ตอกย้ำความแรงกับสุดยอดเม้าส์ SteelSeries Xai Laser Mouse

2,603 views
…….บริษัท คอมเซเว่น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ตัวแทนจำหน่าย SteelSeries อุปกรณ์สำหรับนักเล่นเกมส์มืออาชีพระดับโลกในวงการ E-Sport ส่งแคมเปญสุดยอดเม้าส์มืออาชีพตัวจริงกับ SteelSeries Xai Laser Mouse ที่โปรเกมเมอร์ระดับโลกและประเทศไทยเทคะแนนให้ว่าเจ๋งจริง ตอกย้ำความแรงในตลาด Gaming Gear และ IT ทั่วประเทศ

…….SteelSeries Xai Laser Mouse ความละเอียดสูงที่มีการตรวจจับที่แม่นยำและฉับไวเพื่อตอบสนองการเล่นเกม ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อเป็นเครื่องมือเพื่อชัยชนะสำหรับคอเกม มีระบบเซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวอัตโนมัติสูงถึง 10, 8 เมกะพิกเซลต่อวินาที มีค่าความนิ่ง FPS Rate (Frames Per Second) สูงถึง 12,000 และยิ่งไปกว่านั้นคอเกมที่ชื่นชอบการปรับแต่งรูปแบบการใช้งานก็สามารถกำหนดค่าได้จากจอ LCD ใต้เม้าส์ซึ่งรองรับการปรับแต่งโปรไฟล์ความแม่นยำได้ถึง 5 รูปแบบ เพื่อความเร้าใจในการเล่นเกมที่แม่นยำและเหมาะสมกับรูปแบบการเล่นเกมของคุณ

…….โดยได้รับการการันตีคุณภาพจากแล็ปทดสอบคุณภาพสินค้าชั้นนำระดับโลก อย่าง PC Gamer 9.5/10 คะแนน , TrustedReviews 10/10 คะแนน และ HardwareHeaven ด้วยคะแนน 10/10 ที่พร้อมการันตีคุณภาพสินค้าให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้มั่นใจนคุณภาพของ SteelSeries มากยิ่งขึ้น
…….พบโปรโมชั่นสุดพิเศษเมื่อซื้อ  SteelSeries Xai Laser Mouse มูลค่า 2,790 บาท รับฟรี แผ่นรองเม้าส์ SteelSeries รุ่น QCK+ Fnatic หรือ Tyloo มูลค่า 990 (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 54  ที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ ร้าน banana IT ทุกสาขา