TDP ชวนทดสอบแพทช์ใหม่ EOS Online เตรียมอัพเดทใหญ่ 20 ตุลาคมนี้

2,604 views

headja

หลังเปิดตัวเกมมือถือใหม่ 3 เกม ทีมงาน TDP ก็ชวนสื่อเข้าทดสอบเกม Echo of Soul Online แพทช์ 2.0 ซึ่งเป็นการอัพเดทใหญ่ของเกมที่มีเนื้อหาน่าสนใจเพิ่มขึ้นมากมาย เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าแพทช์นี้มีอะไรน่าสนใจบ้าง

• max lv 70 พร้อมสกิลใหม่
ปลดล็อคเพดานเลเวลเป็น 70 พร้อมสกิลใหม่ให้เลือกใช้เพิ่มเติมทุกอาชีพทุกสาย ทุกคนจะได้ออกเก็บเลเวลกันอีกครั้งนึงเพื่อการได้มาของสกิลใหม่สุดแรงที่หลายคนน่าจะชื่นชอบ

01

• การผจญภัยครั้งใหม่ในทวีป Kurt
หลังทำเควสท์ในเมือง Ignea จะได้ออกเดินทางไปยังทวีป Kurt การผจญภัยครั้งใหม่ที่ทุกคนจะได้ทำเควสท์เก็บเลเวลกันอีกครั้งนึง ซึ่งแพทช์นี้มีเควสท์ให้ทำเยอะสะใจแน่นอน โดนทวีปแห่งนี้ยังมีเมืองหลวงใหม่ Vernica อีกด้วย

02

03

04

• ดันเจี้ยนใหม่
แพทช์นี้เพิ่มดันเจี้ยนใหม่เข้ามามากมาย ไม่ว่าจะเป็นแบบ Solo หรือ Party ก็ได้ลุยกันเพลินแน่ ซึ่งคนที่เก็บเลเวลจนถึง 70 จะได้ท้าทายความสามารถตัวเองกับดันเจี้ยน Arcana’s Test ใหม่ รวมถึง Raid Dungeon มหาโหด Verexz ด้วย

05

06

07

08

09

10

11

• PVP มันส์กันง่ายขึ้น
มีการปรับจำนวนผู้เล่นที่เข้าร่วม Free Arena, Team Arena และ BattleField ใหม่ นอกจากนี้ยังจำกัดเวลาเข้าร่วมของ Arena ด้วย ส่วน Battlefield แพทช์นี้จะถูกแบ่งเป็น 2 ห้องคือ Lv.10-69 มีการปรับสมดุลพลังตัวละคร ส่วนใคร Lv.70 จะได้ซัดกันแบบไม่มีปรับสมดุลอะไรทั้งนั้น ซึ่งของรางวัลใหม่ที่ใช้ Soldier’s Medal แลกเปลี่ยนก็มีเพิ่มสัตว์ขี่และ +5 Bright Gem อัญมณีระดับใหม่สำหรับอุปกรณ์ระดับสูงของแพทช์นี้ด้วย

• Costume, Mount, Pet
แพทช์นี้มีชุดแฟชั่นใหม่ของทุกคนอาชีพเพียบเลย นอกจากนี้ยังมีสัตว์ขี่และสัตว์เลี้ยงแนวๆ ให้เลือกช็อปกันด้วย บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด

12

แพทช์นี้จะอัพเดทเข้ามาให้ลุยกันในวันที่ 20 ตุลาคมนี้แล้ว สาวก EOS Online เตรียมมันส์กับการผจญภัยครั้งใหม่ได้เลยจ้า