XSHOT ล้วงลับก่อน 3 ปัจจัยหลักเล่นแผนที่ใหม่ “สุสานตุตันคามุน” ก่อนอัพเดทจริง

1,144 views

20151005143400_a_th

สวัสดีครับเพื่อนๆ สาวก XSHOT ทุกท่าน วันนี้ทีมงานจะพาเพื่อนๆ เตรียมพร้อมก่อนอัพเดทจริงในวันที่ 13 ต.ค. นี้ กับแผนที่ใหม่ สุสานตุตันคามุน ในโหมด Mummy สิ่งที่จะช่วยให้เพื่อนๆ รอดจากการเป็นฟาโรห์ จะต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรกันบ้าง เราไปชมกันเลย!!

– เตรียมปืนที่มีพลังทำลายล้างสูง เช่น ปืนกล (L-Machine Gun, Bazooka หรือ M134)

1_434

ปัจจัยแรกในการเอาชนะเหล่าฟาโรห์ ที่พลังชีวิตสูงถึง 12,000 HP และเป็นตัวชนชั้นดีในการทนรับกระสุนได้ แต่ถ้าหากน้องๆ นำปืนที่มีค่าพลังทำลายล้างสูง เช่น ปืน Bazooka 4 รู หรือปืนที่มีกระสุนเกิน 100 นัดอย่าง M134, L-machine Gun รับประกันว่ายิงซะใจปั้ม Kills ขึ้นแท่นอันดับ 1 ในห้องอย่างแน่นอน!!

 

– สกิลสัตว์เลี้ยงคู่ใจสำหรับสายบอม (Rolling Defend)

2_470

3_407

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ชื่นชอบเล่นสายบอม หรือปืนตระกูลBazooka แล้วละก็สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั้นก็คือสกิลสัตว์เลี้ยงRolling Defend เป็นสกิลพิเศษของสัตว์เลี้ยงที่ช่วยให้เมื่อยิงปืนBazooka ในระยะเผาขนจะช่วยให้ไม่ได้รับความเสียหายเป็นสกิลสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว

 

– Mummy พัฒนาได้ถึง 3 ระดับ และมีสกิลพิเศษที่ป่วนคู่ต่อสู้ได้ดี 

4_304(Mummy ขั้น 3 สามารถใช้สกิลวิ่งไวได้)

ในแผนที่ “สุสานตุตันคามุน” เหล่า Mummy สามารถพัฒนาได้ถึง 3 ระดับ และแต่ระดับจะเพิ่มพลังชีวิตมากขึ้น และเมื่อถึงขั้น 3 จะมีสกิลพิเศษออกมานั้นก็คือ สกิลวิ่งไวที่ป่วนฝ่ายมนุษย์ให้ยิงลำบากมากยิ่งขึ้น แนะนำว่าควรหาที่กำบังให้ดี เพื่อเป็นการป้องกันตัวเองให้รอดพ้นภายใน 3 นาที และเป็นการยิงเพื่อคะแนนสะสมในการเก็บแต้มสกอร์ให้ได้มากที่สุด

และนี่ก็เป็นทริคเล็กๆ น้อยๆ ที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากจะได้ค่าชื่อเสียงที่สูงอื้อแล้ว ยังได้ความสะใจในการยิง Mummy เพื่อเก็บแต้มสกอร์กันอีกด้วย และคราวหน้าจะมีทริคเด็ดๆ อะไรอีกรอติดตามได้เลยที่นี่ www.xshot.in.th