“บาทาวาไรตี้ Lovely By อาเบะ!!” ชิงซอง Silver EX ก่อนใครที่เวิลด์ 2

994 views

…….มาแล้วจ้า!! ใครที่รัก เกลียด หมั่นไส้ ชอบพอ!! กับอาเบะ หรืออยากเปิดซอง Silver EX ที่มีแต่การ์ดระดับ R แบบไม่ต้องลุ้นก่อนใคร เตรียมร่วมลงสหบาทากับกิจกรรมพิเศษภายใต้ชื่อ “บาทาวาไรตี้ Lovely By อาเบะ!! (อีกครั้ง)”

…….อาเบะขอท้าทายอีกครั้ง จัดเต็มเปิดเมืองให้ทุกๆพันธมิตรได้แสดงพลังให้คึกคักทั้ง World 2 ด้วยการสุ่มเลือกพื้นที่ เนรมิตให้กลายเป็นเมืองแห่ง “ชุมเสือสะโมโข” ณ พิกัด -71,-340 ท่าจะได้พบกับ ท่านลอร์ดสะโมโขและเหล่าขุนพลเฉพาะกิจ พร้อมกองทหารเต็มอัตรา เตรียมสู้ศึกรับการโจมตีจากทุกสารทิศ พันธมิตรผู้แข็งแกร่งที่ได้ครอบครองปราสาทของอาเบะ ณ วันสิ้นสุดกิจกรรม อันดับที่ 1 – 10 ของพันธมิตรนั้นๆ จะได้รับรางวัลเป็น Silver EX คนละ 1 ใบ

รายละเอียดของกิจกรรม

…….1. เมืองของอาเบะ ที่สุ่มเกิด อยู่บริเวณพิกัด -71,-340 ชื่อเมือง “ชุมเสือสะโมโข”
…….2. ผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่านสามารถเข้ามาร่วมกันตีเมืองดังกล่าวได้ทุกคน
…….3. กิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม 2554 เวลา 16.00 น. และสิ้นสุดในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น.
…….4. พันธมิตรที่ได้ครอบครองเมืองดังกล่าว ณ เวลาสิ้นสุดกิจกรรมในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 16.00 น. สมาชิกอันดับที่ 1 – 10 ของพันธมิตรนั้น จะได้รับ Silver EX Ticket สำหรับไว้เปิดซอง Silver EX
…….5. การตัดสินของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
…….6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

นาทีระทึกใจ กับการกดสุ่มเมืองเพื่อเลือกว่า ลอร์ดสะโมโข จะไปตั้งเมือง ณ จุดใด

หมายเหตุ : ก่อนเวลากิจกรรมเริ่ม เมือง “ชุมเสือสะโมโข” จะอยู่ในสถานะ Suspended ทำให้ไม่สามารถถูกโจมตีได้ และจะปลดให้สามารถเข้าโจมตีได้ตามวันและเวลากิจกรรมที่แจ้งไว้ข้างต้น เมื่อครบกำหนดเวลาก็จะปรับให้เข้าสู่สถานะ Suspended เช่นกัน เพื่อทำการสรุปผลผู้ชนะ และหลังจากกิจกรรมจบลง เมือง “ชุมเสือสะโมโข” จะถูกลบออกจากระบบภายใน 5 วัน
……
หากไม่มีผู้ใดสามารถพิชิตเมือง “ชุมเสือสะโมโข” ได้ในเวลาที่กำหนด ถือว่าไม่มีผู้ชนะ
……
…….จากบทเรียนครั้งที่แล้ว ลอร์ดสะโมโข จึงได้เรียนรู้ว่า เพียงแค่มีขุนพลที่สุดยอดนั้น ไม่อาจจะต้านทานความสามารถของผู้เล่นได้ ในครานี้จึงได้เชิญชวนขุนศึกผู้ฮึกเหิมแห่งโลกสามก๊กมาร่วมทัพ โดยไม่แบ่งแยก เพื่อการใหญ่ในอนาคต
ศึกครั้งนี้ มีขุนพลตอบรับเข้าร่วมกองทัพ “ชุมเสือสะโมโข” ดังนี้

