Global StarCraft II Leauge ยอด Hit ค้นหากว่า 100 ล้านครั้ง

1,217 views

งาน E-Sports ระดับโลกอย่าง Global StarCraft II Leauge  (เรียกสั้นๆ ว่า GSL ) นั้น ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันเกมที่มีคนอยากชมมากที่สุด  เพราะว่าการจัดการแข่งขันของเกม StarCraft II ของทาง Blizzard Entertainment ร่วมกับ GomTV ตอนนี้นั้น  มีผู้ชมที่เข้ามาค้นหาชื่อรายการผ่านทางอินเตอร์เน็ตและเครือข่ายโทรศัพท์กว่า 100 ล้านครั้ง   เป็นยอดบันทึกการค้นหาที่มากที่สุดในประวัติการณ์   โดยเฉพาะวันนี้มีการแข่งขันรอบ Code S ที่จะหาสุดยอดแชมป์ StarCraft II ไปแข่งนัดชิงชนะเลิศในวันที่ 29 มกราคมนี้ด้วย

โดยทาง GomTV ผู้ให้การสนับสนุนในการถ่ายทอดดสดในการแข่งขันรายการ GSL นี้ได้กล่าวว่า เราจะต้องพยายามทำให้การถ่ายทอดสดการแข่งขันนี้ให้ดียิ่งขึ้น  เพราะยอด View ถือว่าเป็น Hit ที่เราอยากจะรักษาไว้   102,517,000 ครั้งภายใน 5 เดือนในการที่คนเข้ามาดูรายการของเราพร้อมทั้งค้นหารายการของเราอยู่ต่อเนื่องทุกวันนั้นถือเป็นแรงกระตุ้นให้เรากระตือรือร้นที่อยากจะทำให้การรับชมนั้นดียิ่งๆ ขึ้น

และในวันรอบ Final นั้น ใครที่เป็นผู้โชคดีเข้าไปรับชมการถ่ายทอดสดในห้องส่งนั้น 10 คนจาก 100 คนจะได้รับของรางวัลพิเศษจากทาง Intel และ Sony Ericsson อีกด้วย เอาใจเกมเมอร์ขนาดนี้ การแข่งขันครั้งหน้าคงไม่พลาดเป็นผู้สนับสนุนต่อไปแน่นอน