Grandchase : เสกหนังหน้ากันให้สยอง ประกาศผลคนหลอน โดนใจกรรมการ

1,287 views

Grandchase : เสกหนังหน้ากันให้สยอง ประกาศผลคนหลอน โดนใจกรรมการ


กิจกรรม เสกหนังหน้ากันให้สยอง
ประกาศผลคนหลอน โดนใจกรรมการ

ถึงเวลาแล้วสำหรับกิจกรรมเสกหนังหน้าไม่ให้ฮา แต่ทำให้สยองขวัญ มองแล้วหลอนนอนกันไม่หลับ ด้วยความกลัวขนหัวลุก?!? ซึ่งโดนใจคณะกรรมการ GC อย่างมาก เป็นเรื่องลำบากใจแต่สุดท้ายก็ลงเอยด้วยหนังหน้าที่ส่งมาประกวดกัน ผลมีดังนี้คือ

อันดับที่ 1

อันดับที่ 1 ได้แก่ผลงานสุดสยิวเอ๊ยสยองขนลุกขนพองสุดๆ กับผู้เล่นชาว GC ที่มีชื่อว่า lSlel2un สามารถเข้าไปทำความรู้จักกับผี เอ๊ยเพื่อนคนนี้ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เพื่อดูรูปผลงาน และรูปตัวตนที่แท้จริงของเขาhttp://www.facebook.com /photo.php?fbid=160401430647512&set=o.401415529988

ส่วนเหตุผลที่คณะกรรมการตัดสินให้ได้อันดับ 1 เพราะมองแล้วรู้สึกถึงความตั้งใจ ในการตกแต่งภาพให้หลอนมีเลือดมีหนองและองค์ประกอบที่มองยังไงก็แทบกรี๊ดแตก มืดๆ ดำๆ ตัดกับหน้าตาคมๆ ของน้องคนนี้ ทำให้รู้สึกขนลุกขนพองอยากไปห้องน้ำ (ไปล้างหน้าล้างภาพติดตานะ อิๆ ) กันเลยทีเดียวเชียวแหละ

อันดับที่ 2

อันดับที่ 2 ได้แก่ผลงานสุดฮาเอ๊ย!! สุดผวา กับผู้เล่นชาว GC ที่มีชื่อว่า ๐Rubywind๐ ใครอยากรู้จักเขาคนนี้มากขึ้นก็เข้าไปที่ลิงค์ด้านล่างนี้ได้เช่น กัน   http://www.facebook.com/photo.php?fbid=148377265207198& amp;set=o.401415529988

เหตุผลที่เลือกตัดสินเป็นอันดับ 2 ก็เพราะว่าภาพมีความน่ากลัว สยดสยองใครมองก็ต้องร้อง วี๊ดว้ายกระตู้วู้แต๋วแตก โดยเฉพาะฝ่ามือหัวกระโหลก แต่ถ้าถามว่าแล้วต่างจากที่ 1 ยังไง? ก็เพราะว่าเจ้าหัวกระโหลกนั้นมันน่ากลัวกว่าหน้าตาของเจ้าตัวน่ะสิ ^^ ความน่ากลัวจึงลดน้อยไป 15 % ทำให้รับตำแหน่งนี้ไปครอง

อันดับที่ 3

อันดับที่ 3 คือผลงานสุดเสียวเอ๊ย สุดสะยึมกึ๋ย ไม่รู้ว่าเล่นเกม GC ใช้ชื่ออะไรเพราะติดต่อเจ้าตัวยังไม่ได้ แต่ถ้าใครอยากรู้จักหรืออยากเป็นเพื่อน เข้าไปดูผลงานหรือตัวจริงเสียงจริงได้ที่ลิงค์ด้านล่าง นี้   http://www.facebook.com/photo.php?fbid=170841659597641& amp;set=o.401415529988

จากการศึกษาพิจารณาของคณะกรรมการ ต้องบอกเลยว่าแค่เห็นก็ชวนหัวโกร๋น ผมร่วงหลุดโรยด้วยภาพสุดสยองของน้องคนนี้มาก ๆ ๆ ๆ ๆ เพียงแต่ว่า….. ด้วยความที่ใบหน้าใหญ่กลมเกลี้ยงเกลา ดูสมบูรณ์เหมือนเป็นผีมีคนเลี้ยงดูอย่างดี ความน่ากลัวจึงลดไป 30% ทำให้ได้รับตำแหน่งอันดับสามนี้ไปครอง

รางวัลพิเศษ ขวัญใจมหาชน

ขวัญใจมหาชนที่ชาว GC หรือใครก็ตามที่แวะมาดูในเฟซบุ๊คของน้องคนนี้ กด Like ให้เยอะที่สุด เจ้าตัวมีชื่อตัวละครในเกม GC ว่า ~x[มี]พูจัJ~ ไม่รู้เพราะว่าความหลอนสุดๆ ของภาพ หรือว่าอิทธิพลของเจ้าตัวก็ตาม จึงทำให้มีคนโหวตคนชอบมากที่สุด หากอยากรู้จักว่าตัวตนจริงๆ เป็นใคร หรือดูผลงานของเจ้าตัวเข้าไปที่ลิงคล่างนี้ http://www.facebook.comphoto.php?fbid=1371811709248&set=o.401415529988

อันดับที่ 1 ที่แท้จริง แต่ส่งช้าไปหน่อย!!!


จริงๆ แล้วเรามีคนที่โค-ตะ-ระ สยอง มาก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ สาวประเภท 2 มองเห็นแล้วแทบจะร้องลั่นเซิร์ฟเวอร์ สาวจริงแทบร้องกรี๊ดเสียงหลง หนุ่มแท้หนุ่มเทียมแทบจะช๊อคหวาดกลัวจนของเหลว(เหงื่อ)แทบจะทะลักออกจนหมด ตัว เพราะมองแล้วไม่กล้าจะดูตอนกลางคืนเลยจริงๆ แต่ติดที่ส่งผลงานมาช้าไปสักเล็กน้อย ก็จึงอดของรางวัลไปตามระเบียบ ใครอยากรู้จักตัวจริง ทีมงานแนะนำว่าอย่ารู้จักดีกว่า เดี๋ยวภาพจะติดตาไปชั่วชีวิต (^.^)

สำหรับของรางวัลของคนที่ได้อันดับ 1 – 3 นั้น ทีมงานจะรีบมอบให้อย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ คนที่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรเพราะหน้าตาสุดหลอนกับจินตนาการสุดล้ำที่ร่วมสนุกส่ง กันเข้ามา เราจะเก็บภาพนี้ไว้ในใจเก็บใส่ไว้ในโหลของความทรงจำตลอดไป งานหน้ามาเฮฮา บ้าบอแบบนี้ใหม่นะจ๊ะ ขอบคุณหลายๆ เด้ออออออออ