…….ท่านลอร์ดสะโมโข : กลับไปฝึกฝนตัวเองมาใหม่ จนทะลุ เลเวล 300 กลับมาเป็น เลเวล 0 แต่ค่าพลังได้พ้นความเป็นมนุษย์ไปเสียแล้ว ด้วย Status เกรียน เอ้ย เทพ ขนาดที่ว่า 99999 เท้าติดไฟกันหมดเลยทีเดียวเชียว

…….เตียวเลี้ยว : “เด็ก ๆ เมืองง่อนั้นหากกำลังร้องไห้ แม้เพียงได้ยินชื่อเตียวเลี้ยวเป็นต้องหยุดร้อง” หนึ่งในห้าทหารเสือแห่งวุยก๊ก อาสาท่านโจโฉ มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยความกล้าหาญยิ่ง แม้สกิลของ เตียวเลี้ยว ในแบบ UR “เปลวเพลิงแห่งอาชา” จะไม่ได้ใช้ประโยชน์ในการตั้งรับ แต่เปลวเพลิงของความกล้าหาญ ยังคุกรุ่นอยู่ในหัวใจของนักรบนาม เตียวเลี้ยว

…….เตียวหุย : หนึ่งในห้าทหารเสือแห่งจ๊กก๊ก ขอแก้มือให้กับรุ่นน้อง จูล่ง ด้วยความมุทะลุและรักพวกพ้อง เตียวหุยก็ยังคงเป็นเตียวหุย จัดเต็มทุกยุทธการ แม้จะเป็น SR ที่สกิล “ชำนาญหอกขั้นกลาง” จะมีผลเมื่อโจมตีมิใช่การป้องกันเมือง คราวนี้ไม่มีแผนกลยุทธ แต่ด้วยศักดิ์ศรีของห้าทหารเสือล้วนๆ

…….ซุนเกี๋ยน : ขุนพลผู้กล้าแห่งง่อก๊ก ฉายา “พยัคฆ์กังตั๋ง” มิได้มาเพราะโชคช่วย แต่ด้วยประสบการณ์ และผลงานมากมาย ที่ทำให้ ง่อก๊ก ผงาดขึ้นมายิ่งใหญ่ สกิลของ ซุนเกี๋ยน ในแบบ UR “เกาฑัณท์แห่งกังตั๋ง” แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับการบริหารป้องกันเมือง แต่เมื่อกิจกรรมครั้งก่อน ซุนกวน บุตรรัก ได้แพ้พ่ายใน ซุนเกี๋ยนจึงขอออกโรงท้าทายผู้เล่นด้วยตนเอง

…….จิวท่าย : คู่ปรับคนสำคัญ สำหรับเขาแล้ว สะโมโข คือคนที่เขาไม่ยอมจะให้ใครมาล้มลงได้ นอกจากตัวเขาเองเพียงผู้เดียว ศึกครั้งนี้ จึงเป็นแสดงมิตรภาพระหว่างคู่แค้นในอดีต แต่ท่านลอร์ดสะโมโข ก็มีศักดิ์ศรีพอที่จะเป็นผู้บริหารเมืองเอง ไม่พึ่งพาสกิล “ปกปักรักษา” ของจิวท่าย แต่อย่างใด

ปล. สถานการณ์ทั้งหมดที่ถูกแต่งขึ้นเป็นเพียงเรื่องสมมติ ไม่ได้เป็นการพาดพิงถึงบุคคล กลุ่มบุคคลใดๆทั้งสิ้นนะจ๊ะ

ทำเลที่ตั้งของเมือง “ชุมเสือสะโมโข”
……
ภาพถ่ายทางอากาศจาก อากู๋แมพ ถึงสภาพภายในของเมือง “ชุมเสือสะโมโข”