XSHOT ล้วงลึกก่อนเล่นจริงแผนที่ใหม่สุสานคามุน ในรูปแบบ Mummy 13 ต.ค.นี้

1,211 views

20151001191009_a_th

หวนคืนการกลับมาอีกครั้งต้นกำเนิดความหลอนกับรูปแบบ FPS Survival ที่สั่นสะท้านความมืดมัวหลบหนีเชื้อวายร้ายเหล่าฟาโรห์ ด้วยฉากและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีให้หลบซ่อนถึง 15 จุด ซึ่งมีเฉพาะในแผนที่ สุสานตุตันคามุน เท่านั้น และในเซิร์ฟเวอร์ไทยจะอัพเดทให้แฟนๆ สาวก XSHOT ได้เล่นกันในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ รับประกันความหลอนกันอีกเช่นเคย ก่อนอื่นเราไปชมลักษณะของแผนที่ทั้งหมดกันดีกว่าจ้า

1_432

เรื่องราวนั้นเกิดขึ้น ณ ดินแดนแห่งทะเลทรายสุสานตุตันคามุน ว่ากันว่าเป็นมรดกที่สืบทอดของบรรพบุรุษ และถูกนักสำรวจได้ค้นพบแล้ว จึงวิจัยสถานที่แห่งนี้ และทำให้กษัตริย์ฟาโรห์ตื่นขึ้นมาจากการหลับไหลกว่า 1,000 ปี และอาละวาดปลดปล่อยคำสาปไปยังนักสำรวจที่พบเห็น และเป็นลูกสมุนจนไปก่อความรำคาญกับนักสำรวจคนอื่นๆ จนในที่สุดก็กลายเป็นสถานที่รกร้างและไม่มีใครเดินทางมา ณ แห่งนี้อีก จนผ่านไปได้อีก 2 ปี ก็มีคณะสำรวจใหม่ได้กลับมาเดินทางค้นพบอีกครั้งและการต่อสู้ครั้งใหม่ระหว่างมนุษย์และฟาโรห์จึงเกิดขึ้น

รูปแบบการเล่น

2_468

รูปแบบการเล่นแผนที่ใหม่ สุสานตุตันคามุน ในส่วนของโหมด Mummy EVO จะเล่นกันในรูปแบบ PVP หรือต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นปะทะผู้เล่น สามารถเข้าไปเล่นเกมได้ทั้งหมด 16 คนต่อ 1 ห้อง และมีเวลา 3 นาทีในการเอาตัวรอดจากต้องคำสาปของฟาโรห์ หรือ เป็นสมุนของฟาโรห์กันทุกคน

 

ลักษณะของแผนที่”สุสานตุตันคามุน” 

3_405

ลักษณะของแผนที่นี้มีลักษณะมืด และท้องฟ้าที่เป็นช่วงกลางคืนพระจันทร์เสี้ยวทำให้เข้ากับบรรยากาศที่ชวนหลอนแบบสุดๆ และจุดเด่นของแผนที่นี้ ซึ่งมีฉากหลบมากกว่า 15 จุด!! ไม่ซ้ำใครสามารถหลบซ่อนและยิงสกัดกั้นฟาโรห์ หรือลูกสมุนมันมี่ตัวแสบได้เป็นอย่างดี

4_302

อีกหนึ่งจุดที่ยอดฮิต และอาศัยขึ้นมาหลบกันมากที่สุด เพราะทางกระโดดนั้นจะเป็นตอไม้เล็กๆ ทำให้มัมมี่กระโดดขึ้นยาก และเมื่อถูกยิงจะชะงักและตกหล่นลงไปข้างล่างทำให้ยากแก่การขึ้นไปใหม่ได้อีกครั้ง สำหรับใครที่จับปืนอย่างบาซูก้า 4 รู หรือปืน M134 บอกได้เลยว่ายิงมันส์สะใจวัยรุ่นแน่นอน!!

5_268

นอกจากนี้มียังมีฉากพิเศษอีกหนึ่งจุดที่แสบยิ่งกว่าเพราะมีหินลักษณะพิเศษที่สามารถขยับไปได้เรื่อยๆ และยังมีตอไม้เล็กๆ สามารถกระโดดเพื่อหลบหนีจากฟาโรห์ได้ แต่จุดนี้จะยากกว่าเล็กน้อย ต้องอาศัยความชำนาญของผู้เล่นสักเล็กน้อย แต่เชื่อได้ว่าไม่ยากเกินความสามารถของเพื่อนกันอย่างแน่นอน

6_245

รูปแบบของ MummyEVO นั้นสามารถพัฒนาได้ถึง 3 ระดับ เมื่อถูกฝ่ายมนุษย์โจมตีจนเปลี่ยนเป็นร่างขั้น 3 แล้วจะสามารถใช้สกิลพิเศษนั้นวิ่งเร็วด้วยความเร็วสูง 10 วินาที และเพิ่มพลังชีวิตให้สูงขึ้นเพื่อให้ทนทานในการรับกระสุนให้ได้มากยิ่งขึ้น!!

[youtube]https://youtu.be/rtYn8WVIuZc[/youtube]

            และนี่เป็นภาพรวมทั้งหมดของแผนที่ใหม่ “สุสานตุตันคามุน” ที่จะอัพเดทในวันที่ 13 ต.ค. นี้ในครั้งหน้าจะพาเพื่อนๆ ไปทำความรู้จักกับฉากจุดและฉากหลบซ่อนในนี้กันบอกติดตามกันได้เลยที่นี่ www.xshot.in.th