บิ๊กมหาเฮงรับปีกระต่ายทอง! กับ PB อั่งเปาลุ้นโชค

2,280 views

        ร่วมฉลอง และมันส์ในความระห่ำ ระคนความ “เ้ฮง” ระดับบิ๊กมหาเฮง ไปทั่วทั้งสมรภูมิโหด Point Blank ในช่วงตรุษจีนนี้กันได้อย่างสะใจเลย กับช่วงของกิจกรรมพิเศษ เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งโชคลาภและความร่ำรวย ที่มหาชนเกมเมอร์นักรบ Point Blank ของเราจะมีแต่ได้ กับได้ และได้มากกว่า ใน “กิจกรรม PB อั่งเปาลุ้นโชค” อำนวยอวยพร ดวงและโชคลาภของเกมเมอร์นักรบ Point Blank ในรูปแบบของกิจกรรมพิเศษจากพวกเรากองบัญชาการ Point Blank ที่จะมีแต่ให้ และให้กับทุกท่านกับซองอั่งเปา 3 สี สุดอลังการ ซึ่งจะให้ผู้เล่นทำการสะสม Kill เพื่อนำสิทธิ์มาแลกเปิดซองอั่งเป่าจากเรา โดยภายในซอง เราก็มีของรางวัลต่างๆ มากมายให้ผู้เล่น ได้ลุ้นรับกันอีกด้วย!!

และสำหรับรายละเอียดและขั้นตอนในการร่วมสนุกกับ “กิจกรรม PB อั่งเปาลุ้นโชค” ก็มีดังต่อไปนี้

ระยะเวลาของกิจกรรม PB อั่งเปาลุ้นโชค

เกมเมอร์นักรบทุกท่านสามารถเข้าไปร่วมสนุกกับ กิจกรรม PB อั่งเปาลุ้นโชค ได้ ตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 12.00 น. ถึง วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดของซองอั่งเปา และของรางวัลที่จะได้รับ

ขั้นตอนการร่วมสนุกกับกิจกรรม PB อั่งเปาลุ้นโชค

    เมื่อถึงช่วงเวลากิจกรรม ให้ผู้เล่นล็อกอิน และเ้ข้าไปร่วมสนุกภายในสมรภูมิมันส์ทะลุพิกัด Point Blank ของเรา เพื่อทำการสะสมจำนวน Kill ให้ได้มากที่สุด สำหรับนำมาใช้เป็นสิทธิ์ในการแลกเปิดซองอั่งเปา สำหรับลุ้นรางวัล
     โดยซองอั่งเปาแ่ต่ละซองจะมีรายละเอียดของการใช้จำนวน Kill เพื่อแลกสิทธิ์ในการเปิดซองอั่งเปาดังนี้

อั่งเปาซองสีแดง : สำหรับผู้เล่นไม่เป็นสมาชิกของ E-Sport โดยใช้จำนวน Kill สำหรับแลกสิทธิ์ในการเปิดซองทั้งสิ้น 100 Kill/1ครั้ง ด้วยกัน และจะได้รับของรางวัลแบบระยะเวลาการใช้งาน 1 วัน
อั่งเปาซองสีทอง : สำหรับผู้เล่นที่เป็นสมาชิกของ E-Sport เท่านั้น จึงจะสามารถเปิดได้ โดยใช้จำนวน Kill สำหรับแลกสิทธิ์ในการเปิดซองทั้งสิ้น 100 Kill/1ครั้ง ด้วยกัน และจะได้รับของรางวัลแบบระยะเวลาการใช้งาน 2 วัน
อั่งเปาซองสีเงิน : สำหรับผู้เล่นที่เป็นหรือไม่สมาชิกของ E-Sport ก็ได้ โดยใช้ Hits Point(HP) ในการแลกสิทธิ์เปิดซองอั่งเปาดังกล่าว เป็นจำนวน 500HP/1ครั้ง ด้วยกัน และจะได้รับของรางวัลแบบระยะเวลาการใช้งาน 2 วัน

*สำหรับจำนวน Kill ที่สะสม ระบบจะไม่นำจำนวน Kill จากการไปเล่นภายในโหมดเครื่องจักรสังหาร (K.M. Mode)
*ในการลุ้นรับรับรางวัลจากการเปิดซองอั่งเปา ในผู้เล่นทำการเลือกซองอั่งเปาที่ต้องการกดก่อน (เช่นเลือกซองสีทอง) เมื่อเลือกแล้ว ผู้เล่นก็จะได้รับสิทธิ์ในการเปิดซองอั่งเปา สำหรับลุ้นรับของรางวัล
*1 ไอดี มีสิทธิ์เข้ามาเปิดซองอั่งเปาได้แค่ 2 ครั้ง/ 1 วันเท่านั้น
*สำหรับซองที่ใช้ Hits Point(HP) ในการแลกสิทธิ์เปิดลุ้นรับรางวัลนั้น ผู้เล่นจะได้รับสิทธิ์การเปิดซอง 3ครั้ง/ 1 วัน
*ทางทีมงาน PB ขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัล โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า