SNSplus ส่ง 2 เกมใหม่ร่วมงาน Thailand Mobile Expo

1,720 views

02

ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 ที่มีขึ้นในระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคมนี้ หนึ่งในค่ายใหญ่ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกให้กับเหล่าผู้เล่นและแฟนๆ เกมมือถือที่มาร่วมงานในครั้งนี้ก็คือ SNSPLUS Thailand โดยจะมีเกมใหม่เปิดให้ผู้เล่นได้เข้าร่วมทดสอบกันด้วย

ในบูธ SNSPLUS ครั้งนี้ จะมาพร้อมกับเกมมือถือน้องใหม่ โดยจะมีเกมใหม่ 2 เกมดังนี้ Legend Of Guardian ที่เปิดให้เพื่อนๆเข้าร่วมทดสอบตัวเกมเวอร์ชั่น CBT ระบบ Android เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น  และเกม Heroes Hunter ที่กำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้

พร้อมกันนี้ทีมงานยังมี Serial Code ของเกมดังมาแจกอีกเพียบ ลงทะเบียนภายในงานลุ้นของรางวัล LUCKY DRAW เสื้อยืดลายพิเศษจากเกม Legend Of Guardian Limited Edition และ Major Movie Voucher ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกกันภายในงาน

1-4 ตุลาคมนี้ พลาดไม่ได้เด็ดขาด ไปเจอกันที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 GAME ZONE ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รับประกันว่าทาง SNSPLUS Thailand จัดเต็มทั้งของแจก และไอเทมจำนวนมาก!

Legend Of Guardian จากค่าย SNSPLUS เกมมือถือฟอร์มยักษ์ใหม่ล่าสุด เปิด CBT แล้ววันนี้!! ในระบบ Android และ สำหรับระบบ iOS พร้อมจะเปิดในช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้ !

03

เกม Legend Of Guardian เป็นเกมแนว Tactics-RPG ที่จะฉีกไปจากรูปแบบเดิม ๆ ภาพตัวละครที่สวยงาม ระบบการต่อสู้ที่เล่นง่ายและหลากหลาย ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสนุกไปกับการอัพเกรดเหล่าตัวละครสุดเท่และน่ารักได้อย่างเพลิดเพลิน

04

ในเกมของ Legend Of Guardian ผู้เล่นจะสวมบทเป็นทหารที่สู้กับปีศาจ ทีมผู้เล่นถูกเรียกตัวในฐานะที่เป็นสมาชิกทหารต้านทัพปีศาจ เปิดฉากเส้นทางแห่งการต่อสู้ และเมื่อพัฒนาต่อไปตามเนื้อเรื่อง ฮิลล์และสาวน้อยก็ค้นพบมือมืดที่อยู่เบื้องหลังทีละน้อย และเบื้องหลังเหล่านี้ ดูเหมือนจะมีความลับบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับการสร้างโลกใบนี้อยู่…

โดยใน เกมของ LOG นั้น จะมีสายอาชีพตัวละครหลัก ๆ 5 สายคือ
1. Knight

05

อัศวินที่มาพร้อมความแข็งแกร่งด้านการป้องกัน ป้อมปราการแนวหน้าสุดของเกม Legend Of Guardian.

2.Hunter

06

สายโจมตีระยะไกล ผู้ซึ่งจะปลิดชีพศัตรูตั้งแต่ที่เขายังไม่ทันรู้ตัว

3.Priest
07

อาชีพสายรักษาที่คอยซัพพอร์ทเพื่อนร่วมทีมอยู่ในแนวหลัง

4. Assassin
08
อาชีพสายนักฆ่าที่มาพร้อมกับพลังโจมตีที่รุนแรง และ การทำให้ศัตรูติดสถานะที่จะลดความแข็งแกร่งลง

5. Wizard

09

อาชีพนักเวทย์ ที่มาพร้อมความรุนแรงของสกิลในวงกว้าง เพื่อเผด็จศึกเหล่าศัตรูได้อย่างรวดเร็ว

ตัวเกมของ Legend Of Guardian ผู้เล่นจะสามารถนำตัวละครที่มีออกไปปผจญภัยในดินแดนของ Legend Of Guardian กันได้ โดยแต่ล่ะด่านนั้นจะมีบอสมอนสเตอร์ ที่รอคอยการมาผจญภัยของเรากันอยู่

10

การผจญภัยในแต่ล่ะครั้งของผู้เล่น ตัวเกม Legend Of Guardian นั้นจะให้ผู้เล่นเลือกวางตัวละครในแนวของการวางแผน โดยผู้เล่นจะเห็นว่า ยูนิทแต่ล่ะตัวของฝั่งเราจะหันไปโจมตีศัตรูตัวใด และ ศัตรูจะเริ่มโจมตีตัวละครตัวไหนก่อนเสมอ

11

จากภาพจะเห็นว่าตัวละครเราหันไปโจมตีก๊อบลินตัวแรกสุดหมด และฝั่งศัตรูก็หันไปโจมตีตัวไนท์ของเราก่อนเสมอ ซึ่งผู้เล่นสามารถเลื่อนจัดวางตัวละครในทัพของตัวเองได้อย่างอิสระ ก่อนจะเริ่มต้นการต่อสู้

12

ในเกม Legend Of Guardian นั้นผู้เล่นไม่ได้มีหน้าที่เพียงจัดตัวละครให้ก่อนการต่อสู้เท่านั้น นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถควบคุมการใช้สกิลของตัวละครเพื่อพลิกสถาณการ์ณภายในเกมได้อีกด้วย

13**หน้าต่างตัวละครในด่าน**

14**หน้าต่างการใช้สกิลตัวละคร**

15**หน้าต่างการใช้สกิลตัวละคร**

16**หน้าต่างการใช้สกิลตัวละคร**

นอกที่กล่าวมาแล้ว เกม Legend Of Guardian  ยังมี กิจกรรมสนุกๆ อื่นๆอีกมากมายที่จะเข้ามาให้สัมผัส กันแน่นอน
สามารถกดติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official Website: http://web.th.gamagic.com/LegendOfGuardian
Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.th.snsplus.log.android
เฟสบุ๊คแฟนเพจ: https://www.facebook.com/LegendOG