C21 Online : จักรวาลแห่งจักรกลอมตะ

4,316 views

….. ณ เวทีสำหรับการผจญภัยในดินแดน C21 ไม่ได้จำกัดเพียงแผนที่ในโลกหรือดวงดาวดวงเดียว แต่คุณสามารถสัมผัสการผจญภัยได้ทั่วกาแล็กซี่ตามดวงดาวต่างๆ ซึ่งแต่ละดาวก็จะมีความแตกต่างตามภูมิศาสตร์ เช่นภูเขาสูง ลาวา หิมะ จนส่งผลให้มอนสเตอร์แต่ละตัวมีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ส่งผลให้พบชิ้นส่วนใหม่ๆ มาเสริมหุ่นได้ทุกรูปแบบตามที่ต้องการ

….. โดยในแผนที่กาแล็กซี่นี้จะะมีดวงดาวที่สามารถเยี่ยมเยือนได้ตลอดเวลา ได้แก่

1. Poyeen

….. ป็นดวงดาว ดวงแรกที่ถือกำเนิด อารยธรรม ทุกๆสิ่งของ Robo เป็นดวงดาวที่มีความอุดมสมบูรณ์มากที่สุดดวงหนึ่ง Robo ที่ถือกำเนิดใหม่ มักจะมาอยู่รวมกันที่ดาวดวงนี้ และมี Monster ระดับต่ำๆ เพื่อทำการฝึกการบังคับและใช้อาวุธ อย่างง่ายๆ อีกด้วย

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.compgamer.com/home/?p=50981

.

2. Gernia

….. ดวงดาวดวงที่ 2 มีนามว่า Gernia ดาวแห่งรัตติกาล ที่มีแต่ความเงียบสงัด สภาพแวดล้อมที่เหมือนถูกปล่อยให้ทิ้งร้าง มีแต่ความว่างปล่าว มี Monster ที่มีความสามารถในการบินโจมตีอยู่ด้วย ผู้เล่นมือใหม่ ควรระวังให้ดี

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.compgamer.com/home/?p=55297

.

3. Gald

….. ดวงดาวดวงที่ 3 ดาวแห่งทะเลทราย มีสภาพแวดล้อมที่แห้งแล้ง ในบางครั้งยังมีพายุทะเลทรายเกิดขึ้น ระวัง คุณอาจหลงทางได้ง่ายๆ นอกจากนี้ ยังมี Monster รวมกันอยู่หนาแน่น

.

4. Dego

….. ดวงดาวดวงที่ 4 Dego ดาวดวงนี้ถูกปกคลุมไปด้วยน้ำแข็ง ที่เย็นทะลุจุดเยือกแข็ง มี Monster ประหลาดๆ แอบซ่อนอยู่มาก ระวังความดุร้ายของมันให้ดี นอกจากนี้ยังมี Boss โหดๆ รออยู่ใน Dungeon แห่งนี้อีกด้วย

.

5.Venev

….. ดาวดวงที่ 5 ดาวลาวานรก นี่คือสุดยอดดาวที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหด มีหลายๆ คนพูดถึงนกฟีนิกซ์ในตำนาน แผนที่ในแต่ละจุด มีลาวาที่สร้างความเสียหายให้กับ Robo ระวังให้ดี เพราะดันเจี้ยนในดาวนี้โหดสุดๆ มี Robo จำนวนมากที่เป็นศพ และไม่ได้กลับออกมา

.

6. Dasd

….. ดาวดวงที่ 6 ดาว Dasd ตามตำนานของฝ่าย Angel Army คาดว่านี่คือ ดาวแห่งฐานทัพของ Angel Army รุ่นก่อนๆ ดูเหมือนว่า ยังคงเป็นดาวที่กุมความลับอะไรบางอย่างเอาไว้ต้องรอ Angel Army รุ่นใหม่ๆ เข้าไปตรวจสอบความคืบหน้า อยู่เป็นระยะๆ

.

7. Godway

….. Godway ดวงดาวที่จะเป็นเส้นทางนำไปหาพระเจ้า ดาวดวงนี้เป็นดาวที่มีสถาบันวิจัย Item เพิ่ม Max Level LV50 การไปสถาบันวิจัยแห่งดาวดวงนี้และเป็นดวงดาว ที่มีเควสจุติเทพอยู่ แต่มีมลพิษที่มีอยู่ในดวงดาวที่สูง จนเกิดการวิวัฒนาการเป็นมอนสเตอร์แปลกๆที่รอการพิสูจน์

.

8.Special Planet

….. ดาวพิเศษอันลึกลับ มีตำนานลึกลับต่างๆ มากมายที่เหล่าหุ่นยนต์ไปสำรวจแล้วรอดกลับมาน้อยมาก

.

9. Under Gernia

….. ดินแดนใต้ดินแห่งดาว Gernia ที่รายล้อมด้วยทะเลกรด มีสิ่งมีชีวิตลึกลับและอันตราย

….. ในตอนหน้าจะมาเจาะรายละเอียดของดวงดาวแต่ละดวงกัน อดใจรอซักครู่นะคร๊าบ…