Point Blank รู้จักตัวละครก่อนเลือกบู๊ได้ตามใจ

54,815 views

Point Blank เกมแนว FPS ที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในขณะนี้ ซึ่งตัวละครก็เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้เกมนี้สมบูรณ์แบบในด้านเกม FPS จะมีตัวละครอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

แอคซิด โพล (Acid pol)
อายุ 25 ปี
สูง 179 cm
หนัก 75 kg

นายตำรวจระดับหัวกะทิผู้มีใจรักชาติ และเกลียดชังเหล่ากองทัพเลือดผสม Free Rebels อย่างรุนแรง จบมาจากโรงเรียนตำรวจด้วยคะแนนอันยอดเยี่ยม ที่ถูกคาดหวังว่าจะเป็นหนึ่งในกองกำลังแห่งอนาคต ด้วยการตัดสินใจอันสุขุมเยือกเย็นอีกทั้งยังเป็นจอมวางแผนที่ยอดเยี่ยม จึงได้รับการเข้าบรรจุในหน่วนรบพิเศษทันทีที่เรียนจบ แต่เพราะอากับกิริยาอันเฉยชาและเคร่งเครียดต่อหน้าที่การงานเสมอ จึงได้รับฉายาจากเหล่าเพื่อนร่วมทีมว่า “Acid Pol” นอกจากนี้ เขายังมีความชำนาญเป็นพิเศษในเรื่องของการใช้อาวุธต่างๆ พร้อมทั้งเรียนรู้วิธีการ “ฆ่าคน” มาแล้วกว่า 1000 วิธี จึงเป็นเรื่องยากที่จะล้มเขาได้ในครั้งเดียว!

คีน อายส์ (Keen Eyes)
อายุ 26 ปี
สูง 178 cm
หนัก 53 kg

นักฆ่าสาวเลือดผสมที่เติบโตมาจากครอบครัวอันอบอุ่นแต่กระนั้น ด้วยประสาทสัมผัสที่เป็นเลิศ บวกกับสัญชาตญานดิบแห่งการฆ๋าอย่างรุนแรง จึงเป็นเรื่องไม่ยากที่จะถูกบรรจุเข้าสู่หน่วยตำรวจสำหรับการรบพิเศษ ทันทีที่เรียนจบและถือได้ว่าเป็นตำรวจหญิงคนแรกของหน่วยนี้อีกด้วย แต่จากการที่รูปลักษณ์ภายนอกของเธอนั้นเป็นมนุษย์เลือดผสม ทำให้เธอต้องปิดบังตัวเองอยู่ตลอดเวลา คงเหลือไว้ให้เห็นแต่เพียงสายตาอันเย็นชา และเศร้าสร้อยในความสับสนของตัวเองเท่านั้น ทำให้เธอได้รับฉายาว่า “Keen Eye (สายตาแห่งความเย็นชา)” นับตั้งแต่บัดนั้นเป็นต้นมา

ลีโอพาร์ด (Leopard)
อายุ 25 ปี
สูง 189 cm
หนัก
75 kg

นายตำรวจหนุ่มเชื่อสายคนพื้นเมืองแท้ๆ ที่ถูกส่งไปศึกษากลยุทธ์ทางการรบแบบพิเศษ และถูกบรรจุอยู่ในหน่วยรบ “กรีนเบเรต์” ที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่เยาว์วัย และที่นั่นเองทำให้เขาได้พบกับ “ไฮต์” ทหารสาวจากอังกฤษในช่วงเธอได้เข้ามาร่วมฝึก ณ ที่นั่นด้วย และหลังจากเขาถูกปลดประจำการ เขาก็กลับมายังบ้านเกิด และเข้าร่วมกับกลุ่ม CT-Force เพื่อแก้ไขปัญหาการแบ่งแยกเชื้อชาติในแผ่นดินเกิดของตน แต่แท้จริงแล้วจุดมุ่งหมายหลักของเขาคือ ต้องการค้นหาและสืบเสาะถึงเบื้องหลังที่แท้จริงของ “ไฮต์” และ CT-Force กับ “โปรเจคลับ” ที่เธอได้เข้าไปเกี่ยวข้อง

ไฮต์ (Hide)
อายุ ไม่ระบุ
สูง ไม่ระบุ
หนัก ไม่ระบุ

ทหารนักรบสาว อดีตหน่วยรับจ้างสังหารผู้เยือกเย็น ที่ถูกประจำอยู่ในสังกัดของเอเจนซี่ทหารรับจ้างชื่อดังของอังกฤษ โดยเธอได้จบหลักสูตรการต่อสู้ทั้งด้วยมือเปล่า และยุทธวิธีการช่วงชิงทำให้เรื่องฝีมือจึงเป็นอันดับ 1 อย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งนั่นเองทำให้ CT-Force สนใจที่จะดึงมาร่วมทัพด้วย และเมื่อเข้ามาร่วมทัพแล้ว ทุกสิ่งทุกอย่างก็ได้เปลี่ยนไป เธอกลายเป็นเครื่องจักรสังหารรูปแบบใหม่แห่งหน่วย CT-Force และนั่นทำให้เกิดข่าวลือต่างๆมากมายเกี่ยวกับตัวเธอ รวมไปถึง “โปรเจคลับ” ที่จะเป็นการกวาดล้างเหล่า Free Rebels ให้สิ้นหลังสงคราม “2nd Revolution” ที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้ว

