Tera แรง โค่นบัลลังก์ Aion อันดับหนึ่ง 105 สัปดาห์

3,660 views

Tera


Tera เกม Hight end จาก Hangame มาแรงสุดๆ ในเกาหลี  กวาดความนิยมไปอย่างมหาศาล  เพียงแค่ 1 สัปดาห์ที่ได้เปิด Open Beta ก็ก้าวขึ้นสู่อันดับหนึ่งของชาร์ตเกมออนไลนยอดนิยมเลยทีเดียว   สามารถโค่น Aion ที่คว้าแชมป์ความนิยมจากเกมเมอร์ชาวเกาหลีใต้ติดต่อกันมาเป็นเวลา 105 สัปดาห์ได้สำเร็จ

ตามผลวิจัยกระแสนิยมปีที่ผ่านๆ มา Aion ที่ก้าวเข้ามาสู่ตลาดเกมออนไลน์กว่า 2 ปี ยังไม่มีเกมไหนที่สามารถมาโค่นแชมป์กระแสนิยมของเกม Aion ได้เลย เพราะเกมนี้เปิดตัวมาถือว่าแรง  ด้วยกราฟิกที่ใช้ Unreal ความสวยงามและฟีเจอร์ต่างๆ ภายในเกมทำให้เกมเมอร์หลงใหลเกมนี้ได้ไม่อยาก  มีเพียงสัปดาห์เดียวเท่านั้นที่ Sudden Attact สามารถขึ้นเป็นอันดับหนึ่งมา

แต่เมื่อ Tera ก้าวเข้าสู่ตลาดเกมออนไลน์เมื่อวันที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ทำให้กระแสของ Tera พุ่งสูงจนเบียด Aion แชมป์เก่าลงอย่างน่าตกใจเลยทีเดียว  กลายมาเป็นอันดับหนึ่งซึ่งเกมอื่นๆ ต้องหาทางรับมืออย่างเร่งด่วน

ซึ่งเกม Tera นั้นจะมาแรงแบบกระแสเก่า 105 สัปดาห์ของเกม Aion ได้หรือไม่  เกมเมอร์อย่างเราๆ คงต้องติดตามกันต่อไป  ว่าแต่ที่ไทยจะมีเกมระดับนี้มาบริการหรือไม่คงต้องฝากพี่ๆ ค่ายเกมช่วยพิจารณาแล้วล่ะค่ะ

Tags: , ,