Sennheiser ส่งชุดหูฟังชั้นยอด ราคาชั้นเยี่ยม HD 800 ตีตลาด!!

4,320 views

เพื่อนๆ หลายๆ คนที่มีเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ ชื่นชอบการเล่นเกม และ ฟังเพลง เพื่อฟังฟังในเวลานานๆสำหรับบางท่านที่กำลังมองหาชุดหูฟังสุดหรูมาไว้ใช้เพื่อความบันเทิงที่บ้านล่ะก็ วันนี้นำชุดหูฟังสุดหรูมาฝากค่ะ Sennheiser ส่งชุดหูฟังชั้นยอด ราคาชั้นเยี่ยม HD 800 นวัตกรรมล้ำสมัยจาก Sennheiser

Sennheiser พร้อมความละเอียดและการรองรับเสียงที่ดีเยี่ยม จากราคาที่ขอบอกว่าไม่หมูค่ะ ราคาของเจ้าหูฟัง Sennheiser HD 800 มีราคาสูงถึง 49,000 บาทเชียวค่ะถือว่าเป็นหูฟัง ที่ราคาแสนจะแพงหากเพื่อนคนใดมีใช้ล่ะก็ขอบอกว่า คุณสุดยอดจริงๆ เพราะด้วยราคาที่แพง Sennheiser HD 800 จึงเป็นหนึ่งนวัตกรรมชั้นยอดที่มีผู้ให้ความสนใจและใฝ่ฝันอยากครอบครองมาก

Sennheiser HD 800 หูฟังสุดหรู นวัตกรรมทันสมัยสุดยอดสเตอริโอไดนามิก HiFi HeadPhone รองรับเสียงได้ดีเยี่ยมอย่างเป็นธรรมชาติที่สุด นัวตกรรมใหม่ล่าสุดตัวแปลงสัญญาณไดนามิก Transducers ตัวใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยใช้กับหูฟัง และมี Ear-Cup เปิดเสียงแบบอคูสติก Handcrafted ทำมาจากผ้สไมโครไฟเบอร์คุณภาพสูง Sennheiser HD 800 หูฟังชั้นยอด คุณภาพชั้นเยี่ยม เพิ่มความบันเทิงในการฟังได้ด้วยตัวคุณกับ Sennheiser HD 800


ขอขอบคุณ : sennheiser.com