Titan Online : การหลอมไอเทม

5,417 views

 

การหลอมไอเทม

 

     1. การหลอมไอเทมนั้น ในหน้าต่างทักษะพิเศษ(S) หัวข้อ “ทั่วไป” จะมีไอคอน “การหลอมไอเทม” เมื่อทำการดับเบิลคลิกที่ไอคอน จะมีหน้าต่างการหลอมไอเทมแสดงออกมา (ตัวละครที่สามารถ ทำการฝึกฝนได้นั้นจะต้องมีเลเวลตั้งแต่ 12 )
 

 

      2. นำวัตถุดิบที่มีใส่ในช่องการหลอมไอเทม ทำการเลือกไอเทมที่ต้องการหลอมด้านล่าง ข้อมูลเกี่ยวกับส่วนประกอบที่สำคัญในการหลอมแสดงขึ้น เมื่อมีของตามเงื่อนไขทั้งหมดแล้วให้กดปุ่ม “หลอม” สามารถเริ่มต้นการหลอมได้ทันที

 

* ไอเทมส่วนประกอบสามารถทำไอเทมใหม่ได้ไม่ว่าจะเป็นอาวุธหรือชุดเกราะ ในกรณีที่เป็นอาวุธหรือชุดเกราะชนิดเดียกัน เมื่อทำการหลอมได้สำเร็จสามารถทำการหลอมเพิ่มระดับได้ ในกรณีที่อาวุธหรือชุดเกราะที่มีการเสริมพลังไอเทมแล้วจะไม่สามารถทำการหลอมเพิ่มระดับได้ และเมื่อมีการหลอมที่ล้มเหลว ไอเทมที่นำมาทำการหลอมนั้นสามารถที่จะแตก (หาย) ได้ ดังนั้นเมื่อทำการหลอมจะต้องมีความระมัดระวัง
 

การเสริมไอเท็ม
 

 

      1. ในการที่จะทำการเสริมพลังไอเทมนั้น ที่หน้าต่างทักษะพิเศษ หมวด “ทั่วไป” จะมีไอคอน “เสริมพลังไอเทม” เมื่อทำการดับเบิลคลิกที่ไอคอนจะมีหน้าต่างการเสริมพลังไอเทมแสดงออกมา (ตัวละครที่มีเลเวล 20 สามารถทำการฝึกฝนได้)
 

 

      2. นำไอเทมที่ต้องการเสริมไปไว้ในช่องการเสริมพลังไอเทม และจะต้องมีไอเทมที่เป็นส่วนประกอบในการเสริม ไอเทมส่วนประกอบ นั้นสามารถมีจำนวนได้สูงสุด จำนวน 100 ชิ้น และเมื่อมีไอเทมส่วนประกอบทั้งหมดแล้ว ให้กดคำว่า “เสริม” ก็จะสามารถเสริมได้

 

* ไอเท็มที่ทำการหลอมสามารถนำมาเสริมได้ พื้นฐานในการใช้การเสริมกรณีเพื่อเสริมเพิ่มความสามารถ จะมีการนำมาเพื่อเพิ่มความสามารถขึ้นมาใหม่ และเมื่อทำการเสริมเข้าไปแล้ว ความสามารถก่อนหน้านี้จะหายไป ไอเทมที่สามารถทำการเสริมสามารถนำส่วนประกอบในการเสริมมาทำหลายครั้งได้ ในการทำการเสริมไอเท็มเมื่อมีการล้มเหลว ไอเท็มที่นำมาเสริมเท่านั้นที่หายไป ส่วนไอเท็มจะไม่หาย สามารถดูข้อมูลการเสริมพลังได้ที่ปุ่ม
 

 

การแยกไอเทม

 

     1. เพื่อที่จะทำการแยกไอเทม เมื่อทำการเปิดหน้าต่างทักษะพิเศษ (s) หมวด ทั่วไป จะมีไอคอนการแยกไอเทมแสดงออกมา และเมื่อทำการคลิกที่ไอคอนนั้นแล้วจะเห็นหน้าต่างแยกไอเทมแสดงออกมา (ตัวละครสามารถทำการฝึกฝนการแยกไอเทมได้ตั้งแต่เลเวล 25)
 

 

 

     2. การที่จะแยกนั้น จะต้องทำการนำที่ไอเทมที่ต้องการแยก ใส่ในหน้าต่างการแยก และจะมีการแสดงรายละเอียดส่วนประกอบของไอเทมที่สามารถแยกออกมาได้ และเมื่อทำการกดปุ่ม แยก ก็สามารถที่จะแยกไอเทมได้ทันที เมื่ออาวุธหรือเกราะสามารถทำการแยกได้ แต่ไอเทมที่ทำการหลอมหรือเสริมมาแล้วไม่สามารถแยกไอเทมออกมาได้

 

* วิธีการแบ่งไอเท็มตามจำนวน จำนวนไอเท็มที่สามารถรวมอยู่ได้สูงสุดคือ 5 อัน และเมื่อต้องการแบ่งให้เท็มออกมายังช่องว่า สามามารถกดปุ่ม “ALT”ซื่งจะเป็นการย้ายไอเท็มไปในช่องที่ว่างอยู่