เทพสไนฯ 85 Style ร้านป๋องแป๋ง โหด ฮาได้ใจ

1,954 views

 

 

          ก่อนอื่นคงต้องย้ำเพื่อนๆ Xshot อีกสักทีว่าปืนดีๆ อย่าง 85 Style (Sniper Rifle) นั้นรับฟรีๆ ได้ที่หน้าเว็บตั้งแต่วันนี้ – 24 ม.ค. 54 นะครับ และแน่นอนว่าหลังจากที่ได้ทำการแจกปืนสไนสุดแรงกระบอกนี้ไปแล้ว เราก็ไปชมภาพการแข่งขันมินิเกมที่ร้านเกมย่านพหลโยธินซอย 52 กับ “แก๊งมัมมี่ซ่าส์ พาฮากิจกรรม” กันดีกว่าไปชมกันสิว่าศึกครั้งนี้จะฮาขนาดไหน

 

            เริ่มจากการเดินทัวร์ร้านเกมย่านซอยพหลโยธิน 52 นี้พี่ๆ ทีมงาน Xshot ก็ได้พบแฟนๆ Xshot หลายระดับเลยตั้งแต่ประถมจนถึงผู้ใหญ่วัยทำงาน แต่ที่มาสะดุดและชอบใจมากคือการได้แข่งขันมินิเกมที่ร้านป๋องแป๋ง สาขา 1 เพราะร้านนี้มีเพื่อนๆ ม.ต้น – มหา’ลัย นั่งเต็มร้าน แถมยังเล่นเกมแนว FPS เก่งๆ ซะด้วย ว่าแล้วเราก็เลยขอท้าดวลปืนกันซะหน่อย แต่ถ้าปืนธรรมดามันจะสนุกอะไร ต้องนี่เลย…ดวลด้วยปืน 85 Style (Sniper Rifle) ปืนฟรีๆ ที่ทีมงาน Xshot Thailand เค้าแจกให้ฟรีทุกวัน

 

 

เริ่มเกมมาเพื่อนๆ ในร้านแต่ละคนล้วนรู้จักกันทั้งนั้น เริ่มต้นจากการเข้าเว็บเพื่อรับปืนฟรีๆ ก่อน

 

 

            และเนื่องจากด่านที่ใช้แข่งเป็นด่านที่เกิดมาเพื่อชาวสไนฯ จริงๆ เพราะจุดเกิดนั้นมีถึง 16 มุม และระยะห่างนั้นก็ไกลแสนไกลเรียกได้ว่างานนี้ใคร Zoom ไวยิงแม่นก็มีสิทธิ์เป็นแชมป์ประจำร้านได้เลย

           

 

            แต่ที่โดดเด่นมากในการแข่งขันครั้งนี้คงหนีไม่พ้นน้องกัส (ใส่แว่น) หน้าตาออกจะเด็กเรียนแต่ฝีมือการใช้สไนฯ นั้นขอบอกว่าไม่ธรรมดาเลย ใช้ปืนสไนฯ ได้อย่างคล่องแคล่ว กดซูมไวมาก และเมื่อศัตรูมาประชิด ยังใช้ปืนสั้นและมีดได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย

            จบการแข่งขันน้องกัส วัย 15 ปี ก็คว้าเงินรางวัลค่าชั่วโมงเกมไปครองได้สำเร็จ แถมฝากเคล็ดลับง่ายๆ ด้วยว่า “สไนฯ 85 Style นั้นมีความแรงและเร็วในการซูมที่อยู่ในระดับสูง ถือว่าเป็นปืนที่น่าใช้ครับ แต่จะให้ดีผมอยากได้ปืนสไนเปอร์บอลโลกที่จัดเป็นปืนแรร์ดีกว่า เพราะมันซูมและออกกระสุนไวจริงๆ ถ้าไม่มีสไนฯ บอลโลกผมว่าปืนสไนฯ อื่นๆ ในไอเทมมอลก็มีลีลาต่างกันนะ แถมดีไซน์ลวดลายก็เท่มีให้เลือกมากมาย วันนี้เพื่อนๆ Xshot เข้าไปลองชมปืนสไนต่างๆ หรือยังครับ ^^)

            ทิ้งท้ายด้วยการถ่ายรูปหมู่สำหรับมือสไนที่ร่วมแข่งขันกันในรอบสุดท้ายในร้านป๋องแป๋ง อย่าลืมนะครับ Xshot จะเล่นให้สนุกต้องเปิดไมค์คุยกันด้วย และที่สำคัญต้องชวนเพื่อนๆ ในร้านเล่นกันหลายๆ เครื่องนะครับถึงจะมันส์ ร้านไหนสนใจที่จะให้ทีมงานไปท้าดวลกิจกรรมสุดมันส์มากมายก็สามารถติดตามข่าวสารและแจ้งมาได้ที่เว็บบอร์ดเกมเลยนะครับ Bye Bye…