แดนซ์กันให้สวีท พร้อมรับไอเท็มหวานๆ ต้อนรับวาเลนไทน์

906 views

…….ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเดือนแห่งความรัก เดือนที่จะอบอวลไปด้วยความหวานของคู่รัก มองไปทางไหนก็จะพบเห็นภาพการจูงมือเกี่ยวก้อยตามสถานที่ต่างๆ และฟลอร์ Love Beat ของเราแห่งนี้ก็เช่นเดียวกันค่ะ ที่จะต้อนรับขาแดนซ์คู่รัก หรือจะกอดคอเพื่อนสนิทมาร่วมแดนซ์กันให้มันส์สะใจ แบบคนโสดเราก็พร้อมจะมอบความสนุกให้กับเพื่อนๆ กลับไปแน่นอน และเมื่อเข้าสู่เดือนแห่งความรักทั้งที Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ ก็มีกิจกรรม Love Love มาเอาใจขาแดนซ์ออนไลน์กันตลอดทั้งเดือนเลยนะค๊า ^^ กับกิจกรรมที่แสนง่าย “Valentine Gift Item” เพียงเพื่อนๆ เข้ามาแดนซ์ให้ครบ 5 เพลง ก็รับไอเท็มหวานๆ ต้อนรับวาเลนไทน์กันไปได้เลย สำหรับรายละเอียดในการร่วมสนุกมีดังนี้

ระยะเวลาในการเข้าร่วมสนุกกิจกรรม

วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2554 หลังปิดปรับปรุงเซิรฟ์เวอร์ประจำสัปดาห์ – วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา 23.59 น.

รายละเอียดของการเข้าร่วมกิจกรรมมีดังต่อไปนี้

…….• เพื่อนๆ ขาแดนซ์ทุกท่าน ต้องเข้ามาร่วมสนุกภายในเกมให้ครบ 5 เพลง
…….• โดยเล่นในห้องต้องมีสมาชิกตั้งแต่ 2 คนขึ้นไป และต้องกดคีย์เล่นในเพลงนั้นๆ (หากเพื่อนๆ เข้าไปโดยไม่กดคีย์ จะไม่เข้าเงื่อนไขของกิจกรรม)
…….• เมื่อเพื่อนๆ ทำภารกิจได้ครบตามที่กำหนดแล้ว ให้เพื่อนๆ เข้ามากดรับไอเท็มอายุการใช้งาน 1 วัน ได้ที่หน้ากิจกรรมนี้

ของรางวัลที่เพื่อนๆ จะได้รับในการร่วมสนุกกิจกรรม

….
…….เพียงเท่านี้เพื่อนๆ ก็จะได้รับไอเท็มหวานๆ ไปใส่เต้นต้อนรับวาเลนไทน์กันแล้วค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะคะ เรายังมีกิจกรรม “Duo Mission” ให้ได้ร่วมสนุกกันอีก ขอย้ำว่ากิจกรรมนี้ ของรางวัลที่เพื่อนๆ จะได้รับกลับไปนั้นสุดเจ๋งเลยทีเดียว หากไม่อยากพลาดการร่วมสนุก และแดนซ์กระจายไปพร้อมกับเพื่อนๆ แล้ว สามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมสุดมันส์ทั้งหมด ของเดือนกุมภาพันธ์นี้ได้ที่เว็บไซต์ www.lb.in.th ขาแดนซ์ตัวจริงพบกันได้ที่ฟลอร์ Love Beat ทุกท่าน ^^