ลือกระฉ่อนเกมใหม่ GARENA ตัวที่ 7 Mabinogi Heroes เตรียมเข้าไทย

45,088 views

vindictushead2

หลังจากที่ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) ได้มีการส่งจดหมายเชิญสื่อฯ ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมใหม่ เกมที่ 7 เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา พร้อมแจ้งรายละเอียดว่าเป็นเกมแนว Premium Action MORPG (Action Multiplayer Online Role-Playing Game) เกมแรกของประเทศไทย ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Garena และ NEXON ประเทศเกาหลี ทำให้มีเกมเมอร์ที่เป็นสาวกคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่าเกมใหม่ที่จะเข้ามาเปิดในไทยคือเกมอะไร

0623_5_99_20150623171003

img_logo_vindictus

ตัวเลือกแรกถูกเพ่งเล็งไปที่ Mabinogi Heroes หรือชื่อที่ใช้เปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์คือ Vindictus ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีข่าวออกมาให้ได้ติดตามกันแล้วว่า ทาง Garena ได้ซื้อเกมนี้เปิดให้บริการในประเทศไต้หวันและฮ่องกงโดยใช้ระบบเชื่อต่อเข้าเกมผ่านทาง Garena+ ซึ่งก็อาจจะเป็นไปได้ว่าเกมใหม่ที่ทาง Garena จะนำเข้ามาเปิดในไทยนั้นอาจจะเป็น Mabinogi Heroes หรือ Vindictus นั่นเอง

screenshot_058

screenshot_057

screenshot_049

Screenshot_050

screenshot_030

screenshot_022

screenshot_015

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=4Z3pfHLJjzA[/youtube]

[youtube]https://www.youtube.com/watch?v=IqDcF14-LG0[/youtube]

ปริศนาเกมใหม่แนว Action MORPG เกมที่ 7 ของทาง Garena จะถูกเฉลยให้เราได้รู้กันแน่นอนวันที่ 16 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจะมีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมเชิญผู้บริหารจาก NEXON ประเทศเกาหลีบินมาร่วมงานในครั้งนี้ และถ้าหากเป็นเกม Mabinogi Heroes หรือ Vindictus จริงๆ นี่ถือเป็นบิ็กดีลครั้งใหญ่ระหว่างไทยและเกาหลี ที่จะมาสร้างปรากฎการณ์ให้กับเกม MMO ในประเทศไทยอีกครั้ง แฟนๆ ที่เป็นคอเกมแนว MMORPG และแฟนคลับของทาง Garena จะได้รู้กันเร็วๆ นี้แน่นอน

Link อ้างอิง : NEXON ผนึกกำลัง Garena เปิดเกม Mabinogi Heroes ที่ไต้หวันและฮ่องกง