ภารกิจพิเศษ Duo Mission รับของรางวัลจากทั้ง Point Blank และ Love Beat

1,428 views

…….กระหึ่มความมันส์ ให้สนั่นลือลั่นกันไปทั้งสมรภูมิรบ Point Blank และฟลอร์เต้น Love Beat บีทใหม่สไตล์มันส์ แบบต่อเนื่องกันไปเลย จากเรื่องราวแห่งการประสานพลังของความสนุกในวาระประวัติศาสตร์ที่เราได้กล่าวไว้ในสัปดาห์ก่อนกับ ภารกิจพิเศษ : Duo Mission ที่จะเปิดโอกาสให้ทั้ง “มหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank” และ “ชาวขาแดนซ์ออนไลน์ Love Beat” ได้มาร่วมสนุกกัน พร้อมกับ 2 คู่หูขาเกมส์ “PB Gunman” และ “Lala Beat” ในช่วงแรกกันไปแล้วนั้น มาถึงวันนี้ก็ได้เวลาอย่างเป็นทางการแล้ว กับการเปิด “ภารกิจพิเศษ Duo Mission : Mission#1 จุดเริ่มต้นของความสนุก” อย่างเต็มรูปแบบที่จะให้ผู้เล่นของเรา ได้เข้าร่วมปฎิบัติภารกิจต่างๆ เพื่อพิชิตชัยชนะ และของรางวัลต่างๆ มากมายจากทั้ง Point Blank และ Love Beat

…….โดยกติกา และเงื่อนไขของภารกิจ “Duo Mission” ครั้งนี้คือ ให้ผู้เล่นเกมส์ของเรา ที่ทำการลงทะเบียนเข้าร่วมภารกิจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เข้าไปปฏิบัติภารกิจโดยการเข้าเล่นเกมส์ ทั้ง Point Blank และ Love Beat ให้ได้ครบจำนวนครั้ง ตามที่ได้ถูกกำหนดไว้ในแต่ละด่าน (Stage) ซึ่งหากทำได้ก็รับกันไปเลย สุดยอดมหาไอเท็มจากทั้ง 2 เกมส์ โดยจะมีทั้งหมด 5 ด่านด้วยกัน และต้องทำภารกิจเรียงลำดับไปในแต่ละด่าน ถือได้ว่าเป็นความท้าทาย อันเร้าใจ ที่เกมเมอร์ต้องห้ามพลาดจริงๆ

…….สำหรับรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม และของรางวัลที่จะได้รับจาก “Duo Mission#1” ก็มีดังนี้

ระยะเวลาของการปฎิบัติภารกิจ

สำหรับช่วงเวลาของการปฎิบัติภารกิจ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 2 – 17 กุมภาพันธ์ 2554

รายละเอียดของรางวัลที่จะได้รับในแต่ละด่าน

ด่านที่ 1 (Stage 1)

เงื่อนไข : เข้าไปเล่นเกมส์ Point Blank 1 แมทช์ และ เล่นเกมส์ Love Beat ครบ 5 รอบ
ของรางวัล

**************************************

ด่านที่ 2 (Stage 2)

เงื่อนไข : เข้าไปเล่นเกมส์ Point Blank 2 แมทช์ และ เล่นเกมส์ Love Beat ครบ 5 รอบ
ของรางวัล

**************************************

ด่านที่ 3 (Stage 3)

เงื่อนไข : เข้าไปเล่นเกมส์ Point Blank 3 แมทช์ และ เล่นเกมส์ Love Beat ครบ 10 รอบ
ของรางวัล

**************************************

ด่านที่ 4 (Stage 4)

เงื่อนไข : เข้าไปเล่นเกมส์ Point Blank 4 แมทช์ และ เล่นเกมส์ Love Beat ครบ 10 รอบ
ของรางวัล

**************************************

ด่านที่ 5 (Stage 5)

เงื่อนไข : เข้าไปเล่นเกมส์ Point Blank 5 แมทช์ และ เล่นเกมส์ Love Beat ครบ 20 รอบ
ของรางวัล

แพคเก็จตัวละครชาย 7 วัน

แพคเก็จตัวละครหญิง 7 วัน

คลิ๊กเข้าร่วมกิจกรรมที่นี่

หมายเหตุเพิ่มเติม

ผู้เล่นสามารถกดรับรางวัลได้ หลังจากที่ทำภารกิจในแต่ละด่านสำเร็จ
ของรางวัลจากเกม Love Beat ที่คุณได้รับนั้น จะขึ้นอยู่กับตัวละครภายในเกมส์ของผู้เล่น เช่นหากลงทะเบียนเป็นตัวละครเพศหญิง ก็จะได้รับไอเท็มชุดผู้หญิง
ของรางวัลของทั้ง 2 เกมส์ Point Blank และ Love Beat จะถูกส่งตรงไปยังไอดีผู้เล่นในทุกวันพฤหัสบดีของช่วงระยะเวลากิจกรรม ในช่วงที่มีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์
โดยระบบจะทำการรวบรวมไอดีผู้เล่นที่เข้ามากด และได้รับรางวัล ในทุกวันอังคารเวลา 12.00น. ซึ่งทำให้ผู้เล่นที่กดรับรางวัลก่อนช่วงเวลาดังกล่าวจะได้รับรางวัลในวันพฤหัสบดีของสัปดาห์นั้นๆ ในช่วงที่มีการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ส่วนผู้เล่นที่กดรับรางวัลหลังจากนั้น จะได้รับรางวัลในวันพฤหัสบดี ของสัปดาห์ถัดไป
ผู้เล่นสามารถเข้ามากดรับรางวัลได้จนถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2554

…….สัญญาณของความสนุกที่ได้ถูกจุดขึ้นอีกครั้ง เพื่อมหาชนเกมเมอร์ ได้ร่วมเป็นหนึ่งใจเดียวสำหรับการเข้าสู่ภารกิจครั้งใหม่ที่กำลังจะเกิด ซึ่งพวกเรา ก็ขออวยพรให้กับทุกท่าน สามารถทำภารกิจต่างๆ ได้ประสบความสำเร็จแบบครบถ้วนกันไปเลย สำหรับวันนี้ ก็ต้องขอลากันไปก่อนนะครับ