Take 2 International Asia ส่งสี่เกมดังบน PSP ลง PSN ไทยในรูปแบบดิจิทัล

2,569 views

Take 2 International Asia ร่วมกับ Sony Computer Entertainment ส่งสี่เกมดังหลากสไตล์ของตนบนเครื่อง PSP® ลง PlayStation®Network ประเทศไทยในรูปแบบดิจิทัลเพื่อให้ผู้เล่นได้เลือกซื้อกันตามใจชอบแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยทั้งสี่เกมได้แก่ The Warriors, Midnight Club L.A. Remix, Manhunt 2 และ Beaterator

The Warrior [484 บาท]

นี่คือเรื่องราวการต่อสู้บนท้องถนน ณ นครนิวยอร์กในปี ค.ศ. 1979 ฝูงชนกว่า 60,000 คนออกตามล่าพวก The Warriors แก๊งที่ถูกกล่าวหาว่าไปฆ่าผู้นำของอีกแก๊งซึ่งเป็นคู่แข่งกัน โดย The Warriors จะต้องเดินทางจากมุมหนึ่งของนิวยอร์กแล้วไปยังถิ่นของตนซึ่งอยู่อีกฟากหนึ่งของตัวเมือง อุปสรรคของ The Warriors ก็คือเส้นทางไกล 20 ไมล์และศัตรูจำนวนมหาศาลจากแก๊งอื่น เมื่อจะยอมถอยไม่ได้ พวกเขาต้องสู้สุดชีวิตและเรียนรู้ความภักดีไปพร้อมกับการเผชิญอันตรายและสิ่งที่ไม่คาดฝันจากเมืองในยามค่ำคืน

Midnight Club L.A. Remix [646 บาท]

ซิ่งด้วยความเร็วสูงผ่านถนนเส้นต่าง ๆ ของ L.A. ยุคปัจจุบัน Midnight Club L.A. Remix นับได้ว่าเป็นสุดยอดประสบการณ์ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสกันบนเครื่อง PSP® ขับขี่รถยนต์สุดหรูของและยอดมอเตอร์ไซค์ของโลกในทุกวันนี้ ปรับแต่งเสริมประสิทธิภาพให้กับยานพาหนะของคุณด้วยชิ้นส่วนที่ดีที่สุดในตลาด รวมไปถึงคุณสมบัติพิเศษเฉพาะภาค Midnight Club L.A. Remix ซึ่งก็คือการไปท่องเมืองโตเกียวและทดสอบความสามารถของคุณกับเหล่าสุดยอดนักแข่งจากทั่วโลก

Manhunt 2 [484 [บาท]

เมื่อเกิดความผิดพลาดขั้นร้ายแรงขึ้นที่ศูนย์วิจัยลับแห่งหนึ่ง มีเพียงผู้ได้รับการทดลองอย่าง Daniel Lamb และ Leo Kasper เท่านั้นที่รอดชีวิต แต่โครงการ Pickman Project ก็จะหาทางตามล่าพวกเขาให้ได้ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม เพื่อไม่ให้ความจริงได้เล็ดลอดออกไป เสียงกรีดร้องอันบ้าคลั่งดังกึกก้องไปทั่วสถานบำบัดอันมืดมิดซึ่งได้กักขังคุณเอาไว้นานถึงหกปี คุณลืมตาขึ้นมา ร่างที่ถูกห่อด้วยผ้าขาวก็ร่วงหล่นลงมาสู่พื้นด้วยมือที่สั่นเทา เข็มฉีดยาชุ่มเลือดหลุดออกจากแขนของคุณ ภาพหลอนมีเข้ามาเป็นระยะ คุณไม่รู้เลยว่าตัวเองเป็นใครและมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร ประตูห้องขังของคุณเปิดออก ทางเลือกเดียว โอกาสเดียว พวกเขาเอาชีวิตของคุณไป ได้เวลาทวงมันคืนแล้ว

Beaterator [646 บาท]

Beaterator นำพลังในการสร้างเสียงดนตรีมาสู่เครื่อง PSP® และ PlayStation®Network ทั้ง Rockstar Games และโปรดิวเซอร์เจ้าของผลงานยอดขายนับล้านอย่าง Timberland ได้ร่วมกันออกแบบเครื่องมือสำหรับการสร้างดนตรีที่ง่ายที่สุดบนเครื่องเกมพกพาซึ่งสามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลาออกมาแล้ว Beaterator ใช้งานได้ง่ายสำหรับผู้ที่เป็นมือใหม่ในเรื่องการสร้างดนตรี แต่ก็จะให้ผู้มากประสบการณ์ได้ทำงานไปกับเครื่องมือที่หลากหลายเพื่อค้นหาและสร้างดนตรีในแบบของตนเอง ใช้ Live Play เพื่อทดลองเรียบเรียงรูปแบบของตนตรีแต่ละท่อนและเสียงแต่ละแบบในเวลาเพียงไม่กี่วินาที หรือใช้ Studio ในการสร้างด้วยลูปและเสียงนับพันรูปแบบที่เตรียมมาให้โดย Rockstar และ Timberland แม้แต่เพิ่มเสียงร้องเพื่อสร้างเพลงแบบเต็มเพลง Beaterator จะให้คุณสามารถสร้างจังหวะและเสียงดนตรีรูปแบบใหม่ขึ้นมาได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที คุณจะได้สร้างเพลงของตัวเองขึ้นมาทีละขั้นนับจากศูนย์

Credit: ThaiGamerNetwork