EXE เตรียมอัพเดทระบบ Infestation ยิงมันส์สะใจกว่าพร้อมเผยเกม FPS ตัวใหม่

2,023 views

EXE้ำฟก

 

มาอัพเดทข่าวคราวของเกมฮิตติดลมบนอย่าง Infestation กันถึงออฟฟิศทีมงาน Compgamer เลยทีเดียวสำหรับค่ายเกมมาแรง Electronics Extreme โดยเกมเตรียมอัพเดทกับระบบใหม่ให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้มันส์กับการยิงที่มากกว่าเดิม ซึ่งเป็นระบบการยิงแบบ Team Deathmatch ที่จะทำให้การแข่งขันระหว่างผู้เล่นดูง่ายขึ้น แถมยังมีการ Find match หาห้องแข่งง่ายขึ้น หรือจะเป็นการอัพเดทระบบต่างๆ ให้ดีขึ้นอย่างการป้องกันโปรต่าง หรือจะเป้นกิจกรรมอีเว้นท์ที่ทีมงานบอกว่าเตรียมจัดเต็มเอาใจเกมเมอร์มากขึ้นกว่าเดิม

 

EXE_3
EXE9

EXE_1

EXE_2
ส่วนการแข่งๆ ที่กำลังจะมาถึงกับศึกใหญ่อย่าง INFESTATION EXL 2015 : Grand Final ที่กำลังจะเปิดขึ้นในวันที่ 16-18 ต.ค. 58 ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน ตอนนี้ยอดเงินราวัลหรือ Prize Pool ไปแตะที่ 3 ล้านกว่าบาทแล้ว จะยังคงจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ซึ่งเท่ากับว่าแชมป์ของเกม INFESTATION จะได้รางวัลเงินไปเต็มๆ กว่า 2 ล้านบาท! ไม่นับมูลค่าของอื่นๆ ที่จะตามมาอีก

นอกจากนี้ยังมาแนะนำเกมใหม่แนว FPS น่าเล่นอย่าง Extreme Fire ซึ่งเป็นเกมที่เตรียมจะเปิดให้เกมเมอร์ไทยได้เล่นเร็วๆ นี้ โดยตัวเกมมีโหมดต่างๆ ให้เล่นมากมาย อีกทั้งระบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมทั่วไปในตลาด แถมปืนยังสามารถอัพเกรดได้ ยิ่งเลเวลสูงสีสันและรูปแบบก็ยิ่งเปลี่ยนไป แต่ถ้าใครกังวลว่าเกมจะต้องใช้สเปคสูงบอกเลยว่าเกมนี้ไม่กินสเปคอย่างที่คิด เอาเป็นว่าติดตามให้ดีว่าเกมจะเปิดเมื่อไรแต่รับรองว่าโดนใจ คอ FPS ไทยแน่นอน

 

EXE_4

EXE5

EXE7

EXE6

EXE8

 

ก่อนจะจากกันแอบบอกกันสักนิดว่า Electronics Extreme ยังมีเกมใหม่ (หรือเปล่า) แนว MMORPG มาให้เกมเมอร์ไทยได้เล่นกันเร็วๆ นี้แน่ และเชื่อว่าหลายคนอยากที่จะเล่นแน่นอน ขนาดทีมงานเราฟังชื่อเกมแล้วยังอึ้งไปตามๆ กัน ถ้ามีข่าวดีเมื่อไร บอกเลยว่าจะรีบมาประกาศให้ชาวเกมเมอร์ไทยได้รู้กันแน่นอน