MU Origin-TH ข้อมูลแหล่งเก็บEXP8เท่าและการอัพเกรดอุปกรณ์อย่างละเอียด!!

1,744 views

640

…….ช่วงนี้เพื่อนๆ คงง่วนอยู่กับการเก็บเวลกันอย่างเมามันส์ และปั่นตัวละครไต่อันดับ Ranking กันอย่างสนุก และวันนี้เราจะมาเปิดช่องทางหาแหล่งเก็บเวลที่เจ๋งที่สุด และระบบอัพเกรดอุปกรณ์ที่เพื่อนๆจะได้ รู้ลึก รู้จริง รู้อย่างละเอียด !!

…….สนามรบโบราณ ถือเป็นกิจกรรมประจำวันที่ผู้เล่นไม่ควรลืมที่จะเข้าไปทำกันทุกวัน โดย สนามรบโบราณ นั้นเมื่อเรากำจัดมอนส์เตอร์ภายในนี้จะได้รับ EXP มากถึง 8 เท่า และยังได้ผลจากไอเทมเพิ่ม EXP หรือ Buff เพิ่ม EXP ได้อีกด้วย ศนามรบโบราณนั้นเราสามารถเข้าได้ทุกวัน เวลาใดก็ได้ โดยจะมีเวลาจำกัดเพียง 30 นาที หากเราอยู่ภายในสนามรบโบราณจนครบ 30 นาที ก็จะต้องรอวันถัดไปจึ้งจะสามารถเข้าได้อีกครั้ง

pic4
pic5
นอกจากปริมาณ EXP ที่มหาศาลแล้ว อัตราดรอปไอเทมของสนามรบโบราณก็ถือว่าสูงกว่าแผนที่ทั่วไปด้วยเช่นกัน ก่อนเข้า สนามรบโบราณ ผู้เล่นควรเตรียมตัวด้วยการเปิดใช้งาน ตราประทับ EXP 3 เท่า เพื่อเพิ่ม EXP ที่ได้รับจากการกำจัดมอนส์เตอร์ด้วย โดยผู้เล่นควรเล็งจุกที่มีมอนส์เตอร์เกิด 3 ตัว เพื่อเพิมประสิทธิ์ภาพการจัดการมอนส์เตอร์ สำหรับผู้เล่นเลเวลสูงระบบ สนามรบโบราณ ถือเป็นกิจกรรมที่ไม่ควรพลาดในทุกวันเลยทีเดียว

pic6
pic7
ระบบพัฒนาอุปกรณ์ 4 แบบ เสริมพลังรบได้มากมาย

pic8
pic9
สิ่งที่จำเป็นในการจัดการมอนส์เตอร์ให้ได้รวดเร็ว และสามารถจัดการคู่ต่อสู้ในการ PK คือพลังต่อสู้ที่สูงมากขึ้น ซึ่งเราสามารถเพิ่มพลังต่อสู้ได้จากการพัฒนาอาวุธและอุปกรณ์สวมใส่นั่นเอง สำหรับการอัพเกรดอุปกรณ์ใน MU Origin-TH นั้นจะมีด้วยกัน 5 รูปแบบคือ อัพเกรดอุปกรณ์ อุปกรณ์เพิ่มเติม เลื่อนขั้นอุปกรณ์ ปลูกฝังอุปกรณ์ และ สืบทอดอุปกรณ์

pic10
อัพเกรดอุปกรณ์ นั้นก็คือการตีบวกที่คอ MMORPG ทั้งหลายคุ้นเคยกันดีนั่นเอง อุปกรณ์ที่จำเป็นในการอัพเกรดอุปกรณ์คือ คริสตัลอวยพร และเมื่อตีบวกจนถึง +6 จะต้องใช้ คริสตัลวิญญาณ เพิ่มเข้ามาอีกด้วย แม้จะต้องใช้วัตถุดิบอันมีค่าถึง 2 ชนิด แต่ก็ทำให้พลังต่อสู้ของผู้เล่นเพิ่มมากขึ้นได้มากทีเดียว

อุปกรณ์เพิ่มเติม ถือเป็นการเพิ่มความสามารถให้อุปกรณ์ของเราได้อีกทางหนึ่งแต่จะเพิ่มพลังต่อสู้ได้เล็กน้อย โดยการอัพเกรดแบบ อุปกรณ์เพิ่มเติม นี้จำเป็นต้องใช้ทองและ คริสตัลชีวิต

การเลื่อนขั้นอุปกรณ์ เป็นการอัพเกรดโดยการเลื่อนขั้นของอุปกรณ์ให้มีระดับสูงขึ้นกลายเป็นอุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่มีความสามารถสูงกว่า โดยเราต้องรวบรวม อุปกรณ์ที่เหมือนกัน 3 ชิ้น เพื่อสร้างอุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่มีระดับสูงขึ้น เช่น เราต้องรวบรวมหมวกขั้น 3 สีม่วง 3 ชิ้น เพื่อสร้าง หมวกสีม่วง ขั้น 4 หนึ่งชิ้น

ปลูกฝังอุปกรณ์ เป็นการเพิ่มสถานะอุปกรณ์ในส่วนของ คุณสมบัติปลูกฝัง ให้กับอุปกรณ์ชิ้นนั้นๆ ซึ่งหากเรา ปลูกฝังอุปกรณ์ ชิ้นหนึ่งๆ มากพอจะช่วยเพิ่มสถานะให้อุปกรณ์ชิ้นนั้นอย่างมากทีเดียว อุปกรณ์ที่จำเป็นในการ ปลูกฝังอุปกรณ์คือ ทอง และ คริสตัลพัฒนา

สืบทอดอุปกรณ์ เป็นการโอนค่าการอัพเกรดอุปกรณ์ต่างๆ จากอุปกรณ์ชิ้นหนึ่ง ไปสู่อุปกรณ์อีกชิ้นหนึ่ง เมื่อเราได้รับอุปกรณ์ชิ้นใหม่ที่มีระดับขั้นสูงขึ้น เราก็สามารถโอนค่าการอัพเกรดจากอุปกรณ์ชิ้นเดิมที่เคยใช้อยู่มาสู่อุปกรณ์ชิ้นใหม่ได้ทันที โดยการสืบทอดนี้สิ่งที่จำเป็นคือ ทอง เท่านั้น แต่สามารถใช้ เพชร เพื่อเพิ่มโอกาสสำเร็จได้ด้วย

pic11
pic12
……สำหรับ MU ORIGIN-TH เป็นเกมส์มือถือใหม่ที่สืบทอดตำนานเกมส์ MMORPG อย่าง MU Online ให้หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมส์ของแท้จากผู้พัฒนา Webzen เราพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน และความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่ผู้เล่นทุกท่าน

ดาวน์โหลด iOS: https://appsto.re/th/BBjU8.i
ดาวน์โหลด Android: https://goo.gl/PPZDNW
ดาวน์โหลด APK: http://mu.siamgame.in.th
เฟสบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/THMUOnline
เว็ปไซต์: http://mu.siamgame.in.th