Chinese Hero!!! มหกรรม Event มันส์ ต้อนรับ OBT

1,485 views

Chinese Hero!!! จัดหนักแบบเต็มๆ

กับมหกรรม Event มันส์ ต้อนรับ OBT

….. ลัลล้า~~~ กันสุดๆ กับพลพรรคชาว Chinese Hero Online เมื่อทีมงาน CHO ขอโชว์ความป๋า จัดหนักมหกรรมฉลองรับ Open Beta ในวันที่ 21 มกราคม 2554 นี้ แบบเต็มๆ ด้วยกิจกรรมมันส์ๆ กัน 3 กิจกรรมรวด ได้แก่

.

CHOจัดหนัก!!! EXP 150%~ 3 วันสุขสันต์ หน้าสั่นเลิกซึมกันเป็นแถว

….. จัดหนักของจริง!!! ไม่ต้องอิงแค่ CBT เมื่อ Chinese Hero Online ใจป้ำ~ จัดของหนักมาให้เพื่อนๆ ทุกท่านได้สนุกสนานกันในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ต้อนรับการเปิดให้บริการเกมในช่วง Open Beta ด้วยการเปิดค่าประสบการณ์แบบสะใจ“EXP 150%” เพื่อเป็นการชดเชยให้กับทุกคน เนื่องจากการเปิด Open Beta ที่ล่าช้ากว่ากำหนด งานนี้เรียกได้ว่าทำเอาเพื่อนๆ ชาว CHO นั่งหน้าสั่นสุขสันต์กับกิจกรรมพิเศษๆ นี้ กันเป็นแถว

….. ทั้งนี้ กิจกรรม EXP 150% ของเกม CHO จะมีขึ้น ตั้งแต่วันที่ 21 มกราคม 2554 หลังเปิดให้บริการในช่วง Open Beta   ไปจนถึงเช้าวันที่ 25 มกราคม 2554 เวลา 7.00 น.

CHO โว~ โชว์ป๋า Open Beta แจกทุกวันไม่มียั้ง

….. อีกหนึ่งกิจกรรมที่ตามมากันแบบติดๆ เมื่อทีมงาน Chinese Hero Online ขอโชว์ความป๋า!!! จัดแจกไอเทมพิเศษ เพื่อเป็นการชดเชยให้กับเพื่อนๆ ชาว CHO โดยจะเริ่มทำการแจกตั้งแต่วันที่ 22-26 มกราคม 2554 นี้

….. เพียงทำการ Log In เข้าสู่เกม Chinese Hero Online ในช่วง Open Beta ระหว่างวันที่ 21-25 มกราคม 2554 รับไอเทมไปใช้เลยฟรีๆ ~~ เรียกได้ว่า เล่นครบ 5 วัน ก็รับไปเลยไอเทม 5 อย่าง เจ๋ง! แบบนี้ ไม่ลองไม่ได้แล้ว

รายการไอเทมที่แจก

.

ข้อจำกัดกิจกรรม

– 1. ผู้เล่นจะได้รับไอเทมเวลา หลังปิดปรับปรุงเซิฟร์เวอร์ (MA Server) เวลา 7.00 น. ของทุกวัน โดยของรางวัลจะถูกแอดเข้าตัวละคร หรือโกดังตัวละคร ฉะนั้น โปรดเตรียมช่องไว้ให้พร้อมด้วย ไม่เช่นนั้น ตัวละครผู้เล่นอาจจะไม่ได้รับไอเทม
– 2. 1 ตัวละครรับไอเทม ได้วันละ 1 ครั้ง
– 3. 1 ID รับไอเทมได้เพียงวันละ 1 ตัวละคร

อยากได้ BB ใช้ฟรีต้องอ่านด่วน~ กิจรรม ป๋าขา นู๋ขอ BB (ครั้งที่ 1) สิทธิพิเศษ เฉพาะชาว Chinese Hero

…. พิเศษสุด~~ สำหรับเพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online ที่อยากติดเทรนด์ของหนุ่มสาว Social Network กับโทรศัพท์ Black Berry (BB) ที่กำลังมาแรงสุดในยุคนี้ หากเพื่อนๆ คนไหนอยากได้ อ่านข่าวนี้ด่วน!!!

….. โดยทีมงาน CHO จะทำการจับสลาก Lucky Draw จำนวน 20 รางวัล เพื่อมอบไอเทมเจ๋งๆ ซึ่ง 1 ในนั้น ก็คือ BBให้กับเพื่อนๆ ชาว CHO ที่ “ลงทะเบียนเล่นเกม Chinese Hero Online ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้สมัครลงทะเบียนในช่วง Close Beta ไปถึงวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2554”

….. สำหรับของรางวัลที่ทางทีมงานจะมอบให้ มีดังต่อไปนี้

เงื่อนไขกิจกรรม

– 1. จับรางวัลและประกาศผลวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2554
– 2. 1 ท่านรับรางวัลได้ 1 ครั้งเท่านั้น
– 3. วิธีการจับรางวัลเป็นการสุ่มทั้งสิ้น ไม่มีเด็กเส้นแต่อย่างใด
– 4. ผู้ได้รับรางวัลที่ 1 ต้องหากอยู่ใน กรงเทพฯ ต้องมารับที่ริษัทเท่านั้น หากอยู่ต่างจังหวัดทางทีมงานจะจัดส่งไปให้ ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554
– 5. แคชพ้อยท์จะถูกแอดเข้า ID ของผ้เล่นภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2554

….. นี่เป็นเพียงรายละเอียดของกิจกรรมเพียงส่วนเดียว ที่ทางทีมงาน Chinese Hero Online ได้จัดขึ้นมาเพื่อให้เพื่อนๆ ทุกคนจะได้เข้ามาร่วมสนุกในช่วง Open Beta นี้ กัน ใครอยากลองสัมผัสกับการเก็บเลเวลแบบมันส์ๆ หรือได้ไอเทมไปใช้กันฟรีๆ รวมไปถึงลุ้นรับ BB ก็ต้องรีบเข้ามาสมัคร ID เพื่อเล่นเกม Chinese Hero Online ด่วน!!!

….. โดยเพื่อนๆ ชาว CHO สามารถอ่านวิธีการสมัคร ID เกม Chinese Hero Online และดาวน์โหลด Client เกม ได้ที่ลิ๊งค์ด้านล่างนี้

วิธีการสมัคร ID เกม Chinese Hero

http://cho.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=572

ดาวน์โหลด Client เกม Chinese Hero

http://cho.funbox.co.th/news-detail.aspx?newsID=550