Free-Rebels


เรด บูลส์ (Red Bulls)
อายุ 32 ปี
สูง 182 cm
หนัก 85 kg

เด็กหนุ่มเลือดผสมผู้มีร่างกายกำยำดุจ “วัวป่า” อันบ้าคลั่ง ที่เป็นถึงนักฟุตบอล MVP ของทีมมหาวิทยาลัย แต่ถึงกระนั้นด้วยความเป็นมนุษย์เลือดผสมของเขาจึงถูกดูถูกและบีบคั้นจากเหล่ามนุษย์เลือดบริสุทธิ์ที่อยู่รอบๆตัวเสมอมา แต่ความกดดันภายในใจของเขา ก็เป็นแรงผลักดันให้สัญชาตญานแห่งการฆ่าของเขา พลุ่งพล่านอย่างไม่หยุดนิ่ง และนั่นเอง เขาจึงเป็นหนึ่งที่ถูกเรียกตัวเข้าสู่ Free Rebels ได้อย่างไม่ยากเย็น

ทารันทูลา (Tarantula)
อายุ 24 ปี
สูง 179 cm
หนัก 55 kg

หญิงสาวผู้เกิดในครอบครัวของชาวอพยพ แต่เพราะสูญเสียพ่อแม่ไปจากอุบัติเหตุเมื่อครั้งตอนเป็นเด็ก เธอจึงได้รับการเลี้ยงดูเป็นบุตรบุญธรรม จากครอบครัวชนพื้นเมืองผู้มีอันจะกิน แต่ถึงกระนั้นชีวิตและจิตใจของเธอก็ได้ถูกทำร้ายอยู่อย่างต่อเนื่อง จากพ่อบุญธรรมผู้มีอุดมการณ์แบ่งแยกชนชั้นอย่างสุดขั้ว และวันหนึ่งก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเธอได้ลั่นกระสุนปลิดชีวิตพ่อบุญธรรมของเธอ เธอจึงต้องคอยหลบซ่อนจากผู้คนที่คอยตราหน้าเธอว่า “อาชญากร” อย่างต่อเนื่อง และเมื่อสิ้นหนทาง เธอจึงเข้าสู่กลุ่ม “Free Rebels” เพื่อค้นหาตัวเองอีกครั้ง!

ดีฟอกซ์ (D-Fox)
อายุ 30 ปี
สูง 190 cm
หนัก 85 kg

อดีตผู้นำผู้อพยพรุ่นที่ 2 ที่เข้ามาทำงานในประเทศนี้ แต่แล้ว หลังจากสงคราม “1St Revolution” เพื่อการกวาดล้างเหล่า Free Rebels เขาก็ถูกรัฐบาลทำการหักหลังอย่างแสนสาหัสในปฎิการลับเฉพาะกิจ ทำให้เขาต้องเข้าร่วมกับ Free Rebels เพื่อต่อต้านรัฐบาล ซึ่งเขาก็ได้ถูกฝึกในยุทธวิธีการรบแบบกองโจร และการรบในเชิงภูมิศาสตร์สังหารอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งนั่นอีกทั้งยังถูกฝึกในโปรแกรมพิเศษ เพื่อต่อกรกับเครื่องจักรสังหารอย่าง “ไฮต์” โดยเฉพาะอีกด้วย

ไวเปอร์ เร้ด (Viper Red)
อายุ 22 ปี
สูง 180 cm
หนัก ไม่ระบุ

“จงอาง แดง จอมล่าหัว” ทหารมือหนึ่งแห่ง Free Rebels ที่ในวัยเด็กได้ถูกนำไปเลี้ยงเป็นบุตรบุญธรรมที่ต่างประเทศ และที่นั่นเองทำให้เธอได้เห็นถึงความอยุติธรรมต่างๆที่เกิดขึ้น ทั้งกับตัวเธอและบรรดาลูกเลี้ยงทั้งหลายกับการกดขี่ และการใช้แรงงานเยี่ยงทาส แต่กระนั้น เธอก็ไม่ย่อท้อ และพยายามฝ่าฟันสิ่งต่างๆจนจบหลักสูตร “ทหารผู้อารักขาพิเศษ” เกียร์ตินิยม อันดับ 1 ของสถาบัน จากนั้น เธอก็กลับสู่บ้านเกิด และเข้าร่วมกับ Free Rebels เพื่อขจัดการแบ่งแยกชนชั้นที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งเพื่อตามหาแม่แท้ๆของเธอที่ได้หายสาบสูญไป ซึ่งเธอเชื่อว่า “ไฮต์” ต้องอยู่เบื้องหลังในเรื่องนี้อย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : pointblank.hitsplay.com