ถึงเวลา Arme เรียนรู้ Skill Tree สิ้นเดือนนี้

2,413 views

ออกตัวแรงแซงทุกมนตราท้าทุกสถาบัน
วิชาเวทมนตร์พันธุ์ใหม่ Skill Tree Magician

ยินดีต้อนรับสำหรับเหล่านักเวทมนตร์ของตัวละคร Arme ทั้งหลาย ที่จะได้สัมผัสกับวิชาร่ายเวทย์ เสกพลังวิชาพันธุ์ใหม่ด้วยความแรงแซงหน้าท้าทายให้ลิ้มลองกับระบบ Skill Tree ของ Magician ให้เหล่าเซียนๆ ได้เพียรเรียนรู้ทักษะท่าสุดเทพ ที่จะเปิดให้ใช้งานช่วงสิ้นเดือนมกราคมปีกระต่าย พ.ศ. 2554

ผ่านไปไม่ทันไร ตัวละคร 3 สาว สามใบเถาก็อัพเดท Skill Tree จนเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อย โดย เฉพาะตัวละครนักเวทย์ Armeชาว GC จะได้สัมผัสกันในช่วงสิ้นเดือนนี้

ระบบสกิลทรีของอาร์เม่ ซึ่งเป็นตัวละครคนที่ 3 ที่จะได้สัมผัสกัน

หน้าตาที่คุ้นเคยแต่ว่าคราวนี้มีหมวดเวทย์ขาวเวทย์ดำให้เลือกด้วย

เหมือนเก่าเช่นเคย เมื่อ Arme ลงไปลุยดันเจี้ยนหรือว่าบู๊ PVP ก็จะได้แต้มสกิลทรีมาพัฒนาวิชาใหม่ๆ ของเราหรือวิชาเก่าๆ ให้ดีขึ้น โดยประเด็นที่ต้องเหนื่อยใจกับสาวนักเวทมนตร์คนนี้ก็คือ หมวดท่าไม้ตายจะมีทั้ง 2 สายด้วยกัน คือสายมนต์ขาว และสายมนต์ดำ ใครชอบแบบไหนสามารถศึกษากันให้ดีที่ Training Mode

ศึกษาวิชาท่าต่างๆ ก่อนอัพจริงๆ ได้ที่ Training Mode ดังเช่นเคย

หมวดท่าสนับสนุนที่ทุกคลาสสามารถใช้งานได้หมด สุดยอดไปเลย!!!

นอกจากวิชาคอมโบแบบใหม่ที่ต่อสู้ได้ดุดันมากขึ้น และพลังท่าไม้ตายก็รุนแรงหลากหลาย แต่ที่สำคัญคือความสามารถเสริมที่สามารถใช้ได้ทุกคลาส ทุกอาชีพ ซึ่งจะทำให้การพุ่งตัวเทเลพอร์ตวาร์ปไปวาร์ปมาของ Arme ดีมากขึ้น ไม่ว่าจะพุ่งขึ้นพุ่งลง พุ่งกลางอากาศ แถมยังมีวิชาเพิ่มประสิทธิภาพชั่วคราวอีกด้วย

โอ้ว!! พุ่งเทเลพอร์ตได้ทั้งขึ้นและลง เหมือนตัวละครแลสคลาส 3 เลยนะเนี่ย *0*

ระเบิดพลังแสงศักดิ์สิทธิ์ ท่าสกิลอันรุนแรงของเวทมนตร์สายขาว

อดเปรี้ยวกินหวานรับประกันความสนุก กับระบบ Skill Tree ของอาร์เม่ แค่เพียงไม่กี่วันก็จะได้มันส์กับพลังมนตราอันสุดยอดอลังการณ์ ท้าทายให้เหล่านักสู้ทุกสถาบัน วัดฝีมือกันใน PVP และโชว์กึ๋นในโหมด Dungeon ขีดฆ่ากาปฏิทินนัดเวลา รออัพเดทวันพฤหัสบดีสิ้นเดือนนี้ อย่าลืมละกันชาวเชสสสสสสส