับบรรดาพาร์ทเนอร์ค่ายเกมชั้นนำจากในไทยและต่างประเทศรวมทั้งหมด 21 ค่ายรวมเกมทั้งหมดกว่า 30 เกมที่จะมาร่วมสร้างประสบการณ์ความมันส์ในครั้งนี้พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉพาะที่นี่ที่เดียว (รวมไฮไลท์บูธ MOL) 

TME_WINNER

Winner Connect

อีกหนึ่งค่ายเกมที่มาร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2015 ตลอดทุกครั้งไม่เคยขาด ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้เอาเกมใหม่อย่างเกม ก๊ก ก๊ก ก๊ก, เกม Shooting War และเกมที่เพิ่งจะเปิดให้ดาวน์โหลดไปสดๆ ร้อนๆ อย่าง สงครามเทพดึ๋งดั๋ง และ Comic Wars ขนเอาไอเทมมาแจกในครั้งนี้ (รวมไฮไลท์บูธ Winner Connect) 

DOTARENATME (1)

FUNPLUS

เรียกว่าเป็นค่ายเกมที่ยังคงรักษากระแสความแรงของเกม Dot Arena ได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเพิ่งจะฉลองครบรอบ 1 ปีไปหมาดๆ Dot Arena มาร่วมงานครั้งนี้แน่นอนว่าจะต้องมีไฮไลท์เรื่องการแข่งขันที่มีชื่อว่า DA Masters Offline Qualifier เพื่อคัดเลือกหาตัวแทนไปชิงแชมป์ประเทศไทยในรายการ DA Masters Thailand Final 2015 ซึ่งจะมีขึ้นในเร็วๆ นี้ (รวมไฮไลท์บูธ FUNPLUS)

i3

INI3 Digital

ครั้งนี้ทาง Ini3 มาร่วมโซนเกมมือถือแบบเต็มๆ ตัว พร้อมแอพพลิเคชั่นใหม่ I3Play แอพลิเคชั่นที่จะมาเอาใจผู้เล่นและแฟนๆ เกมของ Ini3 ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ทั้งเกมมือถือและเกมออนไลน์ โดยเฉพาะเกม มังกรหยก Frontier เกมมือถือกำลังภายในที่กำลังมาแรงติดอันดับ Top Charts อยู่บนทั้ง App Store และ Play Store พร้อมเปิดตัวเกมใหม่ Age Of Warriors มหาบุรุษแห่งอีแลนตร้า ครั้งแรกภายในงาน (รวมไฮไลท์บูธ Ini3 Digital) 

xxxtrag

ACER Thailand

ผู้สนับสนุนใจดีที่ให้การสนับสนุนโซนเกมมือถือมาอย่างต่อเนื่อง ครั้งนี้ Acer มาพร้อมกับ Smart Phone Gaming Series มือถือสเป็คแรงราคาเบาๆ เพื่อเอาใจคอเกมมือถือโดยเฉพาะ พร้อมกับ Tablet ตัวแรงจากซีรีย์ Predator ที่สร้างกระแสความฮือฮาจากคนทั่วโลกทันทีที่เปิดตัว ในส่วนของเกมมือถือที่เป็นไฮไลท์ภายในบูธ ACER ครั้งนี้นอกจากเกม Thapster 2 ที่จะมีการแข่งขัน Acer X Thapster Challenge #4 แล้ว ACER ยังควงคู่มากับ World of Tanks Blitz เกมรถถังบนมือถือที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกมาร่วมสร้างความมันส์ในครั้งนี้ (รวมไฮไลท์บูธ ACER)

STLH2

Buddy Game

ค่ายเกมมือถือน้องใหม่ที่มาพร้อมเกม Storm Legend นินจาสลาตัน เกมแนว Action ที่อ้างอิงเนื้อเรื่องมาจากการ์ตูนสุดฮิตซึ่งตอนนี้กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยในงานครั้งนี้ Storm Legend จะมีการจัดแข่งขันขึ้นเป็นครั้งแรกพร้อมแจกเงินรางวัลให้กับแชมป์ตลอดทั้ง 4 วัน ส่วนไฮไลท์สุดพิเศษภายในบูธคือ การแจกรางวัล iPhone 6s รุ่นใหม่ล่าสุดสี Rose Gole ให้กับผู้ร่วมกิจกรรมภายในบูธครั้งนี้ (รวมไฮไลท์บูธ Buddy Game)

TME0012

TME0013

TME006

TME004

TME001

นี่เป็นเพียงไฮไลท์ส่วนหนึ่งของ Mobile Game Zone โซนเกมมือถือที่จะมามอบความสนุก ความมันส์ และของรางวัลสุดพิเศษให้กับผู้มาร่วมงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รักเกมไหน ชอบเกมไหน อย่าลืมไปร่วมสนุกกันได้ที่งานนี้เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีรับรางวัล iPhone 6s Rose Gold พร้อมไอเทมในเกมมูลค่านับล้านบาทกลับบ้านไปฟรีๆ