WOF Winner Online เผยกำหนดการ CB เกม WOF 10 ก.พ. นี้

1,245 views

…. Winner Online เผยกำหนดการ Close Beta เกมใหม่มาแรงสุดมันอย่าง WOF ที่สุดของเกมสไตล์Arcade Combo กระจายPVP สุดมันส์ พร้อมเปิดให้ผู้เล่นได้สัมผัสจริง CB 10 กุมภาพันธ์นี้ ทั้งนี้ผู้ที่เข้าเล่นในช่วง Close Beta หากลงทะเบียน AC จะได้รับเงินไอเทมมอล เพื่อเข้าไปทดสอบเล่นในช่วง Close Beta จำนวน  50,000 Gold สำหรับช่องทางในการแจก AC ทางทีมงานจะแจ้งอีกครั้งว่าจะรับ AC ได้จากช่องทางใดบ้าง ซึ่งมีกำหนดการดังนี้ CB 10 กุมภาพันธ์ 2554 หลังจบ Close Beta ทีมงานจะทำการ Reset ข้อมูลทั้งหมดหลังจากนั้นจึงจะเปิดให้บริการแบบ Open Beta

กำหนดการ CB

10 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 14.00 น. – 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 10.00 น.

.

ย้ำชัดกับจุดเด่นของเกม WOF ซึ่งเป็นแนว 2.5 D สุดคลาสสิกซึ่งใช้สเปคเครื่องไม่สูงและยังเหมาะกับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย กับเกมที่มีชื่อว่า World of Fighter ซึ่งเป็นเกมแนว Action Arcade ผสมผสานกับโลก MMORPG  ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่การต่อสู้ การทำ Combo ซึ่งมี Effect และ Skill อันดุดันและเร้าใจ

.

อีกทั้งยังมีระบบ PVP สุดมันส์ที่มีทั้งแบบปาร์ตี้และแบบตะลุมบอน รองรับจำนวนผู้เล่นได้สูงสุดถึง 8 คน และในห้อง PVP นั้นก็จะมีแบ่งเลเวลของผู้เข้าร่วมไว้ด้วยเพื่อไม่ให้เกิดความเหลื่อมล้ำกันเกินไป เรียกว่าเสมอภาคกันทุกคน ผลของการต่อสู้นั้นจะมาจากช่วงเวลาแห่งการชิงไหวชิงพริบกัน อยากลองดูไหมล่ะ

.

ทีมงานขอเชิญชวนผู้เล่นทุกท่านเข้ามาร่วมสนุกในช่วง CB ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ และคอยติดตามหา AC สำหรับเล่นช่วงClose Beta ได้ที่ www.wof.in.th และ www.facebook.com/WofFanclub