i3play ชวน AOW แชะลุ้นโชคที่งาน Thailand Mobile Expo 2015

889 views

Notice_TME_2015_AOW

เหล่านักรบที่หาญกล้าทั่วสารทิศ เตรียมปลุกวิญญาณการเป็น “มหาบุรุษ” พร้อมมีความกระหายที่อยากกู้ความสันติสุขให้คืนกลับสู่ดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ หากการเปิดตัวครั้งนี้ทำให้เลือดนักรบในกายของคุณพลุ่งพล่าน สูบฉีดจนหัวใจอยากฟาดฟันทัพมอนสเตอร์ปิศาจอย่างสูญสิ้น ประตูแห่งอีแลนตร้ายินดีให้นักทุกท่านได้ก้าวเข้ามาสัมผัสแล้ว!! i3play จึงอยากชวนนักรบที่ต้องการร่วมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ มาร่วมดาวน์โหลดแอปเกม “Age of Warriors” และทดลองเล่นที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 1 – 4 ตุลาคมนี้ นอกจากสนุกสนานไปด้วยกันแล้ว ยังมีรางวัล และของพรีเมี่ยมมากมายแจกให้กับทุกท่านอีกด้วย!!

 

ระยะเวลากิจกรรม

เริ่มวันพฤหัสบดีที่  1  ตุลาคม  2558  ถึงวันอาทิตย์ที่  4  ตุลาคม  2558  ตั้งแต่เวลา  10.00 น.  –  20.00 น.

รายละเอียดกิจกรรม

1. ผู้เล่นจะต้องเข้ามาร่วมสนุกที่บูธ i3play ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์ประชุมสิริกิติ์ ในวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2558 จึงมีสิทธิ์ร่วมสนุกกับกิจกรรม
2. จากนั้นผู้เล่นต้องทำการลงทะเบียน และแสดงแอป Age of Warriors ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือของตนเองให้กับทีมงาน เพื่อเป็นการรับ 1 สิทธิ์ในการไขตู้ลุ้นรางวัลพิเศษ!!
3. พิเศษ!! สำหรับผู้เล่นที่กด Like และถ่ายรูปตนเองกับบูธ Age of Warriors สไตล์ไหนก็ได้ในแบบคุณ จะรับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์ในการไขตู้ลุ้นรางวัลพิเศษ ทันที!!
4. ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดกิจกรรม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ของรางวัล

Ozone_Oxygen

หูฟัง จาก Ozone Oxygen และรางวัลพรีเมี่ยมอื่นๆ อีกมากมาย

เตรียมมาร่วมสัมผัสความหนาวเหน็บในดินแดนอีแลนตร้า พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ที่พร้อมปลุกความเป็น “มหาบุรุษ” หากชวนเหล่านักรบ สาวกคอเกมการต่อสู้แบบ Real – Time ในรูปแบบ Epic 3D Action RPG ได้เข้ามาดาวน์โหลดแอปเกม “Age of Warriors” และเล่นก่อนใครได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 1 – 4 ตุลาคมนี้ อย่าลืมมาพบกันนะเหล่านักรบ!!

 

แผนผังบูธ i3play ในงาน Thailand Mobile Expo 2015

Map_i3play_at_Mobile_Expo