MU Origin-TH สานต่อความมันส์ เผยสองดันเจี้ยนโหด Devil Square และ Demons Tower

1,619 views

pic1 

ยังคงแรงไม่หยุดยั้ง MU Origin-TH เกมส์มือถือที่ถูกสร้างจากตำนาน ลิขสิทธิ์แท้จาก Webzen เปิดให้บริการในประเทศไทยโดยผู้ให้บริการเกมส์มือถือคุณภาพ SIAMGAME การันตีความมันส์จากความสำเร็จในหลายประเทศและเสียงตอบรับจากเกมเมอร์ไทย จนต้องเปิดให้บริการกว่า 100 เซิร์ฟเวอร์ แล้วคุณล่ะพร้อมกลับมาพบกับความมันส์ฉบับแท้แล้วหรือยัง

chart

Devil Square สนามรบสุดคลาสสิกที่คิดถึง

pic4

อีกหนึ่งกิจกรรมสุดคลาสสิกที่เหล่าสาวก MU Online ยังจำกันได้ดีคงหนีไม่พ้น Devil Square สนามรบที่เหล่าผู้กล้าจะต้องช่วยกันกำจัดปีศาจร้ายในห้วงต่างมิติให้สิ้น นอกจาก EXP จำนวนมาก ยังมีไอเทมยอดเยี่ยมรอคอยผู้กล้าที่แข็งแกร่งที่สุดอยู่ในสนามรบแห่งนี้อีกด้วย การเข้าสู่ Devil Square นั้นผู้เล่นจะต้องมี หลักฐานปีศาจร้าย เป็นใบเบิกทาง ซึ่งสามารถสังเคราะห์ได้จากการประสาน คริสตัลมายัน, กุญแจลับปีศาจ, ดวงตาปีศาจ และ Gold ผูกมัดนิดหน่อย โดย Devil Square นี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้เข้าทดสอบความแข็งแกร่งของคุณและเพื่อนร่วมทีม ทุกๆ 30 นาที เตรียมความแข็งแกร่งของคุณไว้ให้พร้อมเพื่อเข้าท้าทายปีศาจแห่ง Devil Square และรับรางวัลสุดคุ้ม

pic5

Devil Square ถือเป็นกิจกรรมที่สำคัญผู้เล่นทั้งหลายไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะได้รับ EXP มหาศาล เมื่อกำจัดบอสลงได้ยังมีโอกาสได้รับไอเทมมีค่าต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมไปถึง อุปกรณ์สีม่วงแบบไม่ผูกมัดด้วย แต่การจะปราบบอสแห่ง Devil Square นั้นก็ไม่ได้ง่ายดายเสียทีเดียว วันนี้ทีมงานจึงอยากแนะนำเคล็ดลับเล็กๆ น้อยๆ ให้ได้รับฟังกัน

เมื่อเข้าสู่ Devil Square ผู้เล่นจะไม่สามารถซื้อขายและ ไม่สามารถเปิด PK ได้ ดังนั้นผู้เล่นควรเตรียมไอเทมที่จำเป็นให้พร้อมก่อนเข้าสู่สนามรบแห่งนี้

การจะสำเร็จ Devil Square นั้นอาชีพ นักเวทย์มีความสำคัญมาก เนื่องจากสกิลโจมตีที่กว้างและรุนแรง จะช่วยให้สามารถจัดการกับมอนสเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว

Devil Square จะมีมอนสเตอร์เข้าโจมตี 6 กลุ่ม ซึ่งผู้เล่นจะต้องจัดการมอนสเตอร์ให้หมดทีละกลุ่ม มอนสเตอร์กลุ่มใหม่จึงจะเกิดขึ้นมา และในกลุ่มสุดท้ายเราจะต้องทำการกำจัดมอนสเตอร์บางส่วน ไม่เช่นนั้นบอสจะไม่ปรากฏตัวออกมา

pic6

pic7

กาลเวลาปีศาจไร้จุดสิ้นสุด Demons Tower

pic8

Demons Tower หอคอยปีศาจร้ายอีกหนึ่งดันเจี้ยนที่แสนจะอันตราย แต่ยิ่งอันตรายผลตอบแทนยิ่งคุ้มค่าตามไปด้วยเช่นกัน นอกจาก EXP ที่จะได้รับอย่างมากมายแล้ว Demonห Tower แห่งนี้ยังดร็อปไอเทมที่สำคัญอย่าง ขนนก,  เชื้อเพลิงอินทรีเทพ, คริสตัลชีวิต และไอเทมขั้นสูงอื่นๆ อีกมาก ยิ่งคุณไต่หอคอยปีศาจได้สูงเท่าใดของรางวัลก็ยิ่งมีค่ามากขึ้นเท่านั้น

pic9

Demons Tower จะมีเวลาจำกัดในแต่ละชั้นเพียง 10 นาที สำหรับในดันเจี้ยนแห่งนี้ไม่แนะนำให้ผู้เล่นเปิดการต่อสู้อัตโนมัติ เนื่องจากมอนสเตอร์ที่อาศัยอยู่ ณ หอคอยปีศาจแห่งนี้ค่อนข้างแข็งแกร่งกว่ามอนสเตอร์ด้านนอกอยู่มาก การวิ่งเข้าใส่กลุ่มมอนสเตอร์แบบไม่คิดนั่นอาจหมายถึงความตายได้เลย และ ผู้เล่นจะสามารถทำการกวาดล้าง ได้วันละหนึ่งครั้งเพื่อรับของรางวัลจากชั้นต่างๆ ที่เคยผ่านมาแล้ว ก่อนทำการกวาดล้างผู้เล่นควรพยายามเพิ่มพลังต่อสู้เพื่อให้สามารถไต่หอคอยขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้นเสียก่อน

pic10

pic11

สำหรับ MU ORIGIN-TH เป็นเกมมือถือใหม่ที่สืบทอดตำนานเกม MMORPG อย่าง MU Online ให้หวนคืนสู่บัลลังก์อีกครั้งบนมือถือ ในเวอร์ชั่นภาษาไทยนี้ SIAMGAME ได้รับลิขสิทธิ์เกมของแท้จากผู้พัฒนา Webzen เราพร้อมแล้วที่จะนำบรรยากาศแห่งวันวาน และความมันส์ในรูปแบบที่คุ้นเคยกลับมาสู่ผู้เล่นทุกท่าน

pic12

pic13

ดาวน์โหลด iOS: https://appsto.re/th/BBjU8.i

ดาวน์โหลด Android: https://goo.gl/PPZDNW

ดาวน์โหลด APK: http://mu.siamgame.in.th/

เฟสบุ๊กแฟนเพจ: https://www.facebook.com/THMUOnline

เว็บไซต์: http://mu.siamgame.in.th/