Age of Warriors เปิดดาวน์โหลด Open Beta แล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

1,193 views

pic1

i3play ส่งเกมใหม่ Age of Warriors มหาบุรุษแห่งอีแลนตร้า พร้อมเปิดดาวน์โหลด Open Beta เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  กับเกมสไตล์ตะวันตก แนว Action RPG ผสมผสานเกมวางแผน โดยมีจุดเด่นในเรื่องการต่อสู้แบบ Real-Time และยังสามารถวางกลยุทธ์ได้อย่างอิสระเสรี อีกทั้งมีเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นของเหล่ามหาบุรุษในตำนานที่ต้องปกป้องอาณาจักรจากการรุกรานของเหล่าปีศาจ โดยใน Age of Warriors นี้มีสายอาชีพให้เลือกทั้งหมด 3 อาชีพ ได้แก่ Warrior (นักรบ), Archer (นักธนู) และ Mage (นักเวทย์)

pic2

นอกจากนี้ ระบบการต่อสู้ ของ Age of Warriors จะเน้นไปที่กลยุทธ์ในการวางแผนจัดทัพเป็นหลัก สามารถจัดวางตำแหน่งของฮีโร่ ที่ใช้ได้สูงสุด 5 ตัว ได้อย่างเป็นอิสระไม่มีบล็อกกำหนด จะวางตรงไหนก็ได้ ซึ่งจะมีเส้นลูกศรบอกตำแหน่งการต่อสู้ไปยังศัตรูไว้ให้เห็นชัด

โหมดการสู้หลักๆ จะมี 2 โหมด ได้แก่

  • PVE เดินทางผจญภัยสำรวจต่อสู้กับปีศาจตามด่าน
  • PVP ต่อสู้กับเพื่อนๆ ในเกม มีทั้งแบบไปสู้กันในลานประลอง หรือฟังก์ชั่น PVP กับนักรบที่เจอกันระหว่างทางในการสำรวจแผนที่

pic3

pic4

ระบบภายในเกมออกมาอย่างเข้าใจผู้เล่นชาวเอเชียอย่างบ้านเรามาก เพราะมาจากผู้พัฒนาบ้านใกล้เรือนเคียงเรา คือ ประเทศเวียดนามนั่นเอง จึงออกแบบเพื่อให้ระบบเล่นง่าย ไม่ซับซ้อน กราฟิกการต่อสู้อลังการ มีกลิ่นอายแบบยุโรป ให้เราได้อินไปกับเรื่องราวการตามหามหาวีรบุรุษจากสงครามในดินแดนน้ำแข็ง ร่วมก้าวเข้าสู่มหากาพย์ความมันส์ในเกมมือถือสุดมันส์ Age of Warriors ได้แล้ววันนี้ทั้งในระบบ iOS และ Android

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=3Bi9aQ1BhPg[/youtube]

 

App Storehttps://goo.gl/dWurz2 

Andriodhttps://goo.gl/OlzyFV        

 

AOW logoAge of Warriors มหาบุรุษแห่งอีแลนตร้า

ติดตามข่าวสารเกม Age of Warriors ได้ที่ www.facebook.com/ageofwarriorsth  http://aow.i3play.com/

ติดตามข่าวสารเกมมือถือของอินิทรีได้ที่ www.i3play.com