Login ปั๊ปรับของฟรีไปกับ X-shot

1,236 views

…….Item ฟรีต่อเนื่องเพื่อความมันส์ที่ไม่รู้จบแด่เหล่าสาวก Xshot กับกิจกรรม Login หน้าเว็บรับปืนเทพฟรี  ซึ่งคาดว่าหลายๆ คนคงจะรู้แล้วว่าสามารถเข้าไปรับ Item ฟรีๆ ได้ เพียงแค่ Login ที่หน้าเว็บ Xshot เท่านั้น!!! ง่ายๆ แบบนี้ อย่าได้พลาดเชียว

…….ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 24 มกราคม 2554 เวลา 23.59 น. เมื่อผู้เล่นทุกคนเข้ามา Login ที่หน้าเว็บจะได้รับปืน 1 กระบอกระยะเวลาใช้งาน 1 วันฟรี ซึ่งปืนกระบอกนั้นก็คือ 85 Style (Sniper Rifle) ปืนสไนเปอร์ไรเฟิลดัดแปลงที่เล็งเป้าในระยะไกลได้แม่นยำ

…….และเพื่อความไม่ซ้ำซากจำเจของผู้เล่น ทางทีมงาน Xshot จึงได้มีการเปลี่ยน Item ที่จะได้รับฟรีๆ ในทุกๆ วันอังคาร โดยอาวุธที่จะเปลี่ยนใหม่นั้นก็คืออาวุธที่หลายๆ คนอาจไม่เคยเห็นในเกม FPS อื่นๆ เพราะมีแต่ใน Xshot ที่นี่ที่เดียว อาวุธที่ว่านั้นก็คือ Silver XM1014

Silver XM1014 : เพิ่มคุณสมบัติพิเศษกระสุน +1 และมีแรงต้านพิเศษในโหมดมัมมี่

ปืนลูกซองออโต้ในตระกูลพวก M4 Super 90 ผลิตจากบริษัท BENELLI สัญชาติอิตาลี ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในเรื่องปืนลูกซองอย่างมากเป็นส่วนใหญ่ มีน้ำหนักที่หนักพอประมาณ ส่วนใหญ่จะได้รับความนิยมกับหน่วยงานต่างๆ หลายหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็น SWAT ก็ใช้กัน ด้วยความที่มันกะทัดรัด กลุ่มกระสุนเกาะกลุ่มโดนเป้าหมายดี ไม่กระจายมากเกินไป มันจึงเป็นปืนที่ถูกประจำการไปหลายหน่วยงานเลยทีเดียว

เพื่อนๆ ทุกคนสามารถเข้ามารับ Silver XM1014 กระบอกนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 25-31 มกราคม 2554 เวลา 23.59 น. ซึ่งปืนนี้มีระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน แต่สามารถเข้ามารับได้ทุกวัน!!!

ถือเป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ จากทีมงาน Xshot Thailand ส่งถึงผู้เล่นทุกคนและหวังว่าเพื่อนๆ ทุกคนคงจะสนุกกับปืนกระบอกนี้ที่ไม่มีใน FPS อื่นๆ เพราะจะมีแต่ใน Xshot ที่เดียวเท่านั้นที่มี

โดยสามารถเข้าไปดูวิธีการรับไอเทมได้ ที่นี่