WOF ระบบรับ-ส่งเควส ง่ายจิ๊บ~จิ๊บ

1,388 views

ระบบรับ-ส่งเควส ง่ายจิ๊บ~จิ๊บ

เพื่อนๆ หลายคนที่เคยเล่นเกมแนว MMORPG มา หลายคนคงเคยสงสัยว่าถ้ารับเควสมาแล้วจะให้ไปส่งเควสที่ไหน อยู่เมืองอะไร แล้วไปยังไง วันนี้มีคำตอบให้เพื่อนๆ ได้รู้กันว่าการส่งเควสในเกม World of Fighter หรือ WOF ง่ายแค่เพียงปลายนิ้วจริงๆ

เทคนิคการรับ-ส่งเควสในเกม WOF

วิธีดูว่า NPC ตัวไหนที่สามารถทำเควสได้ ก็ให้ดูที่หัว NPC ว่ามีเครื่องหมาย ! สีเหลือง หรือเปล่า ถ้ามีก็สามารถรับเควสได้ อ่านรายละเอียดแล้วลุยไปทำเควสกันเลย

ตัวอย่างในภาพคือรับเควสกับเจาเจ้ง (สังเกตจากสัญลักษณ์ ! สีเหลืองบนหัว)

.

มื่อรับเควสมาแล้ว อ่านเควสดูว่าต้องการให้เราทำอะไร ก็ไปทำตามนั้น ^o^ (ถ้าลืมว่าเควสนั้นต้องการให้ทำอะไร สามารถกด L เพื่อเปิดหน้าต่างเควสมาดูได้)

.

และเมื่อทำเควสเสร็จสิ้น จะมีตัวหนังสือแจ้งว่าเราทำเควสเสร็จเรียบร้อยแล้ว
(เพื่อเป็นการประหยัดเวลาและเพิ่มความเร็วในการเก็บเลเวล ควรรับเควสที่เป็นแผนที่เดียวกันจะได้เสร็จพร้อมกัน ส่งเควสทีเดียวหลายๆ เควส สบายใจเฉิบ)

.

เมื่อเราทำเควสเสร็จสิ้น ให้เพื่อนๆ กด L เพื่อเปิดหน้าต่างเควสขึ้นมา จะมีคำว่าสำเร็จนำหน้าเควสที่เราทำ และถ้าเพื่อนๆ ต้องการจะวิ่งไปส่งเควส เพื่อนๆ ไม่ต้องตามหา NPC ให้ยุ่งยากอีกต่อไปแล้วเพียงแค่คลิกไปที่ภารกิจตอบ (ตัวหนังสือสีฟ้าๆ ในภาพ) ตัวละครก็จะวิ่งไปที่ส่งเควสทันที

.

เรียบร้อยแล้วก็รับ EXP กันไปเต็มๆ ^o^

.

วิธีรับ-ส่งเควสง่ายๆ มีเพียงเท่านี้ อยากเลเวลไวๆ ลองใช้ระบบนี้กันดู รับ-ส่งเควสง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส แล้วพบกัน WOF Close Beta 10 กุมภาพันธ์นี้ พร้อมกันทั่วยุทธภพ ปิดท้ายด้วยสกรีนช็อตสวยๆ ในเกมเป็นน้ำจิ้ม แล้วพบกัน 10 กุมภาพันธ์นะครับ

ย้ากกกๆๆๆ!!! ตายซะๆๆๆ

.

มาเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่นหรอก มาเล้ยยย!

.

พลังคลื่นเต่าสะท้านนน…ฟ้า… ตู้มมม!!!

.

ยอดขุนพลลิโป้โผล่หัวออกมาซะดีๆ

.

พวกลูกกระจอก ถ้าไม่อยากตายก็หลบไปซะ!

.

อย่าลืมนะครับ World of Fighter Close Beta 10 กุมภาพันธ์นี้ แน่นอน!

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.wof.in.th