ย้ายทีมกันนัว!! ตอร์เรสซบสิงห์, หงส์คว้าซัวเรซ+แคร์โรลล์, สาลิกาได้ไอร์แลนด์

1,829 views

หลังจากที่เป็นข่าวกันอยู่นาน และเพียงชั่วข้ามคืนเดียวก็ถึงกับช๊อควงการไปตามๆกัน ทั้งหลายๆเรื่องที่เป็นไปตามคาดและหลายเรื่องที่แฟนๆหงส์อาจจะรับได้และไม่ได้ กับการย้ายสังกัดของ Fernando Torres กองหน้าทีมชาติสเปนที่อำลาถิ่น Anfield เป้นที่เรียบร้อย หลังจากย้ายไปร่วมรังใน London กับทีม สิงห์บลู Chelsea ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ โดยที่หอกวัย 26 ปี ผู้นี้จะรับทรัพย์ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ ตลอดสัญญาระยะเวลา 5 ปีครึ่ง บวกกับโบนัสต่างๆที่ดีกว่าตอนอยู่กับ Liverpool ถึง 2 เท่า

นอกจากนี้ยังมีการย้ายนักเตะตามคาดอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย อดีตศูนย์หน้า Ajax ที่จะมาสวมเสื้อเบอร์ 7 โดยเซ็นสัญญากับทาง เดอะค๊อป 5 ปีครี้ง ด้วยสัญญาค่าตัว 22.8 ล้านปอนด์ ซึ่งเบอร์ 7 ที่ทาง ซัวเรซ ได้สวมใส่นั่น อดีตเคยเป็นของ เคนนี่ ดัลกลิช มาก่อน โดยความพร้อมของ ซัวเรซ จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆในถิ่น Anfield ประเดิมแมทช์แรกวันพุธนี้เลย โดยจะต้องเจอกับทาง Stoke City นั่นเอง

เรียกว่าคืนเดียว มีทั้งเศร้าที่ต้องเสียกองหน้าขั้นเทพอย่าง ตอเรส ไปแต่แฟนๆเดอะค๊อปก็ได้ทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และอีกหนึ่งกองหน้าดาวรุ่งจากเกาะอังกฤษอย่าง แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่ทำลายสถิติกองหน้าดาวรุ่งที่มีค่าตัวแพงที่สุดของ Liverpool ไปที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์!! กับสัญญา 5 ปีครึ่ง โดยการมาของ แอนดี้ แคร์โรลล์ จะเข้ามาสวมเสื้อเบอร์ 9 แทนที่ของ อดีตกองหน้าลิเวอร์พูลอย่าง ตอเรส เรียบร้อย

นอกจากนี้ในคืนเดียวกันยังมีทั้งการย้ายทีมของคนดังๆอย่าง สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า ไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้ รวมถึง อินเตอร์ มิลาน เสริมความแกร่งต่อเนื่องเมื่อจัดการคว้า ยูโตะ นากาโมโตะ ปราการหลังชาวญี่ปุ่นแบบยืมตัวจาก เชเซน่า ซึ่งทางสโมสรได้ออกมาคอนเฟิร์มแล้ว

Credit: BBC