5 รีเพลย์ DotA สุดมันส์กับทีมดัง ประจำเดือนมกราคม 2554!!!!

21,000 views

1. ICS TR ปะทะ shift : Download

ช่วงต้นเกมฝั่ง shift เดือดมาก ไปแบบอัดสามแถมฆ่ากระจาย อย่าง Moon Rider นี่ 4 เลเวลแรกฆ่าฮีโร่เยอะกว่าจำนวน Creep เสียอีก ทางทีม TR ที่พยายามแก้เกมก็เน้นการดักซุ่มแต่กลับมาตายเองหลายเที่ยวจนเป็นฝ่ายเสียเปรียบ นาทีที่ 12 ก็ดันมาพลาดการเอาป้อมเลนกลางและตายรัวๆ ในเวลาต่อมา ทำให้สุดท้ายแล้ว shift ใช้เวลาเพียง 17 นาทีก็สามารถเอานะทีมรัสเซียได้แล้ว

2. Intel Challenge NE ปะทะ ZG : Download

ช่วงต้นเกมคู่นี้ตุ๋ยกันมันมาก โดยเฉพาะเลนกลางมีการเรียกเพื่อนมาช่วยบ่อย แม้ว่า ZG จะมีประสบการณ์มากกว่าแต่เกมนี้ NE ทีมเวิร์คสุดยอดดักซุ่มเหนือชั้นมาก Line-Up ก็น่าสนใจคอมโบสุดโหดร้าย เวลาดักซุ่มทีนึงสามารถไล่ฆ่าเพื่อนคนอื่นที่มาช่วยได้อย่างต่อเนื่อง Admiral กับ Shadow Fiend คือตัวที่น่าจับตามองและที่น่าดูอีกอย่างคือตำแหน่งการยืนและจังหวะเข้าปะทะต่างๆ

3. PL XIV eyes.int vs TR : Download

เกมนี้เรียกได้ว่าสุดยอด ช่วงแรก TR ฆ่าเยอะกว่าแต่โดนจังหวะแย่ง Roshan เข้าไปสองทีเกมเปลี่ยนเลย พอไอเทม eyes.int เริ่มโหด TR ก็โดนกดดันอย่างหนัก Windrunner ถึงกับ Godlike  เลนกลางกับล่างแหกสถานการณ์เลวร้ายสุดๆ แต่พอป้องกันเลนบนได้ Shadow Fiend ก็เล่นของแรง Divine Rapier มาวัดดวงช่วงท้ายเกม และเปลี่ยนมือคนถือหลายรอบด้วยกัน

4. Public Game : Download

แม็พเวอร์ชั่นใหม่เกมนี้มี Phoenix กับ Tuskarr ฮีโร่ใหม่อยุ่ทีมเดียวกัน นอกนั้นเป็นสตั๊นแบบ AoE 2 แล้วก็ Shadow Fiend อีกหนึ่ง ฝั่งนี้ทำคอมโบด้วยกันอย่างโหด เล่นเอาฝั่งตรงข้ามเสียเปรียบไปหลายที รีเพลย์นี้เอาไว้ดูอีกหนึ่งแนวทางการเล่นฮีโร่ใหม่รวมถึงไอเทมที่ออกได้ ดูเหมือนตัวใหม่คราวนี้เก่งโกงทั้งคู่เลยจริงๆ (รีเพลย์นี้ใช้เกมเวอร์ชั่น 1.24b วิธีดูแบบง่ายๆ ดูด้านล่าง)

5. WGT EHOME ปะทะ Nv.Cherry : Download

แมตช์สองนัดชิงของรายการ WGT ที่จีนเกมนี้ทีม Nv เลือก Line-Up ได้ดีเยี่ยม ใช้แผนดันป้อมไวด้วย Oblivion แต่ก็ไม่กลัว Late ด้วยการเลือก Medusa มาเป็น Carry จังหวะการขึ้นป้อมในช่วงท้ายเรียกว่าน่าสนใจมาก ยืนสอยป้อมแค่ตัวเดียวแต่ EHOME แทบจะรับมือไม่ได้เลย Morphling ที่ว่าแน่ๆ มีไอเทมอยู่ในระดับเดียวกันยังกลุ้มเลย

วิธีเปิดรีเพลย์ 1.24b แบบใช้ war3x_repviewer_118_124b : Download
1. โหลดโปรแกรม war3x_repviewer_118_124b แล้วแตกไฟล์ไว้ใน Directory เกม
2. เปิดโปรแกรม 124b ขึ้นมาจะเป็นการรันตัวเกมในเวอร์ชั่น 1.24b ทันที
3. เอาไฟล์รีเพลย์ที่โหลดมาไปใส่ใน Folder Replay จากนั้นเปิดดูใน Single Player ตามปกติ