NED : กับการรอคอยยาวนาน กับเกมภาพสวยๆ อีกหนึ่งเกมของเกาหลี

3,067 views

   NED

   ยังคงจำกัน กับค่ายเกม Wemade ประเทศเกาหลีใต้เมื่อปี  2008 ได้ออกมาประกาศว่ามีเกม MMORPG เกมหนึ่งที่ชื่อว่า NED หลังจากรอคอยกันมานาน และวันที่  27 ตุลาคม  2010 ก็มีข่าวอย่างเป็นทางการกับเกมของค่าย Wemade ประกาศว่าจะใช้เกม NED เข้าร่วมงาน G Star 2010 Game Show

และนี่คือคลิปวิดีโอบางส่วน ของ NED

คลิปเปิดตัว NED จากงาน G Star 2009

  NED นับจากปี 2006 ที่เริ่มพัฒนาตัวเกมเป็นระยะเวลาถึง 5 ปี ซึ่งมีตัวละครเพียงไม่กี่ตัวจากการเปิดตัวครั้งแรก และมีข่าวความเคลื่อนไหวออกมาในปี 2009 โดยเน้นที่การตลาดเป็นหลัก แต่ก็ค่อยๆ เน้นความสวยงามในตัวเกมมากขึ้น ฉากต่างๆ จะยังคงความเป็นตัวเกมเดิมๆ ที่พัฒนามาครั้งแรก และสีต่างๆ ในเกมปรับให้มีความเข้มน้อยลง ในขณะที่การทดสอบซึ่งวางตารางเตรียมที่จะเปิดตัวเกมในปี 2011

เกม NED ซึ่งจะมีเนื้อเรื่องในเกมคือ haka NASDAQ ซึ่งเป็นราชอาณาจักรของพระเอกที่จะดำเนินโดนผู้เล่นต่อสู้กับความมืด และมีเจ้าหญิง La Niya และเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยแนวแฟนตาซี ซึ่งฉากต่างๆ และตัวละครที่ถูกออกแบบมานั้นใช้ทีมงาน R&D และ  Aion คือใช้เทคโนโลยีเดียวกันในการพัฒนาคือ  CryEngine

    ภาพเมืองในเกม NED จากต้นฉบับที่ออกแบบมาครั้งแรก

นอกจากนี้ทาง Wemade เปิดเผยอีกว่า NED จะแสดงการออกแบบใหม่ เรื่องระบบแสง ความมืด รายละเอียดต่างๆ ในเกม NED โดยเฉพาะในอนาคตนั้นจะมีการต่อสู้ แข่งขัน หรือเรียกว่าระบบ PVP ในอาณาจักร  haka NasdaqG Star 2010 ถือเป็นรายการ Game Show ที่เกาหลีใต้ในปีนี้ ทางค่าย Wemade จะนำเสนอเกม NED ที่ใช้การพัฒนาที่ยาวนานถึง 5 ปี และมีกำหนดการเปิดตัวอย่างจริงจังในปี  2011 อย่างแน่นอน ซึ่งถือเป็นอีกเกมหนึ่งที่มีภาพโด่นเด่น แต่ผู้เล่นจะนิยมให้สมกับการรอคอยที่ยาวนานไหมก็ต้องติดตามกันต่อไปครับ

credit by : gamebase.com.tw

Tags: ,