Tartaros เปลี่ยนธีมหน้า Login ต้อนรับแพทช์ใหม่

1,422 views

…….เพื่อเป็นการต้อนรับอัพเดทแพทช์ใหม่ที่จะมาถึง มีการอัพเดทเมืองใหม่ Refuge Of Templars ในเกม ทาร์ ทา รอส จึงมีการเปลี่ยนธีมหน้า Login ให้เข้ากับภาพบรรยากาศของเมืองใหม่ เผื่อผู้เล่นท่านใดที่ยังเข้าเมืองนี้ไม่ได้จะสามารถชมทัศนียภาพของเมืองนี้ได้เช่นกัน เมือง Refuge Of Templars นี้ จำกัดเลเวลในการเข้าที่เลเวล 44 และยังมีดันเจี้ยนใหม่ๆ ที่อัพเดทเข้ามาให้เก็บเลเวลตั้งแต่เลเวล 44 – 48 รวมทั้งทั้งยังเป็นสถานที่เริ่มเควสเนื้อเรื่องใน Chapter ที่ 9 เส้นทางสู่การได้รับตัวละครใหม่ Elphindos อีกด้วย

หน้า Login เกมจะถูกเปลี่ยนธีมเป็นวิวของเมือง Refuge Of Templars มุมมองจากด้านนอกของเมือง

และนอกจากนี้ยังมีการเปลี่ยนธีมในหน้าเลือกตัวละคร และยังสลับตำแหน่งตัวละคร เพื่อเพิ่มตัวละครใหม่!! Elphindos เข้ามาอีกด้วย

ตำแหน่งที่ตั้งของเมือง Refuge Of Templars

Refuge Of Templars เป็นเมืองเล็กๆ ทางตะวันออกฉียงใต้ เดิมเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าพ่อค้า ภายหลังได้ถูกลอร์ด Delio เข้ายึดอำนาจทางการเมือง จึงทำให้เหล่าพ่อค้าต้องอยู่อย่างหลบๆ ซ่อนๆ

ภายหลังมีเหล่าอัศวิน Templar ได้เข้ามาใช้วิหารศักดิ์สิทธิ์ในเมืองแห่งนี้เป็นที่หลบภัย และเป็นฐานบัญชาการลับสำหรับต่อต้านอำนาจแห่ง Lord Delio เพื่อรอเวลาที่จะยึดอำนาจคืนแก่ Lord Wilrote ผู้ครองอำนาจคนก่อน

เตรียมตัวกันให้ดีๆ คุณจะได้เข้าไปผจญภัยในวิหารศักดิ์สิทธิ์ของเหล่าอัศวิน Templat ในเมือง Refuge Of Templars พร้อมกันทั่วประเทศ 26 มกราคม 54 นี้ ในเกมทาร์ ทา รอส ออนไลน์


สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tar.in.th