M4A1 ปืนมาตรฐานที่ทุกเกมต้องมี!!

3,536 views

M4A1

ปืนมาตรฐานที่ทุกเกมต้องมี!!

ปืน M4A1 ปืนมาตรฐานที่ทุกเกมต้องมี จะเห็นจากหลายๆ เกมในบ้านเราล้วนแล้วแต่ต้องมีปืนกระบอกนี้ทั้งนั้น เพราะว่าปืน M4A1 เวลายิง กระสุนจะนิ่งไม่แกว่ง หรือ ส่ายๆส่ายมา เหมือนปืนอื่นๆ เหล่าสาวกผู้เล่นเกมแนว FPS จึงมักชอบและใช้ปืน M4A1 เป็นอาวุธในการต่อสู้ และปืน M4A1 ก็ยังเหมาะสำหรับผู้เล่นฝึกหัดอีกด้วย เพราะถ้าผู้ที่พึ่งหัดเล่น ลองไปจับอาวุธอื่นจะทำให้การจับจังหวะ ในการยิงเป้นไปได้อย่างลำบาก ในระยะเริ่มต้นผู้เล่นที่ฝึกหัดเล่นเกม FPS ควรลองหัดยิงปืน M4A1 ก่อนจึงจะดีกว่า


รวมคลิปเด็ด M4A1 3 เกมดังในประเทศไทย

M4A1 จากเกม PointBlank

คุณสมบัติของปืน M4A1 ในเกม PoitBlank



เคล็ดเด็ด ในการยิงปืน M4A1 ในเกม PointBlank

การยิง M4A1ไกล

ต้องกดเป็นจังหวะ เป็นนัดๆ ไม่ควรกดรัวซะทีเดียวหมดแม็ค เพราะจะทำให้จับจังหวะได้ยาก เวลาที่ยิงต้องหาที่หลบ โดยการหลบเพียบแค่กดซิกแซก ซ้ายขวาเท่านี้ก็สามารถหลบกระสุนได้แล้ว


การยิง M4A1 ระยะใกล้


ให้กด หมดแม็ค มีกระสุนเท่าไหร่กระหน่ำใส่ไม่เลี้ยง เกม PointBlank เป็นเกมที่ถ้าโดนจังๆ แล้วล่ะก็เงิบทุกราย น้อยรายที่จะหนีรอดได้

M4A1 จากเกม Special Force


คุณสมบัติ M4A1 ในเกม Special Force

เคล็ดลับการใช้ปืน M4A1ในเกม Special Force

การยิง M4A1 ระยะไกล


เกม SF ถือว่าปืน M4A1 สำคัญเป็นอย่างยิ่งทีมใดหรือทีมไหนขาดมือกลที่ถือปืน M4A1 ล่ะก็ถือว่าเสียเปรียบ เพราะปืน M4A1 จะสามารรถจับจังหวะ และ ยิ่งได้อย่างแม่นยำมากกว่าปืนไหนๆ ในเกม ในการยิงระยะไกลปืน M4A1 จะใช้วิธีนั่งยิ่งจะดีที่สุดเพราะ จะทำให้กระสุนที่วิ่งออกไปนิ่งมากยิ่งขึ้น

การยิง M4A1 ระยะใกล้


ให้กระโดดยิงเข้าใส่เล็งช่วงบริเวณ หัวไหล่ขึ้นไป เท่านี้ ยิงรัวให้หมดกระหน่ำยิงได้เต็มที่ไม่ต้องนั่งยิงเหมือนการยิงในระยะไกล เท่านี้ก็สามารถพิชิตเหล่าฝ่ายของศัตรูได้แบบง่ายๆ เลยค่ะ

M4A1 จากเกม Sudden Attack


คุณสมบัติ M4A1 ของเกม Sudden Attack


เคล็ดลับการใช้ปืน M4A1 ในเกม Sudden Attack

การยิง M4A1 ระยะไกล

ให้กดเป็นจังหวะไม่ควรกดทีเดียวรวดเดียวหมดแม็ค เพราะจะทำให้เป้าหมายแค่เจ็บ ไม่ถึงกับตายชัว แต่ถ้ากดเป็นจังหวะเน้นเป้าหมายล่ะก็แป๊บเดียวล้มหงายแน่นอน

การยิง M4A1 ระยะใกล้


ให้นักบู๊กระโดดกระหน่ำใส่ได้อย่างเต็มที่ เพราะถือว่าเป็นระยะ ที่เราต้องหวังเอาชีวิตของฝ่ายศัตรูในระยะใกล้ กระหน่ำยิงอย่างให้พลาด แค่นี้ก็พิชิตเหล่าศัตรูได้แล้วค่ะ

จากคลิปข้างต้นจะเห็นว่ากระสุนของ M4A1 ไม่ค่อยดีด และยิงรัว สามารถควบคุมแรงถีบ และจับจังหวะได้ง่าย อีกทั้งปืน M4A1 สำหรับเกมออนไลน์ในประเทศไทย ยังถือว่าเป็นปืนที่ได้มาตรฐานและ ราคาไม่แพง ผู้เล่นที่พึ่งสมัครร่วมเล่นเกมรายใหม่ก็สามารถหาซื้อได้ทันที ไม่ต้องเสียเงินเติมบัตรกันเลยทีเดียว เป็นปืนที่มีราคาไม่แพง แต่คุณภาพดีเยี่ยมเลยเชียวล่ะ นี่ก็คือจุดหนึ่งที่เหล่าสาวกเกมแนว FPS ชอบใช้เป็นอาวุธในการต่อสู้ และ ออกรบในสมรภูมิค่ะ วันนี้แนะนำเกี่ยวกับปืนมาตรฐานที่ทุกคนชอบใช้ไปแล้ว เดี๋ยววันหน้าจะเอาปืนสุดโหด ของแรงในเกม FPS บ้านเรามาโชว์นะค๊า แต่สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊าบบายค๊า @( ^ _ ^ )@