แจ้งทราบ! รายชื่อผู้โชคดี 500 ท่านจากกิจกรรมโหวตอาวุธในดวงใจ

1,229 views

แจ้งทราบ! รายชื่อผู้โชคดี 500 ท่าน

จากกิจกรรมโหวตอาวุธในดวงใจเกมส์ Point Blank

….. ทะลุทุกขีดสุดของคำว่า “ถล่มทลาย” อย่างแท้จริง กับกระแสตอบรับกว่าหลายแสนเพจวิว ของการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ หน้ารายละเอียดอาวุธรูปโฉมใหม่จากเกมส์ Point Blank ในรูปแบบสุดเท่ห์ สุดหรู ที่มีทั้งข้อมูลของไอเท็มชนิดต่างๆ อย่างละเอียด พร้อมทั้งการเปิดตัวในส่วนของ “ระบบโหวตอาวุธในดวงใจ” และกิจกรรมพิเศษสำหรับการโหวตอาวุธต่างๆ ซึ่งก็มีเกมเมอร์นักรบของเรา เข้ามาร่วมสนุกและร่วมโหวตกันอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

….. และมาถึงในวันนี้ ก็ถึงเวลาที่ทุกท่านรอคอยกันแล้ว สำหรับการประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่จะรับรางวัลจากกิจกรรมการโหวตอาวุธในดวงใจ ของหน้าอาวุธรูปโฉมใหม่ เกมส์ Point Blank ของเรา โดยจะเป็นการประกาศรายชื่อผู้โชคดี 500 ท่าน ที่จะได้รับ AUG A3 ระยะเวลา 3 วัน จากการโหวตอาวุธในช่วงแรกนี้ของเรา ซึ่งผู้โชคดีจะเป็นใครบ้างนั้น ไม่รอช้า มหาชนเกมเมอร์นักรบทุกท่าน สามารถตรวจสอบรายชื่อได้ โดยคลิกที่ปุ่มด้านล่างได้เลย

คลิก!!

AUG A3 ระยะเวลา 3 วัน รางวัลสำหรับผู้โชคดีจากกิจกรรมโหวตอาวุธ

….. ซึ่งพวกเราเจ้าหน้าที่จากกองบัญชาการ Point Blank ก็ขอแสดงความยินดี สำหรับผู้ที่ได้รับรางวัลจากเราในครั้งนี้ด้วย และสำหรับผู้ที่ไม่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ หรือผู้ที่ต้องการสัมผัสกับความสนุก พร้อมลุ้นรับของรางวัล สำหรับกิจกรรมแห่งความพิเศษของเรา ก็เตรียมรับข่าวดีกันไปได้เลย เพราะกองบัญชาการ Point Blank โดยคำสั่งของผู้นำสูงสุด! จะเปิดช่วงเวลาของกิจกรรมการโหวตอาวุธในดวงใจช่วงที่ 2 ให้กับทุกท่านได้ร่วมสนุก และร่วมโหวตไปกับเราค่ะ โดยเงื่อนไขกติกาเหมือนเดิม เพียงเข้มาที่ หน้ารายละเอียดอาวุธรูปโฉมใหม่ของเกมส์ Point Blank ากนั้นให้เข้าโหวตอาวุธที่คุณชื่นชอบตั้งแต่ 10 แบบขึ้นไป เพียงเท่านี้ก็ลุ้นรับรางวัลสุดเทพของเราไปได้เลยค่ะ โดยกิจกรรมของการโหวตอาวุธในดวงใจ ในช่วงที่ 2 นี้ ก็สามารถเข้าร่วมสนุกกันได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554 นี้เข้าไปร่วมโหวตกันเยอะๆ นะ สำหรับวันนี้ก็ต้องขอลากันไปแต่เพียงเท่านี้ และขอให้ทุกท่านสนุกกับเกมส์และกิจกรรมของเรานะจ๊ะ

สำหรับผู้ที่ต้องการทราบรายละเอียดเกี่ยวกับการโหวตอาวุธในดวงใจเพิ่มเติม สามารถคลิกเพื่อเข้าดูได้ที่นี่
***หมายเหตุ : สำหรับของรางวัลที่ได้รับ ทางทีมงานจะทำการเพิ่มให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากทั้ง 2 ช่วงของกิจกรรม ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 หลังการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์