MMO เผยแพ็คเกจสุดน่ารัก หมีน้อยติดปีก Angel Bear น่ารักเกินห้ามใจ

897 views
แพ็คเกจใหม่มาแล้วจ้าาา~~~ หลังจากที่เกม Monsters Master Online ได้ปล่อย 2 แพ็คเกจสุดเจ๋งในงาน TGS 2011 อย่าง “Lolifox และ Potato Ninja” ไปแล้ว ก็ถึงคราวที่ “หมีน้อยติดปีก” จะกลายมาเป็นแพ็ตเกจ สุด Cute~~ ใครเห็นเป็นต้องห้ามใจไม่ไหว รีบเข้ามาสั่งซื้อโดยด่วนอย่างแน่นอนจ้าา
งานนี้แพ็คเกจไหนที่ว่าแน่ เป็นต้องขอหลีกทางให้กับความแรง จากหมีน้อยติดปีก Angel Bear มอนสเตอร์สุดน่าร๊ากก~~~ ที่ไม่ว่าจะเป็นใคร แรกเห็นจะต้องหลกรักเข้าในทันที หากใครอยากได้ ต้องรีบสั่งจอง “Angel Bear Premium Package” ด่วน!!! เพราะแพ็คเกจดีๆ มันมีจำกัด~ ^^
ทั้งนี้ “Angel Bear Premium Package” จะเปิดให้เพื่อนๆ ชาว Monsters Master Online เริ่มสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2554 เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป รวมไปถึง “Lolifox Premium Set” และ “Potato Ninja Premium Set” ที่เปิดให้ซื้อเช่นกัน
สำหรับรายละเอียดภายใน “Angel Bear Premium Package” ประกอบไปด้วยไอเทม ดังนี้
Angel Bear Premium Package (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: Monsters Master Online
ราคา: 399 บาท
***ไอเทมไข่มอนสเตอร์ จะสามารถแลกเปลี่ยนได้ สำหรับไอเทมอื่นๆ ในแพ็คเกจจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้
• Lolifox Premium Set (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: Monsters Master Online
ราคา: 399 บาท
***ไอเทมไข่มอนสเตอร์ จะสามารถแลกเปลี่ยนได้ สำหรับไอเทมอื่นๆ ในแพ็คเกจจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้
• Ninja Potato Premium Set (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: Monsters Master Online
ราคา: 399 บาท
***ไอเทมไข่มอนสเตอร์ จะสามารถแลกเปลี่ยนได้ สำหรับไอเทมอื่นๆ ในแพ็คเกจจะไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้
พิเศษสุด!!! สำหรับเพื่อนๆ ชาว Monsters Master Online ที่ทำการสั่งซื้อแพ็คเกจใดก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น “Angel Bear Premium Package” / “Lolifox Premium Set” หรือ “Potato Ninja Set” ครบทุกๆ 2 ชุด (ต่อ 1 รอบบิลการซื้อ) รับฟรี!!! ไอเทม “Fruit for Appearance Rebuild จำนวน 1 ชิ้น”
ทั้งนี้ เพื่อนๆ สามารถทำการโทรศัพท์เข้ามาสอบถามรายละเอียดแพ็คเกจต่างๆ กับทางทีมงาน ที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0ในระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น. (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ในกรณีวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
วิธีการสั่งซื้อ แพ็คเกจ เกม Monsters Master Online
หากท่านใดสนใจต้องการจะสั่งซื้อแพ็คเกจไอเทม เกม Monsters Master Online สามารถสั่งซื้อได้ตามวิธีการดังต่อไปนี้
• ซื้อด้วยตนเองที่บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด ที่อยู่ 1168/15,17 อาคารลุมพินีทาวเวอร์ ชั้น 12A ถนนพระราม 4 แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพฯ 10120 ซึ่งจะต้องโทรศัพท์เข้ามาสั่งจองก่อน ผ่านทาง Call Center เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 เท่านั้น!!! ในระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
• สั่งซื้อทางโทรศัพท์ โดยโทรศัพท์เข้ามาสอบถามก่อนที่เบอร์ 0-2343-1000 กด 0 เท่านั้น!!!! จากนั้นโอนเงินชำระค่าสินค้า มาที่ธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด (มหาชน) สาขาลุมพินี หมายเลขบัญชี ออมทรัพย์ 023-279603-7 ชื่อบัญชี บริษัท ฟันบ็อกซ์ จำกัด หลังจากนั้น ให้แฟกซ์สลิปหลักฐานยืนยันการโอน มาที่ 0-2679-8772
***สลิปการโอนเงิน ต้องระบุ ชื่อ-สกุล เบอรโทรศัพท์ อีเมลล์ แพ็คเกจที่สั่งซื้อ และจำนวนที่สั่ง โดยในกรณีที่มีการสมนาคุณโปรโมชั่นไอเทมพิเศษ (ที่สามารถเลือกได้) ผู้สั่งจองจะต้องเขียนรายชื่อไอเทมที่ต้องการเลือก ลงไว้ในใบแฟ็กซ์ด้วย โดยทีมงานจะทำการจัดส่ง Serial เซ็ตไปให้ทางอีเมลล์ที่ระบุไว้ ภายใน 1-2 วันทำการ (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
โดยการซื้อแพ็คเกจ สามารถซื้อได้ในระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-16.00 น. เท่านั้น (ยกเว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
ทั้งนี้ สำหรับเพื่อนๆ ที่ทำการสั่งจองและให้ส่ง Serial Item ให้ทาง E-Mail ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ไม่จัดส่ง “สมุดโน๊ต ลาย Monsters Master” ให้ แต่หากเพื่อนๆ ท่านใดที่เดินทางมาซื้อแพ็คเกจด้วยตนเองที่ออฟฟิศ บริษัทฟันบ็อกซ์ ก็จะได้รับ “สมุดโน๊ต ลาย Monsters Master” ตามปกติ
***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า