Titan Online : การฝึกสกิล

5,194 views

 

ขั้นตอนการฝึกสกิล

 

       1. ในแต่ละหมู่บ้านจะมี NPC ขายคัมภีร์และเมื่อทำการดับเบิลคลิกแล้วจะมีหน้าต่างแสดงออกมา แล้วทำการเลือกคำว่าซื้อขายตำรา จะทำให้สามารถซื้อคัมภีร์ได้

 

 
       2. เมื่อทำการลิ๊กที่คำว่าซื้อขายตำราแล้วจะมีหน้าต่างส่วนตัวของผู้เล่นและของที่มีขายอยู่ สามารถที่จะรู้ข้อมูลของคัมภีร์ด้วยการนำเม้าส์ไปว่ายังคัมภีร์สกิลที่ต้องการ
 

 

       3. เมื่อทำการคลิกเม้าส์ซ้ายคัมภีร์ที่ต้องการแล้วลากมาใส่ในช่องสมบัติของผู้เล่น ของนั้นจะถูกย้ายไปยังหน้าต่างไอเทมส่วนตัวของตัวละคร และจะมีหน้าต่างข้อความแสดงออกมาเพื่อถามยืนยัน และคลิ๊กไปที่ปุ่มว่าใช่ การซื้อของถือว่าเสร็จสิ้นลง
 

 

       4. ในแต่ละหมู่บ้านจะมี NPC ผู้ดูแลลานฝึกวรยุทธ ให้ตามหาแล้วทำการดับเบิลคลิกเพื่อสนทนา เลือกข้อความ “เรียนรู้สกิล” เมื่อทำการคลิกที่คำว่าเรียนรู้สกิลแล้วให้ทำการลงทะเบียนเพื่อฝึกฝนสกิล
 

 

 
       5. ที่หน้าต่างทักษะพิเศษให้ลากสกิลที่ต้องการเรียนรู้ไปใส่เพื่อเข้าทำการฝึกฝน โดยจะมีข้อมูลการฝึกฝนอธิบายไว้อย่างละเอียด และเมื่อทำการกดคำว่าตกลงจะถูกย้ายเข้าไปยังลานฝึกวรยุทธ และท่านก็จะได้เข้าไปสู้การฝึกเป็นครั้งแรก
 

 

        6. เมื่อเข้ามายังลานฝึกวรยุทธแล้วจะมีข้อความให้เตรียมการฝึกฝนแสดงออกมา ส่วนทางด้านขวามือบนสุดแสดงเปอร์เซนต์ที่สะสมและในระหว่างที่มีการต่อสู้ จะมีโชนโชนพลังชีวิต,พลังเกราะป้องกัน,พลังปราณ, ที่คอยช่วยฟื้นคืนพลัง ข้อแนะนำ เมื่อตัวละครตายในระหว่างการฝึกฝน ทำให้การฝึกล้มเหลว เมื่อตัวละครตายในลานฝึกวรยุทธ ไม่มีบทลงโทษอื่น สามารถเข้ามาฝึกฝนใหม่ได้อีกครั้ง
 

 

        7. ล่ามอนเตอร์ได้ 100% ภายในเวลาที่กำหนด ถือว่าการฝึกสำเร็จและมีเอ็ฟเฟ็คแสดงที่ตัวละคร และมีหน้าต่างข้อความแสดงออกมา หลังจากนั้นแล้ว สามารถออกจากลานฝึกไปยังหมู่บ้านได้
  

      ***สิ่งที่สำคัญ 3 อย่างในการฝึกสกิลในลานฝึกวรยุทธคือ ต้องเข้าไปฝึกเมื่อได้คัมภีร์สกิลมาครั้งแรก และเมื่อเข้าที่ขั้น 6ที่ 100% อีก 1 ครั้ง และเมื่อถึงขั้น11 ที่ 100% อีก 1 ครั้ง เมื่อเป็นดังนั้น มีทั้งหมด 3 ครั้งที่จะต้องเข้าลานฝึกในสกิลนั้น