Dekaron หมดสัญญาเตรียมอำลาวงการ 31 ม.ค. 54

3,421 views

…….ทางบริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ขอชี้แจงแก่ผู้เล่นเกมเดการอนออนไลน์ (Dekaron) ทุกท่าน เรื่องการสิ้นสุดสัญญาให้บริการเกม Dekaron และยุติการให้บริการเกม Dekaron ในประเทศไทย โดยจะมีผลตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2554 เป็นต้นไป
…….
…….หลังจากที่บริษัทฯ ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากทาง บริษัท GameHi จำกัด ประเทศเกาหลี ในการเปิดให้บริการเกม Dekaron แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย นับตั้งแต่เดือน พฤศจิกายน 2551 จนถึงปัจจุบัน เป็นเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา ล่าสุดสัญญาในการให้บริการเกม Dekaron ระหว่าง เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และบริษัท GameHi จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์เกม Dekaron ประเทศเกาหลี ได้ดำเนินการจนครบระยะเวลาของสัญญาเป็นที่เรียบร้อยแ ล้ว และจะไม่ทำการต่อสัญญาเพิ่มเติม โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการไปจนถึงวันที่ 31 มกราคม 2554 นี้
…….สำหรับเกม Dekaron นั้นถือว่าเป็นเกมที่เล่นได้สนุกเลยทีเดียว ไม่ว่าจะระบบ PK ที่ต่อสู้กันได้อย่างดุเดือดทุกพื้นที่ และระบบดันเจี้ยนสุดโหดมากมายที่แฝงไปด้วยภารกิจที่เร้าใจ โดยรวมแล้วถือเป็นอีกหนึ่งเกมดีที่มีคุณภาพมากเลยทีเดียว ซึ่งข่าวการปิดตัวครั้งนี้ถือว่าได้สร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนๆ อย่างมาก ซึ่งผมก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน เพราะต่อไปนี้จะไม่มีให้ได้ไล่ฆ่ากันอีกแล้ว T-T แต่ก็นั้นและครับไม่มีงานเลี้ยงใดไม่เลิกลาจะช้าจะเร็วก็ต้องจากกันไปไม่ว่าจะด้วยเหตุใดก็ตาม แต่ถึงจะเกมนี้จะปิดตัวลงแต่เชื่อได้เลยว่าทาง Asiasoft จะต้องนำเกมใหม่มันส์ๆ มาเปิดให้พวกเราเล่นกันอีกแน่นอน ซึ่งตอนนี้แฟนๆ ก็ยังพอจะมีเวลาให้เขาไปเก็บความทรงจำดีๆ ภายในเกมกันได้จนถึงสิ้นเดือนนี้ “Dekaron จงจำไว้ว่าเราจะไม่ลืมนายตลอดไป T-T”