Pocket Q ก๊วนจิ๋วผจญภัย Update Path ใหม่พร้อมกับฟังค์ชั่นมากมาย

1,502 views

640
……กระแสแรงไม่มีหยุดเลยกับ Pocket Q  ก๊วนจิ๋วผจญภัย (สาวน้อยฟุ้งฟิ้งติ่งโปเกม่อน ) ที่ผู้เล่นจะได้เข้าไปท่องโลกของเหล่าโปเกม่อน พร้อมกับออกเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ตามหามอนเตอร์คู่ใจในดินแดนต่างๆทำภารกิจมากมายเพลิดเพลินกับจินตนาการที่ไม่มีวันสิ้นสุด ล่าสุดวันนี้พี่ๆทีมงาน Game Dreamer กระซิบบอกว่าเขาได้  Update Path ให้กับ Pocket Q เพิ่มความสนุกให้กับผู้เล่นเกมอย่างต่อเนื่อง ส่วนฟังค์ชั่นอะไรที่ถูกเพิ่มเข้ามาบ้าง..มาติดตามกันได้เลยจ้า เดี๋ยวก่อน! สำหรับใครที่ยังไม่ได้ติดตามข่าวสารเกม Pocket Q สามารถกดได้ที่ลิ้งค์แฟนเพจเลยนะจ๊ะ>> https://www.facebook.com/pocketQ

1. สงครามกิลด์
1.ตารางการแข่งขัน ทุก14วัน(2สัปดาห์)คือตารางการแข่งขันที่สมบูรณ์
2.การสมัคร เมื่อLvกิลด์ถึงLv3ขึ้นไปจะเปิดให้สมัครเข้าร่วมสงครามกิลด์
3.ในสนามต่อสู้แบ่งออกเป็นทั้งหมด25ฐานที่มั่น นอกจากฐานทัพกลางที่อยู่ตรงศูนย์กลางแล้ว ในสถานะตั้งต้น ทั้ง3กิลด์
4.ผู้เล่นตั้งค่าได้สูงสุด1ทีมคุ้มกันและ1ทีมโจมตี

01
5.รายละเอียดคำสั่งการต่อสู้ โจมตี:การออกคำสั่งโจมตีจำเป็นต้องเลือกฐานทัพศัตรูที่อยู่ใกล้เคียงเป็น
คุ้มกัน:เมื่อเริ่มรบ ทีมคุ้มกันที่ถูกตั้งค่าให้คุ้มกันฐานทัพ จะได้รับโบนัส Atk และHPพิเศษ50%
สนับสนุน:เมื่อเริ่มรบ ทีมคุ้มกันที่ตั้งค่าให้สนับสนุนฐานทัพ จะช่วยคุ้มกันทีมปฏิบัติการของเพื่อนที่อยู่ติดกัน เมื่อทีมคุ้มกันภายในทีมปฏิบัติการของเพื่อนที่อยู่ติดกันถูกทำลาย ทีมปฏิบัติการสนับสนุนจะส่งทีมคุ้มกันออกไปช่วยคุ้มกันอัตโนมัติ

02
6.รายละเอียดการต่อสู้ การต่อสู้ในสงครามกิลด์เป็นการต่อสู้แบบอัตโนมัติ
7.ยศสงคราม เกียรติยศสนามรบที่ผู้เล่นได้รับจากสงครามกิลด์จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในช่วงสรุปผลของแต่ละวันจะอ้างอิงตาม เกียรติยศสนามรบของผู้เล่นในขณะนั้นในการเพิ่มยศหรือคงยศเดิมไว้
8.ช่วงสรุปผล หลังเวลารบสิ้นสุดลง อ้างอิงตามจำนวนฐานทัพที่พันธมิตรยึดได้ในการให้คะแนน ฐานทัพทั่วไป: 5, ฐาน
9. BOSSสนามรบ ในตารางการแข่งขันวันที่9และวันที่14 จะปรากฏBOSSออกมาในสนามต่อสู้ ผู้เล่นที่เข้าร่วมสงครามกิลด์สามารถท้าดวลได้

กิลด์ที่อยู่อันดับ1จะสามารถท้าดวลสัตว์เทพกาลเวลาได้ กิลด์ที่อยู่อันดับ2สามารถท้าดวลฮาร์ตโกลด์&โซลซิลเวอร์ได้ กิลด์ที่อยู่อันดับ3สามารถท้าดวลสัตว์ศักดิ์สิทธิ์เพลิงสายฟ้าได้ การท้าดวลจะได้รับรางวัลเงินเหรียญมากมายนะ~

10.ร้านค้าสนามรบ สามารถใช้เหรียญสนามรบแลกเปลี่ยนรางวัลได้จากร้านค้าสนามรบ
11. Tips หัวหน้า/รองหัวหน้า ในฐานะที่เป็นผู้บัญชาการสนามรบ จะต้องคิดให้รอบคอบว่าจะออกคำสั่งสมาชิกในสนามรบยังไงให้ได้รับชัยชนะ~

**เปลี่ยนชื่อผู้เล่น ผู้เล่นสามารถใช้100หินภูติดำเนินการเปลี่ยนชื่อ1ครั้งได้

โดยครั้งแรกจะเปลี่ยนชื่อเวลา**

03

**ออฟไลน์ผู้เล่นกิลด์ สามารถตรวจสอบเวลาออฟไลน์ของผู้เล่นกิลด์ไดVIP เพิ่มโทรโข่งฟรีทุกวัน ผู้เล่นVIP **จะใช้โทรโข่งได้ฟรีทุกวัน Lv VIPยิ่งสูง จำนวนครั้งฟรีก็ยิ่งมาก

เช็คชื่อหรูหรา ทุกวันเมื่อเติมเงินถึง60หินภูติ จะได้รับรางวัลเช็คชื่อหรูหราของวันนั้น

04
……ใครที่ยังไม่เคยเล่น Pocket Q  ก๊วนจิ๋วผจญภัย ก็ไปหาโหลดกันได้นะ มีทั้งใน Play store และ App store กดดาว์นโหลดได้ที่ลิงค์ด้านล่างเลยจ้า

ดาวน์โหลดได้ที่
App Store:  https://goo.gl/qVuJLD
Google Play   : https://goo.gl/cFlQ6p