REVO ส่งโปรโมชั่นเด็ด With Love Promotion รับ “AKS74” ฟรี!

1,912 views

…….ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยโปรโมชั่นพิเศษ “With Love Promotion” ให้เพื่อนๆได้รับ ปืน “AKS74 แบบ 30 วัน” ปืนที่ยังไม่มีจำหน่ายในเกม ไปใช้กันฟรีๆ ล่วงหน้า เมื่อเติมเงินเข้าเกม REVO ด้วยบัตรเติมเงิน หรือ D-Serial มูลค่า 300 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ นี้

เงื่อนไข และรายละเอียดโปรโมชั่นฯ

1. โปรโมชั่นนี้ จัดร่วมกับบัตรเติมเงิน หรือ D-Serial ทุกช่องทางจำหน่าย ที่มีมูลค่า 300 บาทเท่านั้น
หมายเหตุ: คำว่าบัตรเติมเงิน ณ ที่นี้ นอกจากจะบัตรเติมเงิน D-Card แล้ว บัตรเงินสด True Money (300 บาท) ก็อยู่ในกลุ่มบัตรเติมเงิน ที่อยู่ในโปรโมชั่นนี้ด้วยเช่นเดียวกันครับ
…….
2.  1 ID สามารถเติมเงินฯ เพื่อรับสิทธิตามโปรโมชั่นในช่วงเวลาที่ำหนดได้ไม่จำกัดครั้ง
(ในกรณีที่มีการเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินมูลค่า 300 บาท มากกว่า 1 ครั้ง เมื่อกดรับไอเทมสมนาคุณที่หน้าประวัติการเติมเงิน ระบบจะทำการเพิ่มจำนวนอายุการใช้งานของปืน AKS74 เพิ่มขึ้นอีก 30 วัน)
…….
3. ผู้เล่นที่ทำการเติมเงินในช่วงวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2554 จะต้องกดรับไอเทมสมนาคุณ จาก Link ในหน้าประวัติการเติมเงิน เพื่อทำการรับไอเท็มจากโปรโมชั่นนี้ ให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 10 มีนาคม 2554 มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการรับไอเทมสมนาคุณ
…….
4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายละเอียด หรือยกเลิกโปรโมชั่นดังกล่าวนี้ได้ ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข้อมูลไอเทมสมนาคุณ

ปืน AKS74

…….
…….ปืน AKS-74 ถูกปรับเพื่อความเร็วในการยิงให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นโดยพัฒนาให้พานท้ายสามารถพับเก็บได้ ทำให้ง่ายในการควบคุมและง่านในการเคลื่อนที่ แต่ระยะหวังและความรุนแรงนั้นจะน้อยกว่า AK-47 สำหรับปืนซีรี่ย์ AK ที่พัฒนามาเพื่อความคล่องตัวในการเคลื่อนที่ โดยพานท้ายปรับเปลี่ยนเป็นในรูปแบบพับ คราวนี้ไม่ได้ขายแต่แจกฟรีเพียงแค่เติม 300 บาทรับฟรี AKS74 แบบ 30 วันไปเลยฟรีๆ ก่อนใคร
…….
…….AKS – 74 (“S”– Skladnoy [พับ]) เป็นตัวพัฒนาของ AK – 74 ที่ติดตั้งท้ายพับโลหะประทับไหล่ออกแบบมาสำหรับใช้กับการโจมตีทางอากาศ ของทหารราบ และพัฒนาโดยใช้พื้นฐานเดิมของ AK – 74 ซึ่งแตกต่างจาก AKMS ‘s ที่จะเปราะบางกว่า  AKS – 74 ท้ายประดิษฐ์จากโลหะแผ่นในรูปร่างเป็นรูปสามเหลี่ยมสามารถพับและประทับที่ไหล่ไปทางด้านซ้ายของผู้ใช้ได้  ตัวล็อคอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกโดยปุ่มสปริงจับตั้งอยู่ที่ด้านหลังของตัวพับบนด้านซ้าย