ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วย “With Love Promotion”

1,282 views

โปรโมชั่นพิเศษ “With Love Promotion”ให้เพื่อนๆได้รับ ปืน “AKS74 แบบ 30 วัน” ปืนที่ยังไม่มีจำหน่ายในเกม ไปใช้กันฟรีๆ ล่วงหน้า

เมื่อเติมเงินเข้าเกม REVO ด้วยบัตรเติมเงิน หรือ D-Serial มูลค่า 300 บาท

ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ นี้

เงื่อนไข และรายละเอียดโปรโมชั่นฯ

1. โปรโมชั่นนี้ จัดร่วมกับบัตรเติมเงิน หรือ D-Serial ทุกช่องทางจำหน่าย ที่มีมูลค่า 300 บาทเท่านั้น

หมายเหตุ: คำว่าบัตรเติมเงิน ณ ที่นี้ นอกจากจะบัตรเติมเงิน D-Card แล้ว บัตรเงินสด True Money (300 บาท) ก็อยู่ในกลุ่มบัตรเติมเงิน ที่อยู่ในโปรโมชั่นนี้ด้วยเช่นเดียวกันครับ

2.  1 ID สามารถเติมเงินฯ เพื่อรับสิทธิตามโปรโมชั่นในช่วงเวลาที่ำหนดได้ไม่จำกัดครั้ง

(ในกรณีที่มีการเติมเงินด้วยบัตรเติมเงินมูลค่า 300 บาท มากกว่า 1 ครั้ง เมื่อกดรับไอเทมสมนาคุณที่หน้าประวัติการเติมเงิน ระบบจะทำการเพิ่มจำนวนอายุการใช้งานของปืน AKS74 เพิ่มขึ้นอีก 30 วัน)

3. ผู้เล่นที่ทำการเติมเงินในช่วงวันที่ 1 – 28 กุมภาพันธ์ 2554 จะต้องกดรับไอเทมสมนาคุณ จาก Link ในหน้าประวัติการเติมเงิน เพื่อทำการรับไอเท็มจากโปรโมชั่นนี้

ให้แล้วเสร็จ ภายในวันที่ 10 มีนาคม 2554 มิฉะนั้นจะถือว่าท่านสละสิทธิ์ในการรับไอเทมสมนาคุณ

4. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลง แก้ไขรายละเอียด หรือยกเลิกโปรโมชั่นดังกล่าวนี้ได้ ตามความเหมาะสม โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข้อมูลไอเทมสมนาคุณ

ปืน AKS74


…….ปืน AKS-74 ถูกปรับเพื่อความเร็วในการยิงให้คล่องตัวมากยิ่งขึ้นโดยพัฒนาให้พานท้ายสามารถพับเก็บได้ ทำให้ง่ายในการควบคุมและง่านในการเคลื่อนที่ แต่ระยะหวังและความรุนแรงนั้นจะน้อยกว่า AK-47

…….ปืนซีรี่ย์ AK ที่พัฒนามาเพื่อความคล่องตัวในการเคลื่อนที่ โดยพานท้ายปรับเปลี่ยนเป็นในรูปแบบพับ คราวนี้ไม่ได้ขายแต่แจกฟรีเพียงแค่เติม 300 บาทรับฟรี AKS74 แบบ 30 วันไปเลยฟรีๆ ก่อนใคร

Specifications
ประเภท
Assault rifle
แหล่งกำเนิด
Soviet Union
ผู้ออกแบบ
Mikhail Kalashnikov
ผู้ผลิต
Izhevsk Mechanical Works
น้ำหนัก
3.2 kg (7.1 lb)
ความยาวลำกล้อง
690 mm (27.2 in)
กระสุน
5.45x39mm
ระบบยิง
Gas-operated, rotating bolt
ความเร็วกระสุน (ปลายกระบอก)
600 rounds/min
ระยะหวังผล
600 m
ความสามารถในการบรรจุกระสุน
30-round or 45-round RPK-74 detachable box magazine

…….AKS – 74 (“S”– Skladnoy [พับ]) เป็นตัวพัฒนาของ AK – 74 ที่ติดตั้งท้ายพับโลหะประทับไหล่ออกแบบมาสำหรับใช้กับ การโจมตีทางอากาศ ของทหารราบ และพัฒนาโดยใช้พื้นฐานเดิมของ AK – 74 ซึ่งแตกต่างจาก AKMS ‘s ที่จะเปราะบางกว่า  AKS – 74 ท้ายประดิษฐ์จากโลหะแผ่นในรูปร่างเป็นรูปสามเหลี่ยมสามารถพับและประทับที่ไหล่ไปทางด้านซ้ายของผู้ใช้ได้  ตัวล็อคอยู่ในตำแหน่งที่สะดวกโดยปุ่มสปริงจับตั้งอยู่ที่ด้านหลังของตัวพับบนด้านซ้าย